Chi đoàn Báo Hà Giang và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy giao lưu nhân Ngày thành lập Đoàn 26.3

10:48, 27/03/2015

BHG- Tối 26.3, tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, Chi đoàn Báo Hà Giang phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 2015), Kỷ niệm 22 năm kết nghĩa giữa 2 Chi đoàn và hưởng ứng Tháng thanh niên 2015. Đến dự có các đồng chí: Lê Trọng Lập, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Trung tá Nguyễn Quốc Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên; Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoàng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy; cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên 2 chi đoàn, các em học sinh và nhân dân trên địa bàn...

Lãnh đạo Báo Hà Giang,
Lãnh đạo Báo Hà Giang, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy và ĐVTN 2 Chi đoàn dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Thanh Thủy.

Đêm giao lưu diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những ca khúc có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại... được đoàn viên, thanh niên 2 Chi đoàn chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiện qua lời ca tiếng hát mang âm hưởng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Xen kẽ với các tiết mục văn nghệ đặc sắc là trò chơi “Đố vui - nhận quà” hấp dẫn đã lôi cuốn khán giả tham gia... Đêm giao lưu văn nghệ kết thúc bằng màn đốt lửa trại sôi động, tạo nên không khí vui tươi cho đoàn viên, thanh niên.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên 2 chi đoàn đã đến Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã Thanh Thủy, Vị Xuyên, thắp hương, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc.

Thông qua hoạt động giao lưu, hướng về biên giới, là dịp để đoàn viên, thanh niên 2 Chi đoàn thắt chặt tinh thần đoàn kết trong công việc cũng như trong công tác Đoàn.

Lãnh đạo Báo Hà Giang,
Lãnh đạo Báo Hà Giang, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tặng quà lưu niệm cho 2 Chi đoàn.

 

Tiết mục múa đặc sắc của Chi đoàn Báo Hà Giang.
Tiết mục múa đặc sắc của Chi đoàn Báo Hà Giang.

 

Đốt lửa trại và nối vòng tay lớn giữa 2 Chi đoàn.
Đốt lửa trại và nối vòng tay lớn giữa 2 Chi đoàn.


VĂN LONG

 

Xem Video Clip:

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Toàn tỉnh có đến 26 lễ hội

BHG- Theo thống kê của Sở VHTT&DL, hiện nay, trên địa bàn tỉnh ta có đến 26 lễ hội. 11/11 huyện, thành phố đều có lễ hội trong năm. 

26/03/2015
Ngược miền cực Bắc: Kỳ II- Độc đáo Ngày hội văn hóa dân tộc Mông

BHG- Mèo Vạc – địa bàn tiêu biểu cho các khu định cư của cộng đồng dân tộc Mông ở Hà Giang. Người Mông cư trú xen kẽ với các dân tộc: Dao, Lô Lô, Pu Péo, Cờ Lao, Tày, Giấy... Như một sự tình cờ không hẹn trước, Ngày hội văn hóa dân tộc Mông huyện Mèo Vạc lần thứ nhất diễn ra sau hai ngày chúng tôi đặt chân lên mảnh đất biên cương. Cả thị trấn Mèo Vạc hôm ấy rộn rã với các hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống của đồng bào Mông nơi đây. Lâu lắm rồi chúng tôi mới nghe lại câu nói:

25/03/2015
Cần tăng cường công tác huy động học sinh sau Tết

BHG- Tình trạng học sinh nghỉ học sau Tết Nguyên đán lâu nay luôn là "bài toán khó" đối với ngành Giáo dục tỉnh nhà. Hàng năm, mặc dù cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như các đơn vị trường học đã thực hiện nhiều giải pháp duy trì sĩ số học sinh nhằm đảm bảo công tác dạy và học, nhưng dường như thực trạng này... "đâu vẫn vào đấy"!.

25/03/2015
Sức trẻ mở đường Hạnh phúc

BHG- Ngoài công sức của đồng bào các dân tộc Hà Giang, nếu không có tinh thần, phẩm chất thanh niên xung phong (TNXP) theo tư tưởng của Bác Hồ: "Đâu cần, thanh niên có/Đâu khó, có thanh niên" thì không có con đường Hạnh phúc (ĐHP) – Hà Giang như ngày hôm nay. 

25/03/2015