"Gặp nhau cuối tuần" sẽ dừng phát sóng

14:06, 15/12/2006

Ngày 30/12/2006, "Gặp nhau cuối tuần" sẽ chính thức nói lời chia tay  sau 7 năm lên sóng bằng Gala Gặp nhau cuối năm. Gala này sẽ có một vở kịch đặc biệt với sự góp mặt của những gương mặt hài danh tiếng...


Đêm Gala này sẽ có sự góp mặt của những danh hài đã gắn bó với chương trình từ ngày đầu tiên như Phạm Bằng, Văn Hiệp, Chí Trung, Xuân Hinh, Minh Vượng, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Minh Hằng, Thu Hương, Quang Tèo, Giang còi, Hiệp gà, Đức Khuê, Thành Trung, Bảo Quốc, Ngọc Giàu, Hồng Vân, Minh Nhí, Cát Phương, Đức Hải, Hoàng Sơn, Thuý Nga, Anh Vũ, Việt Hương, Tấn Beo, Tấn Bo, Trung Dân, Hồng Tơ... 

Ngoài ra còn có sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn, Anh Khoa, Việt Hưng và nhóm AC&M...

 

Điều đặc biệt, sân khấu của Gặp nhau cuối tuần được phỏng theo mô hình con tàu Titanic, phần thể hiện của các nghệ sĩ sẽ diễn ra theo thể loại nhạc kịch. Các nghệ sĩ hài thêm một lần thể hiện tài lẻ của mình khiến khán giả phải cười nghiêng ngả theo mỗi động tác, giọng hát, tiếng cười của họ.

 

Được kết cấu theo lối chương hồi, chương trình là những câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ của các nghệ sĩ. Họ xuất hiện trong chương trình theo cách riêng của mình va ghi đậm dấu ấn cá nhân trong hình tượng vai diễn đã trở nên quen thuộc với khán giả.

 

Bình minh ngày mới: Xoay quanh hai nhân vật chính: một cô gái gặp bất hạnh trong tình yêu vì lầm lỡ yêu người nhiều tuổi (Vân Dung), một chàng trai láu cá đã thể hiện bản lĩnh để chiếm trọn trái tim cô gái (Xuân Bắc thể hiện) đã kéo các hành khách lên tàu: Phạm Bằng đuổi theo cô bồ nhí Vân Dung, phía sau là hai chàng nhân viên văn phòng Quang Thắng, Quốc Khánh; ông chồng khó tính Bảo Quốc cùng cô vợ kém duyên Hồng Vân; Minh Vượng điệu đà ngồi trên xe kéo của Xuân Hinh; bà già Thuý Nga lụ khụ chống gậy ra gọi Việt Hương; Chí Trung mặc áo mưa, đạp xe đi lấy nước gạo thấy hai cô gái Minh Hằng - Thu Hương xinh đẹp; Tấn Beo, Tấn Bo đuổi nhau xin gọi nhờ điện thoại; Công Lý ngơ ngác đi xin chứng nhận làm sổ đỏ và gặp trưởng thôn Văn Hiệp đuổi theo Quang Tèo, Giang còi; Xuân Bắc, Tự Long láu cá tìm cách đi chung một vé lên tàu... tạo nên một hoạt cảnh vui nhộn, đem lại những tiếng cười qua phần diễn xuất hài kịch, hát nhạc kịch.

 

Ngày của tình yêu: Trong tiếng hát du dương của người dẫn chuyện, con tàu rẽ sóng ra khởi, các hành khách trên tàu say sưa thưởng ngoạn những giây phút thư giãn, hai nhân vật chính tình cờ gặp nhau, tình yêu nảy nở cùng những biến cố bất ngờ. Nhưng cũng từ đây mọi người hiểu ra tình yêu không có chỗ cho những toan tính vật chất tầm thường. Họ cùng hướng về sự xuất hiện của Xuân Hinh, Minh Vượng và Chí Trung trong tiết mục Hài kịch Đêm cuối năm.

 

Các nghệ sĩ hài cùng tham gia một trích đoạn vũ đạo theo tiết tấu hiện đại, kết nối với các khúc Kéo chài qua phần biểu diễn của Anh Khoa.

 

Đêm nổi sóng: Hoạt cảnh dàn dựng trong không khí khẩn trương, các nhân vật với những va chạm trong hoàn cảnh đặc biệt, khai thác những vấn đề quen thuộc mà các chương trình Gặp nhau cuối tuần và Gala Cười vẫn đề cập: thuỷ thủ liên lạc với các nơi có liên quan nhưng họ tắt máy, đang bận đi lễ, tiệc tùng hoặc thờ ơ vô trách nhiệm.

 

Có nơi yêu cầu thuỷ thủ và thuyền trưởng phải đưa kích cỡ chính xác tảng bang để lập nghiên cứu khoa học, xây dựng đề án, thậm chí cần phải nêu rõ tảng băng nằm ở địa phận đơn vị nàoquản lý và lấy chữ kí, con dấu đầy đủ...

 

Ngay cả trong lúc gặp biến cố, các nghệ sĩ hài cũng có những hành động theo cách của những người thích đùa, họ động viên nhau giải quyết bằng tiếng cười bởi cuộc sống cần tiếng cười biết bao.

 

Tạm biệt: Sự khép lại của hành trình mà con tàu đã đi suốt một thời gian dài làm bao người tiếc nuối, những hành khách rời con tàu đều hi vọng một ngày không xa sẽ gặp lại nhau trên một hành trình mới

 

Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức các video clip, các hoạt cảnh trên nền nhạc kịch và opera để thấy được sự đón nhận của công chúng trong những ngày đầu chương trình lên sóng, tổng kết nhanh những chương trình đã phát sóng trong 7 năm, những ấn tượng về dễn viên, khách mời. Chắc chắn, khán giả sẽ có một đêm cuối năm thật tưng bừng và không ít niềm tiếc nuối còn đọng lại.
                                                                                       (Theo vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên hoan đưa thông tin về cơ sở lần thứ 14 năm 2006
Liên hoan đưa thông tin về cơ sở lần thứ 14 của tỉnh Hà Giang được tổ chức tại huyện Quản Bạ, với 11 đội thông tin lưu động (TTLĐ) của 11 huyện, thị trong tỉnh tham gia.
14/12/2006