Điều quan trọng cần biết trước khi nhấn mí mắt 

10:25, 17/07/2023

Nhấn mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt được rất nhiều chị em phụ nữ, lẫn cánh mày râu ưa chuộng. Bởi kỹ thuật nhấn mí mắt tuy đơn giản nhưng nó mang lại đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối và đẹp rạng rỡ. Nhờ vậy mà gương mặt trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn. Nếu bạn đang có ý định nhấn mí thì đừng bỏ qua 5 điều quan trọng này

Nhấn mí mắt là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật 

Kỹ thuật nhấn mí rất đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành tác động nhẹ vào vùng da mí mắt đã xác định 5 điểm, sau đó nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ y khoa chuyên dụng để cố định nếp mí mắt. Quá trình này sẽ giúp cải thiện đôi mắt trở nên trẻ trung và tròn hơn, khắc phục các khuyết điểm như mỡ thừa nhẹ ở vùng mắt trên, mắt một mí, mí lót,...

Kỹ thuật nhấn mí mắt đơn giản, không phẫu thuật dao kéo
Kỹ thuật nhấn mí mắt đơn giản, không phẫu thuật dao kéo

Nhấn mí không đau, không biến chứng và an toàn

Kỹ thuật nhấn mí chỉ tác động nhẹ nhàng vào vùng mắt cần thẩm mỹ, quá trình này không xâm lấn, không gây đau cho khách hành. Chưa kể, trước khi nhấn mí quý khách hàng còn được chuyên viên ủ thuốc ngủ. Do đó, trong suốt quá trình nhấn mí các chị em phụ nữ không những không thấy đau mà còn vô cùng thoải mái. 

Ngoài ra, kỹ thuật nhấn mí không gây ra biến chứng và cực an toàn khi bạn thực hiện dịch vụ này tại địa chỉ uy tín. Nơi có giấy cấp phép kinh doanh dịch vụ an toàn; đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi thực hiện và quy trình dịch vụ chuẩn Y Khoa. Do đó, bạn hãy cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở nhấn mí mắt để tránh những rủi ro không mong muốn. 

Nhấn mí mắt khác cắt mí mắt 

Rất nhiều nhầm lẫn giữa nhấn mí và cắt mí, nhưng thực chất hai phương pháp này khác nhau. Nhấn mí là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không phẫu thuật, hiệu quả không duy trì vĩnh viễn, phù hợp với mí mắt không có quá nhiều da dư hoặc mỡ thừa, mắt mí lót, mí mắt hai bên không cân đối. Còn cắt mí là một tiểu phẫu có kỹ thuật thực hiện phúc tạp hơn nhấn mí, có thể khắc phục mắt 1 mí, mí mắt sụp, da ở mí mắt thừa, mí mắt hai bên không đều, điều quan trọng là cắt mí có thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn. 

Để biết mình phù hợp nhấn mí hay cắt mí, bạn nên đến địa chỉ uy tín, nơi có bác sĩ thẩm mỹ giỏi phân tích tình trạng mí mắt và đưa ra lời khuyên sử dụng phương pháp phù hợp. 

Kỹ thuật nhấn mí mắt khác hoàn toàn với cắt mí mắt
Kỹ thuật nhấn mí mắt khác hoàn toàn với cắt mí mắt

Chi phí nhấn mí mắt thấp hơn cắt mí

Vấn đề nhấn mí mắt giá bao nhiêu dành được sự quan tâm rất lớn đến từ các chị em phụ nữ. Hiện nay, giá nhấn mí mắt đang dao động từ 6.000.000VNĐ đến 20.000.000Đ, tùy vào tình trạng mí mắt của khách hàng, địa chỉ thực hiện, thế nên mức chi phí này ở mỗi người sẽ có sự chênh lệch tăng hoặc giảm. Còn đối với dịch vụ cắt mí mắt, chi phí trên thị trường đang dao động từ 12.000.000Đ đến 35.000.000Đ. Có thể thấy giá nhấn mí mắt thấp hơn nhiều so với cắt mí.

Nhấn mí mắt không duy trì vĩnh viễn 

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, nhấn mí thường sẽ được gọi là phương pháp “mô phỏng” để người dùng thấy trực quan mí mắt và diện mạo của mình sẽ như thế nào sau khi cắt mí. Bởi hiệu quả của nhấn mí chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, không duy trì vĩnh viễn. Ngược lại với cắt mí, kết quả có thể duy trì vĩnh viễn nếu chăm sóc mí kỹ lưỡng.

Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên nhưng không duy trì hiệu quả vĩnh viễn
Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên nhưng không duy trì hiệu quả vĩnh viễn

Dựa vào 5 điều quan trọng cần biết về nhấn mí nêu trên, hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt này. Nếu có ý định nhấn mí thì đừng quên tìm cho mình một địa chỉ uy tín. 

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt

Nam

Quy mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xe bán tải Ford Ranger Raptor có niên hạn không?

Ford Ranger Raptor có niên hạn không là băn khoăn của nhiều người Việt? Cùng tìm hiểu về mẫu xe mới nhiều cải tiến của Ford.


15/07/2023
Vì sao bạn nên dùng dầu oliu cho bé sơ sinh?

Dầu oliu đã được sử dụng trong hàng ngàn năm như một nguyên liệu tự nhiên có nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Không chỉ dùng cho người lớn, dầu oliu cũng mang lại nhiều lợi ích cho bé sơ sinh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn vì sao bạn nên dùng dầu oliu cho bé sơ sinh và cách sử dụng hiệu quả.

15/07/2023
Đơn vị thi công lắp camera an ninh quy mô lớn tại TPHCM
Ngày nay, camera an ninh không chỉ có chức năng quan sát mà còn có nhiều tính năng và công nghệ mới được tích hợp như cảm biến nhận diện chuyển động, báo cháy, đàm thoại 2 chiều, hàng rào ảo, quan sát ban đêm, … để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
14/07/2023
Dịch Vụ Gửi Hàng đi Anh (UK) TPHCM Nhanh Chóng - Giá Sốc Giảm 65%
Gửi hàng đi Anh là một nhu cầu thường xuyên khi bạn có người thân, bạn bè đang học tập hoặc định cư tại Anh Quốc, hoặc khi bạn đang thực hiện các hoạt động kinh doanh đa quốc gia giữa Việt Nam và Anh. Tuy nhiên, việc gửi hàng quốc tế từ Việt Nam đến Anh không phải lúc nào cũng đơn giản. Đặc biệt nếu bạn lần đầu tiên gửi hàng đi Anh, thì thách thức càng lớn hơn.
14/07/2023