Hà Giang

Tập huấn thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh năm 2020

14:52, 17/06/2020

BHG - Ngày 17.6, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị tập huấn thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2020. Đến dự có đại diện Công an tỉnh; các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở GD&ĐT; trên 200 cán bộ quản lý, giáo viên các trường THPT, THCS&THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên và những đơn vị có thí sinh dự thi trong kỳ thi năm nay.

Đại biểu tham dự hội nghị tập huấn thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh trình độ đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2020.
Đại biểu tham dự hội nghị tập huấn thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh trình độ đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2020.

Hội nghị tập trung quán triệt, phổ biến cho cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tổ chức kỳ thi nắm vững các quy chế thi, nội dung, kiến thức, nghiệp vụ về công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020, đặc biệt là những điểm mới, những điểm quan trọng cần lưu ý; hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý thi, nhập thông tin đăng ký dự thi, xét tốt nghiệp THPT, xét tuyển đại học và cao đẳng; công tác tuyển sinh trình độ đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non 2020. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến về công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt hiệu quả, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Cùng chuyên mục

Cô giáo Lê Thị Lan "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

BHG - Nhắc đến cô Lê Thị Lan, giáo viên Trường THCS Lý Tự Trọng, thị trấn Vị Xuyên, không chỉ học sinh, mà các đồng nghiệp trong ngành Giáo dục Vị Xuyên ai cũng biết cô là một giáo nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc. Cô Lan sinh ra và lớn lên tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Năm 1993, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang...

16/06/2020
Di sản báo chí các thời kỳ trong Bảo tàng Báo chí Việt Nam

Những tài liệu, hiện vật trưng bày trong bảo tàng mang đến bức tranh khá toàn cảnh, khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của báo chí Việt Nam.

16/06/2020
Kỷ niệm khó quên

BHG - Trong cuộc đời mỗi người, hẳn ai cũng có những kỷ niệm của riêng mình. Với tôi, có lẽ kỷ niệm phải cách ly 14 ngày trong chuyến công tác lên Đồng Văn, huyện đầu tiên của tỉnh có người bị nhiễm bệnh Covid -19 đã để lại ấn tượng sâu sắc. Là phóng viên của Tòa soạn Báo Hà Giang, được Ban Biên tập giao nhiệm vụ theo dõi địa bàn huyện Đồng Văn - nơi địa đầu cực Bắc của Tổ quốc...

16/06/2020
Độc đáo mô hình dùng quẩy tấu đi chợ của phụ nữ Quang Bình

BHG - Thời gian qua, các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Quang Bình đã xây dựng nhiều mô hình mới, cách làm hay; giúp chị em thay đổi nhận thức trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường (MT) xanh, sạch, đẹp. Nổi bật là mô hình dùng quẩy tấu đi chợ, không những vừa thân thiện với MT mà còn góp phần phát huy nét văn hóa truyền thống bao đời nay của đồng bào các dân tộc thiểu số.

 

16/06/2020