Vinpearl Land: Nét quyến rũ khó cưỡng

14:15, 25/08/2010

Với biển trời Nha Trang rực rỡ; một đảo ngọc hoang sơ, trong trẻo; một hệ thống liên hợp du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Land đang hội tụ trọn vẹn những yếu tố tạo sức quyến rũ khó cưỡng đối với du khách trong nước và quốc tế.


Bằng một tầm nhìn rộng mở, tiềm lực tài chính hùng mạnh, khả năng tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Vinpearlland là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, sự kiện văn hóa – giải trí lớn, mở ra cơ hội phát triển loại hình du lịch MICE tại Việt Nam.

Điểm sáng du lịch miền Trung

Mặc dù đã trải qua 3 kỳ nghỉ liên tiếp tại Vinpearl Land, song gia đình chị Dương Hải Yến, trú tại khu đô thị Sunrise City, quận 7, TP HCM vẫn quyết định chọn hòn đảo ngọc này làm điểm đến cho kì nghỉ mùa hè năm nay.
 
“Tôi thích được đắm mình trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng của Nha Trang, được nghỉ ngơi, thư giãn với những dịch vụ cao cấp của Vinpearl Land. Tụi nhỏ nhà tôi cũng có không gian riêng với công viên giải trí, khu trò chơi, vườn cổ tích. Còn ông xã thì rất hài lòng với không gian, kiến trúc và văn hóa ẩm thực ở đây. Đặc biệt, trong tháng 8 này, Vinpearl Land diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 nên gia đình tôi càng mong muốn được trở lại”, chị Yến chia sẻ và cho biết thêm đã phải đặt phòng từ vài ba tháng trước mà chút nữa hết cơ hội.
 
Vinpearl Land nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi
Hoa hậu thế giới người Việt2010.
 
Bà Đinh Nguyệt Ánh, Giám đốc Công ty Du lịch và thể thao Việt Nam xác nhận, hè năm nay, đặc biệt trong thời gian diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần hai (10 – 21.8), lượng khách đặt tour đi Nha Trang – Vinpearl Land tăng đột biến.
 
Bà Ánh cho biết: “Mặc dù hết lòng chiều khách, nhưng với những trường hợp đặt trễ, chúng tôi đành phải hướng khách sang tour nghỉ biển khác, như Phú Quốc, Mũi Né, hay Vịnh Hạ Long…”.
 
Cũng theo bà Ánh, Vinpearl Land đã tạo nên điểm nhấn rất sáng của du lịch miền Trung – điều mà nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đây hoạt động trước đó không làm được. “Khi tung ra các phần thưởng, quà tặng là dịch vụ tại Vinpearl, chúng tôi nhận thấy khách du lịch đánh giá rất cao”, bà Ánh nhận xét.
 
“Hoàn toàn có thể nhận xét Vinpearl Land đã tạo ra “làn sóng” khách Việt đổ về Nha Trang”, Phó giám đốc Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội Nguyễn Công Hoan, nhận định. Ông giải thích, các gia đình đi du lịch thường băn khoăn bởi ít khu nghỉ dưỡng chịu chú trọng đầu tư trung tâm vui chơi – giải trí cho trẻ em quy mô lớn. Và Vinpearl Land đã đánh trúng thị hiếu này. 
 
 
Cơ hội thúc đẩy du lịch MICE
 
Hiện Vinpearl Land đang tích cực chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ 2, tổ chức từ ngày 10 đến  21/8 diễn ra tại đây.
 
Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Du lịch Vinpearl Land, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi khẳng định: “Vòng chung kết và đêm đăng quang cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức hoành tráng với sự tham dự của 42 thí sinh ưu tú nhất của nhan sắc Việt trên toàn thế giới. Sự góp mặt, tham gia trình diễn của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng nhất của làng showbiz Việt Nam… Và đặc biệt là có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc lừng danh thế giới IL DIVO. Nắm bắt nhu cầu du khách tăng cao vọt trong dịp này, Vinpearl Land cũng chuẩn bị mọi điều kiện vật chất, dịch vụ, đội ngũ nhân viên… nhằm đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.” 
 
Kỳ vọng của Ban tổ chức không phải thiếu cơ sở bởi Vinpearl Land đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, quốc gia, như Hội nghị Bộ trưởng Tài chính ASEAN, ASEAN + 3 lần thứ 14 (tháng 4.2010); Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Nữ hoàng Vinpearl Land trong khuôn khổ Hoa hậu hoàn vũ Thế giới (7.2008); Hoa hậu Việt nam 2006; Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Phần thi đặc biệt của Hoa hậu Trái đất 2007…
 
Riêng với cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt” lần thứ 2, vòng chung kết được tổ chức tại Vinpearl Land. Là một hoạt động giàu ý nghĩa khi hội tụ vẻ đẹp, văn hóa và tình đoàn kết của Việt Nam khắp nơi trên toàn cầu, cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt càng thêm hấp dẫn khi được tổ chức tại Vinpearl Land – một điểm đến lôi cuốn trong bản đồ du lịch Việt Nam.
 
Vinpearl Land góp phần tích cực tạo nên chuỗi sản phẩm du lịch biển cạnh tranh với nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.
 
Với hệ thống phòng hội thảo, trung tâm tổ chức sự kiện 1.500 chỗ ngồi, sân khấu ngoài trời có mái che 5.000 chỗ ngồi, kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp, dịch vụ phong phú, chất lượng…, Vinpearl Lanh hội tụ đầy đủ điều kiện để phát triển loại hình du lịch MICE – du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo.
 
Giám đốc Công ty Du lịch và thể thao Việt Nam ghi nhận: “Chúng tôi đã đưa nhiều đoàn khách MICE đến họp, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land và không có gì đáng ngạc nhiên khi khách đều rất thích thú”.

Ông Nguyễn Công Hoan chung nhận xét: Khách du lịch quốc tế cũng đánh giá Vinpearl Land cao hơn nhiều khu nghỉ dưỡng biển cao cấp tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia.., đặc biệt là năng lực tổ chức những sự kiện nghệ thuật quốc tế lớn. Cùng với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng ven biển miền Trung, Vinpearl Land đã góp phần tích cực tạo nên chuỗi sản phẩm du lịch biển cạnh tranh với nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Du lịch Vinpearl Land Nguyễn Trọng Hiền, cho biết, tới đây, những khu liên hợp du lịch, dịch vụ, giải trí Vinpearl sẽ dần có mặt tại khắp các địa phương có tiềm năng về du lịch, như TP HCM, Đà Nẵng, Hội An… Cùng với đó, cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt” – một sự kiện tiêu biểu gắn liền với thương hiệu Vinpearl, dự kiến cũng sẽ được tổ chức luân phiên tại những địa phương này nhằm giới thiệu, quảng bá những vùng đất tươi đẹp khắp nơi trên đất Việt.


giadinh.net.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nét đẹp Đông Bắc
Trong hình dung quen thuộc về Đông Bắc, mọi người hay nghĩ tới Hải Phòng và Quảng Ninh, những thành phố biển, thuần túy cho nghỉ ngơi. Không nhiều người biết rằng, Đông Bắc ngoài biển cả còn có núi non, những vùng biên giới đầy màu sắc không thua kém gì Tây Bắc.
30/07/2010
Khách du lịch trong và ngoài nước đều tăng
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch VN Nguyễn Văn Tuấn cho biết lượng du khách trong và ngoài nước của bảy tháng đầu năm 2010 đều tăng.
29/07/2010
Chinh phục Tây Côn Lĩnh
Khi gặp đoạn sạt dài tầm 10 m mà đường đi dốc quanh co chỉ đủ cho một người đi, chúng tôi lo lắng thật sự. Tất cả đứng đó, không biết làm sao để có thể đi tiếp. Nhìn xe, rồi lại nhìn vực rồi lại nhìn những hạt mưa. Mệt mỏi, lo lắng. Bạn Đỗ Quang Trung viết.
28/07/2010
Kỳ vĩ Suối Mỡ
Bỏ lại màu xanh của núi đồi Lục Nam, chiếc xe buýt chuyển bánh về Hà Nội mang theo một chút tiếc nuối của chúng tôi với Suối Mỡ - một chốn hoang sơ, bình yên và thơ mộng.
27/07/2010