Sở Văn hóa TT&DL quảng bá, kích cầu du lịch Hà Giang sau đại dịch Covid-19
BHG - Trong các ngày từ 26-29, Sở Văn hóa TT&DL phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan báo chí trung ương và địa phương tổ chức khảo sát, quảng bá và kích cầu sản phẩm du lịch của Hà Giang.
Đoàn khảo sát trải nghiệm chụp ảnh tại cách đồng Hoa Tam giác mạch, xã Sủng Là (Đồng Văn). |
Lộ trình khảo sát của đoàn thực hiện theo chương trình du lịch khép kín với các các tuyến, điểm du lịch cố định trên địa bàn huyện Vị Xuyên, TP Hà Giang và 4 huyện Cao nguyên đá Đồng Văn, cụ thể: Đoàn dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên; khảo sát các điểm dọc tuyến từ thành phố Hà Giang lên huyện Quản Bạ; khảo sát Khu nghỉ dưỡng Hmong Village; Cột cờ quốc gia Lũng Cú; điểm cảnh quan dốc Thẩm Mã, làng du lịch Lũng Cẩm Trên, làng VHDL Lô Lô Chải; điểm cực Bắc Tổ quốc; Phố cổ Đồng Văn; danh lam thắng cảnh Mã Pì Lèng, trải nghiệm du thuyền sông Nho Quế; làng VHDL dân tộc Mông Pả Vi Hạ (Mèo Vạc)…
Đoàn tham quan Làng VHDL dân tộc Mông Pả Vi Hạ. |
Qua chương trình khảo sát nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Hà Giang, đẩy mạnh liên vùng, kết nối các điểm đến an toàn, thí điểm đón khách du lịch nội địa đến với Hà Giang trong tình hình mới, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Đồng thời tranh thủ ý kiến của các chuyên gia, các doanh nghiệp lữ hành đối với chiến lược phát triển sản phẩm du lịch của Hà Giang đến năm 2025, định hướng 2030, đáp ứng nhu cầu của thị trường, các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, đảm bảo “mục tiêu kép”, vừa phòng dịch, vừa phát triển KT - XH.
Lan Anh (Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch)
Ý kiến bạn đọc