Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh

09:09, 25/03/2016

BHG- Ngày 24.3, tại Trường Lê Hồng Phong, Sở GD&ĐT tỉnh tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ VIII năm học 2015 - 2016.

Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh diễn ra từ ngày 29.2 đến ngày 18.3 với sự tham gia của 164 thầy, cô giáo. Đây là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho hơn 6.700 giáo viên cấp Tiểu học trên toàn tỉnh. Mỗi thầy cô giáo dự thi phải trải qua 3 phần thi chính gồm: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng đã triển khai, được đánh giá có hiệu quả trong thời gian 4 năm gần nhất; bài thi năng lực theo hình thức trắc nghiệm, tự luận và thi thực hành giảng dạy 2 tiết theo phân phối chương trình. Hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh có ý nghĩa quan trọng, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên tự học, tự sáng tạo. Đồng thời, thông qua hội thi nhằm phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi đơn vị và của toàn ngành.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 20 giải Nhì, 73 giải Ba và 63 giải khuyến khích cho các thầy cô giáo đạt giải.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh tặng giáy khen cho các giáo viên xuất sắc.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh tặng Giấy khen cho các giáo viên xuất sắc.

 Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

7 học sinh Thành phố Hà Giang đoạt giải kỳ thi "Toán học Hà Nội mở rộng lần thứ 13"

BHG- Vừa qua, đoàn học sinh thành phố Hà Giang tham dự kỳ thi "Toán học Hà Nội mở rộng lần thứ 13 năm 2016" (HOMC 2016). Dự thi có 15 học sinh gồm: Trường THPT Chuyên có 5 em; trường THCS Yên Biên có 4 em; trường Lê Quý Đôn 4 em và THCS Minh Khai 2 em. 

24/03/2016
Khai mạc Lễ hội Đền, chùa thành phố Hà Giang năm 2016

BHG- Ngày 19.3, tại Quảng trường 26/3, thành phố Hà Giang tổ chức khai mạc "Lễ hội Đền, chùa năm 2016". Đến dự có các đồng chí: Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo nhân dân. 

19/03/2016
Hãy khơi dậy đam mê đọc sách cho giới trẻ!

BHG- Sách là nguồn cung cấp tri thức vô tận, là người bạn đồng hành thân thiết nhất đối với cuộc sống của mỗi người. Vậy nhưng, trong giai đoạn bùng nổ của công nghệ thông tin hiện nay, khi mà tất cả các thông tin đều có thể tìm kiếm thông qua một cú "nhấp chuột", thì dường như, niềm đam mê đọc sách, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ đang dần bị lãng quên.

19/03/2016
Duy trì và phát huy thành quả giáo dục ở Quản Bạ

BHG- Những năm qua, sự nghiệp giáo dục của huyện Quản Bạ có nhiều khởi sắc với các thành quả bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm. Tuy nhiên, là một trong những huyện trong diện 30a nên vẫn còn vô vàn khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhất là tại những điểm trường vùng sâu, vùng xa... Đây cũng là "bài toán" mà các cấp lãnh đạo huyện Quản Bạ trăn trở trong thời gian qua.

19/03/2016