Mở bán căn hộ The Aqua Lumiere Evergreen Smart City

11:02, 17/07/2024

Tháng 7/2024, chủ đầu tư Masterise Homes chính thức cho ra mắt tòa căn hộ The Aqua Lumiere Evergreen. Đây là tòa căn hộ cuối cùng được mở bán tại dự án Lumiere Evergreen, đang thu hút đông đảo sự quan tâm bởi vị trí trái tim khu đô thị Vinhomes Smart City, tầm nhìn bao quát toàn cảnh bộ đôi công viên thể thao Sportia Park và Central Park.

Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Lumiere Evergreen

Sở hữu vị trí trái tim khu đô thị Vinhomes Smart City, cùng tiêu chuẩn hạng sang "Lumiere Series", dự án Lumiere Evergreen do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư đang trở thành điểm đến được ưa chuộng hàng đầu của giới thượng lưu phía Tây thủ đô bởi những nâng cấp vượt trội của tòa căn hộ. Tại Lumiere Evergreen, những "cái nhất" đã được quy tụ như vị trí đẹp nhất, tiện ích cao cấp nhất, thiết kế đẹp nhất, tầm nhìn đẳng cấp nhất đã thực sự tạo nên sự khác biệt lớn cho các tòa căn hộ tại đây.

Lumiere Evergreen có tất cả 3 tòa căn hộ The Aura, The Atmos, The Aqua. Trong đó, The Aqua là tòa căn hộ cuối cùng được mở bán và cũng là tòa căn hộ đẳng cấp và đắt giá nhất. Tòa tháp sở hữu vị trí độc tôn nằm ngay trên đại lộ Ánh Sáng - Trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Smart City, nên kết nối giao thông rất thuận tiện. Từ The Aqua, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như vô cùng thuận tiện khi kết nối tới các điểm tiện ích trọng điểm đô thị như Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool vv...

Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của The Aqua Lumiere Evergreen phải kể đến vị trí nằm kế bên bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park. 2 công viên có tổng diện tích lên tới 17 ha, là nơi quy tụ của hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha cùng 15 công viên chủ đề độc đáo như công viên GYM, công viên BBQ, công viên dã ngoại, công viên patin, công viên aerobic, công viên khiêu vũ nghệ thuật vv.... sẽ là nơi thư giãn vô cùng tuyệt vời cho cư dân The Aqua cũng như nâng tầm giá trị cho các căn hộ hạng sang tại đây.

Tòa The Aqua với vị trí độc tôn kế bên bộ đôi công viên Sportia Park & Central Park
Tòa The Aqua với vị trí độc tôn kế bên bộ đôi công viên Sportia Park & Central Park

Tiện ích dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế

Mang trong mình tiêu chuẩn hạng sang "Lumiere Series", Lumiere Evergreen được kiến tạo khác biệt hoàn toàn với các dự án bất động sản trước đó của tập đoàn Masterise Homes. Dự án được đầu tư trau chuốt từ từng góc không gian cảnh quan nội khu đến các tiện ích trong nhà và ngoài trời. Tại đây, những khu vườn cây xanh bao bọc xung quanh các tòa nhà được thiết kế theo các chủ đề độc đáo như vườn mặt trời, vườn dưỡng sinh, vườn tường vi vv... sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Ngoài ra, tòa The Aqua còn có riêng tiện ích tầng 20, bên trong có bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng vui chơi trong nhà, thư viện, cũng sẽ là một trong những điểm thư giãn lý tưởng không thua kém các khu vườn nội khu. The Aqua cũng có riêng sảnh lễ tân và sảnh tiếp khách sang trọng - Điều mà hầu hết các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City đều không có được. Tất cả đều góp phần tạo nên sự khác biệt cho The Aqua, đưa tòa tháp trở thành lựa chọn vàng trong giới tinh anh phía Tây thủ đô.

Một góc không gian nội khu bên dưới chân tòa The Aqua
Một góc không gian nội khu bên dưới chân tòa The Aqua

Thiết kế thông minh, tầm nhìn đẳng cấp

The Aqua Lumiere Evergreen được thiết kế với 6 loại hình căn hộ: studio, 1PN, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1, diện tích từ 30 - 112 m2. Điểm nhấn của căn hộ nằm ở lối thiết kế mới, tập trung vào những căn hộ diện tích rộng nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất tới những chủ nhân thượng lưu. Nổi bật nhất trong đó là căn hộ 3PN+1 diện tích 112 m2 với phòng khách thiết kế hình vòng cung, vô cùng độc đáo và ấn tượng. 

Tầm nhìn panorama đẳng cấp cũng là điểm nhấn tạo nên sức hút cho The Aqua. 50% căn hộ tại đây có thể bao quát bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park - 2 kỳ quan hàng đầu của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Những căn hộ còn lại cũng sở hữu những góc view rộng mở về các khu vườn cây xanh nội khu, cũng gây ấn tượng không kém phần.

Tầm nhìn đẳng cấp từ căn hộ The Aqua
Tầm nhìn đẳng cấp từ căn hộ The Aqua

Bên cạnh đó, The Aqua còn được bàn giao nội thất cao cấp, bao gồm: sàn gỗ, điều hòa âm trần Daikin, tủ bếp, thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, cửa gỗ chống cháy, khóa cửa Hafele, ban công kính cường lực, cửa sổ kính Low-E. Tất cả đều là những thương hiệu nội thất cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thượng lưu tuyệt vời nhất tới cư dân.

Tháng 7/2024, chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức mở bán tòa The Aqua Lumiere Evergreen. Các căn hộ đang được mở bán với giá từ 2.7 tỷ - 11.2 tỷ, đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ vay vốn 80% giá trị căn hộ với LS 0% đến ngày 31/08/2027, chiết khấu 7% nếu khách hàng thanh toán theo tiến độ chuẩn, chiết khấu 17% nếu khách hàng thanh toán sớm 100%, hỗ trợ 36 tháng phí quản lý dịch vụ.

Để được tư vấn chuyên sâu, bạn vui lòng liên hệ Masterise Land - Đơn vị chuyên phân phối các dự án bất động sản của tập đoàn Masterise Homes.

Địa chỉ: Sales Gallery, đường Biển Hồ 2, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, quận Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0919 085 559

Email: info@masteriseland.vn

Website: https://masteriseland.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

“Bỏ túi” địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín giá rẻ - Rovano
Đèn chùm được đánh giá là sản phẩm trang trí nội thất tối ưu bởi tính thẩm mỹ cao đi kèm với hiệu năng chiếu sáng ấn tượng. Thị trường đèn chùm Hà Nội những năm gần đây càng rộn ràng hơn bởi dân số tăng, kèm theo nhu cầu “an cư” càng được nâng cao. Vậy làm thế nào để chọn được địa chỉ bán đèn chùm ở Hà Nội uy tín giá rẻ? Hãy cùng khám phá về Rovano - một địa chỉ mua hàng đánh tin cậy được nhiều người đánh giá cao.
31/05/2024
Địa chỉ mua via uy tín, chất lượng, nhiều ưu đãi hấp dẫn
Tài khoản Via Facebook là yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công trong chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Chính vì thế rất nhiều người có nhu cầu mua via. Để đáp ứng nhu cầu này, Thanh Thịnh Bùi Shop đã ra đời. Đại lý cung cấp cho người dùng kho Via khủng với giá ưu đãi để chạy quảng cáo tốt nhất.
30/05/2024
Cập nhật và phân tích bảng báo giá sắt thép tấm mới nhất trên thị trường
Nắm rõ bảng báo giá sắt thép tấm mới nhất là yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng có dự toán chính xác cho kế hoạch tài chính. Từ đó giúp hạn chế rủi ro và đảm bảo tính khả thi cho dự án. Là nhà phân phối uy tín trên thị trường, Đông Dương SG luôn cập nhật giá thép tấm nhanh chóng, chính xác, cụ thể để người dùng kịp thời có thông tin chi tiết.
29/06/2024
Khắc Dấu theo yêu cầu tại tphcm - Khada
"Có công mài sắt, có ngày nên kim". Nhưng để có ngay một con dấu ưng ý thì đâu cần chờ đợi lâu, nhất là khi bạn ở ngay tại Sài Gòn năng động. Dịch vụ khắc dấu theo yêu cầu lấy liền tại TPHCM của Khắc Dạ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ trong nháy mắt!
28/06/2024