Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024

09:16, 01/01/2024

BHG - Tối 31.12, tại Quảng trường 26.3 (thành phố Hà Giang), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và đông đảo nhân dân.

 

 

Tiết mục chào năm mới 2024 ấn tượng.
Tiết mục chào năm mới 2024 ấn tượng.

Chương trình có sự tham gia của các ca sỹ đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn nghệ thuật tỉnh, được dàn dựng gồm 2 phần: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, bản sắc quê hương Hà Giang và chào năm mới 2024. Là điểm hẹn thường niên, với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, chương trình đã đem đến cho khán giả một đêm nghệ thuật đặc sắc, không khí tươi vui, phấn khởi trước thời khắc thiêng liêng đón chào năm mới. Qua đó, tái hiện bằng nghệ thuật hình ảnh mảnh đất cực Bắc Tổ quốc đang vươn lên mạnh mẽ và những khát vọng, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang trong năm mới 2024.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa các ca sỹ, vũ công tham gia chương trình.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa các ca sỹ, vũ công tham gia chương trình.
Tiết mục đặc sắc của các ca sỹ, vũ công đến từ thành phố Hồ Chí Minh.
Tiết mục đặc sắc của các ca sỹ, vũ công đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày hội Văn hóa, Du lịch dân tộc Dao, thành phố Hà giang lần thứ 2

BHG - Chiều 30.12, tại thôn Cao Bành, xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang), UBND thành phố Hà Giang tổ chức khai mạc Ngày hội Văn hóa, Du lịch dân tộc Dao lần thứ 2 năm 2024. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo nhân dân, du khách.

31/12/2023
Khơi dậy tình yêu văn hóa truyền thống trong học sinh

BHG - Sau 3 năm thực hiện Kế hoạch số 12 của UBND tỉnh về giáo dục kỹ năng sống, lịch sử, văn hóa truyền thống (VHTT) cho học sinh (HS) phổ thông giai đoạn 2021 - 2025, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các trường học và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các em HS, VHTT đã "bám rễ" vào thế hệ trẻ, luôn được gìn giữ, phát huy với nhiều cách làm đổi mới, sáng tạo.

29/12/2023
Giữ gìn và phát triển nghề đan lát ở Thái An

BHG - Nghề đan lát truyền thống đã gắn bó lâu đời với bà con dân tộc Mông ở xã Thái An (Quản Bạ) được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Những sản phẩm từ nghề thủ công này không chỉ phục vụ cho cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, mà còn là nét đẹp văn hóa cần bảo tồn và phát huy.

27/12/2023
Theo chân dịch vụ “ông già Noel” tặng quà đêm Giáng sinh

BHG - Vào đúng ngày Lễ Giáng sinh, không xe tuần lộc bay, hay bước ra từ lò sưởi như trong câu truyện cổ tích, nhưng những “ông già Noel” thời hiện đại vẫn hoàn thành sứ mệnh là mang những món quà, đồ chơi và kẹo cho "những đứa trẻ ngoan".

25/12/2023