H'mong Village được trao danh hiệu Doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập

12:17, 24/06/2024

BHG - Ngày 23.6, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tổ chức diễn đàn Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập. 

Ban tổ chức trao danh hiệu cho Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển du lịch Hmong Village. Ảnh CTV
Ban tổ chức trao danh hiệu cho Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển du lịch H'mong Village. Ảnh CTV

Diễn đàn nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 41/NQ-TW ngày 10.10.2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới, hướng đến phát triển đội ngũ doanh nhân có chuẩn mực đạo đức, có văn hóa kinh doanh, gắn với bản sắc dân tộc và tiếp cận được tinh hoa văn hóa kinh doanh thế giới. Đồng thời, để kịp thời động viên, khuyến khích các doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, góp phần hình thành bản sắc riêng cho văn hóa kinh doanh Việt Nam.

Tại diễn đàn, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển du lịch H'mong Village của tỉnh Hà Giang đã vinh dự được Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao danh hiệu Doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024. Để có được danh hiệu này, trong suốt những năm qua, H'mong Village làm du lịch dựa trên bảo tồn văn hóa dân tộc Mông, đồng thời tích cực sáng tạo thêm mô hình nhà nghỉ theo những phong cách, kiến trúc gắn với văn hóa truyền thống của đồng bào địa phương, góp phần gìn giữ, bảo tồn, quảng bá văn hóa dân tộc đến nhiều du khách khi đến với Hà Giang.

Nhân dịp này, nhiều doanh nghiệp trong cả nước đã được trao các danh hiệu tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập.

MINH KHAI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đa sắc "vườn hoa" văn hóa dân tộc ở Vị Xuyên
BHG - Tinh tế, đa dạng, hấp dẫn, độc đáo, tươi vui, sâu sắc, đoàn kết... là những cảm nhận của du khách khi tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm các hoạt động tại không gian văn hóa các dân tộc huyện Vị Xuyên.
31/05/2024
Yên Minh giữ gìn văn hóa dân tộc Pu Péo
BHG - Dân tộc Pu Péo là một trong những cư dân định cư lâu đời nhất ở vùng cao Hà Giang. Trải qua thời gian, những nét đẹp, truyền thống văn hóa của người Pu Péo tại huyện Yên Minh đang được gìn giữ, bảo tồn từ đời này qua đời khác.
30/05/2024
Đa dạng sân chơi bổ ích cho thiếu nhi dịp Hè
BHG - Kỳ nghỉ Hè là khoảng thời gian được thanh thiếu nhi mong chờ sau một năm miệt mài học tập. Việc tạo sân chơi an toàn và bổ ích cho các em cũng là vấn đề được phụ huynh quan tâm hàng đầu. Đáp ứng nhu cầu này, các sân chơi trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển đa dạng, từng bước đáp ứng nhu cầu được vui chơi, rèn luyện sức khỏe, phát triển năng khiếu của thanh thiếu nhi.
24/06/2024
Hà Giang đoạt giải Xuất sắc tại Liên hoan Nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2024
BHG - Tối 21.6, tại Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh Sơn La đã diễn ra lễ bế mạc, tổng kết chương trình Liên hoan Nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2024. Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Hà Giang đã đoạt giải Xuất sắc tiết mục Nhảy hiện đại “Hà Giang ơi - Người miền núi chất”. 
22/06/2024