Dịch vụ lắp đặt kho trữ đông chất lượng, uy tín – Kho lạnh Tân Nam Bắc

13:59, 26/07/2024

Hiện nay có rất nhiều các công ty, xí nghiệp, nhà hàng,… có nhu cầu lắp đặt kho thực phẩm đông lạnh giá rẻ, uy tín để phục vụ cho hoạt động sản xuất cung như kinh doanh của mình. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này không phải là điều dễ dàng. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, Kho lạnh Tân Nam Bắc chúng tôi cam kết đem đến cho khách hành những sản phẩm kho trữ đông với chất lượng tốt nhất.

Kho trữ đông đang là thiết bị được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Kho trữ đông đang là thiết bị được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Một số sản phẩm doanh nghiệp cần phải bảo quản trong kho trữ đông

Việc thi công kho trữ đông công nghiệp nhằm mục đích bảo quản cho các sản phẩm và thực phẩm nhất định. Bởi không phải loại thực phẩm, sản phẩm nào cũng cần phải bảo quản bằng phương pháp cấp đông.

Các loại nông sản

Nông sản được xem là sản phẩm sử dụng kho trữ đông để bảo quản phổ biến nhất hiện nay. Một số loại nông sản thường được bảo quản bằng phương pháp cấp đông phải kể đến các loại gia vị như ớt, tiêu, các loại hạt khô như hạnh nhân, điều, macca,…

Bên cạnh đó các loại trái cây như sầu riêng, mít,…cũng thường xuyên được bảo quản bằng phương pháp cấp đông nhằm duy trì tốt chất lượng và giá trị dinh dưỡng của chúng.

Các loại thuỷ sản

Hình thức cấp đông cũng được dùng phổ biến ở các loại thuỷ sản. Nhiều loại thuỷ sản khác nhau được bảo quản bằng khi cấp đông như tôm, cá, các loại nghêu sò, rong biển, mục,…Trong điều kiện cấp đông với nhiệt độ lạnh sâu sẽ giúp hạn chế các loại vi khuẩn làm thối hỏng các loại thuỷ sản.

Thực phẩm

Hiện nay, việc thi công kho trữ đông công nghiệp cũng được sử dụng để bảo quản thực phẩm. Dạng kho lạnh này thường xuất hiện ở các dây chuyền cấp đông của các nhà máy chế biến thực phẩm như đồ hộp hoặc thực phẩm đóng gói,… Không chỉ vậy, các dây chuyền chế biến hải sản, thịt,… cũng thường được sử dụng hệ thống kho trữ đông để có thể bảo quản được lâu dài nhất là chất lượng các loại thực phẩm đã qua chế biến.

Một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt kho trữ đông

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức kho trữ đông được ưa chuộng ngày một rộng trên khắp nước ta hiện nay. Trên thực tế, các dạng kho trữ đông, kho trữ đông mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Duy trì được chất lượng sản phẩm

So với hình thức bảo quản lạnh thông thường thì kho trữ đông lại có đặc điểm bảo quản sản phẩm và thực phẩm ở nhiệt độ lạnh sâu. Vậy nên, quá trình làm lạnh và cấp đông sẽ diễn ra nhanh chóng, giúp cho quá trình bảo quản được rút ngắn hơn so với phương pháp thông thường. Từ đó quá trình bảo quản bằng kho trữ đông sẽ duy trì được chất lượng sản phẩm đạt đến tiêu chuẩn tốt nhất.

Chuyên nghiệp hoá quy trình bảo quản sản phẩm

Việc sử dụng kho trữ đông công nghiệp còn có ưu điểm đó là giúp quá trình bảo quản trở nên chuyên nghiệp hơn. Bởi kho trữ đông thường có diện tích khá lớn, giúp bảo quản được số lượng và trữ lượng lớn các loại sản phẩm, thực phẩm. Quá trình này được tiến hành cùng lúc nên tráng được tình trạng bảo quản thiếu tập trung, nhỏ lẻ không đem lại hiệu quả tốt.

Thuận tiện vận hành và dễ dàng sử dụng

Một điểm cộng lớn của thiết bị này đó là thuận tiện vận hành, dễ dàng sử dụng. Theo đó, việc sử dụng kho trữ đông có thể được tiến hành theo từng đợt khác nhau. Việc tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng còn phụ thuộc vào các loại thực phẩm và sản phẩm cần bảo quản.

Một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt kho trữ đông.
Một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt kho trữ đông.

Kho lạnh Tân Nam Bắc – chuyên lắp đặt kho thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Nếu cơ sở kinh doanh của bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh, kho lạnh bảo quản rau của quả, kho lạnh bảo quản hàng hóa, kho cấp đông giá rẻ thì hãy đến ngay Kho lạnh Tân Nam Bắc. Tại đây quý khách sẽ được:

- Tư vấn chi tiết về vấn đề thiết kế cũng như lắp đặt kho trữ đông, kho lạnh sao cho hiệu quả nhất.

- Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong tất cả các công đoạn lắp ráp và thiết kế kho lạnh.

- Luôn tận tình giải quyết các vấn đề hỏng hóc, lỗi của kho trữ đông mọi lúc mọi nơi.

Kho lạnh Tân Nam Bắc – chuyên lắp đặt kho thực phẩm đông lạnh giá rẻ.
Kho lạnh Tân Nam Bắc – chuyên lắp đặt kho thực phẩm đông lạnh giá rẻ.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến kho trữ đông mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn. Kho lạnh Tân Nam Bắc cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đem đến hiệu quả cao nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÂN NAM BẮC

Miền Bắc: Số 01, Ngõ 58, Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội.

Miền Nam : Số 139/5c, Phạm Thị Giây, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, HCM

Web: kholanhnambac.com

Hotline: 097.212.1551


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cập nhật và phân tích bảng báo giá sắt thép tấm mới nhất trên thị trường
Nắm rõ bảng báo giá sắt thép tấm mới nhất là yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng có dự toán chính xác cho kế hoạch tài chính. Từ đó giúp hạn chế rủi ro và đảm bảo tính khả thi cho dự án. Là nhà phân phối uy tín trên thị trường, Đông Dương SG luôn cập nhật giá thép tấm nhanh chóng, chính xác, cụ thể để người dùng kịp thời có thông tin chi tiết.
29/06/2024
Khắc Dấu theo yêu cầu tại tphcm - Khada
"Có công mài sắt, có ngày nên kim". Nhưng để có ngay một con dấu ưng ý thì đâu cần chờ đợi lâu, nhất là khi bạn ở ngay tại Sài Gòn năng động. Dịch vụ khắc dấu theo yêu cầu lấy liền tại TPHCM của Khắc Dạ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ trong nháy mắt!
28/06/2024
Tìm hiểu chi tiết về máy bơm ly tâm trục ngang Ebara
Trong các khu công nghiệp, trạm chữa cháy hay ngay tại những khu dân cư, khu trang trại trồng trọt lớn, có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng nước là vô cùng lớn. Chính vì vậy, những chiếc máy bơm công suất nhỏ đôi khi không đáp ứng đủ lượng nước cần dùng, gây ra nhiều rắc rối và khó khăn. Do đó, hiện nay nhiều nơi đang chuyển sang sử dụng máy bơm ly tâm trục ngang để tăng lượng nước có thể sử dụng.
26/07/2024
Dịch vụ thuê xe 16 chỗ sân bay Cam Ranh Ninh Thuận
​​​​​​​Chuyến du lịch Ninh Thuận – Bình Thuận – Nha Trang sắp tới của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn và đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ với dịch vụ thuê xe 16 chỗ sân bay Cam Ranh Ninh Thuận của Định Dung! Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường khám phá!
26/06/2024