Thực hư tin đồn iPhone 15 Plus soán ngôi phiên bản Mini

09:24, 25/05/2023

Sau sự vắng mặt của iPhone 14 Mini, nhiều tín đồ công nghệ đang rất quan tâm về sự kiện ra mắt của iPhone 15, đặc biệt là phiên bản Mini. Liệu rằng phiên bản Mini sẽ trở lại hay sẽ bị iPhone 15 Plus soán ngôi? Cùng theo dõi bản tóm tắt cập nhật từ newphone15.com để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!

Thực hư tin đồn iPhone 15 Plus soán ngôi phiên bản Mini
Thực hư tin đồn iPhone 15 Plus soán ngôi phiên bản Mini

newphone15.com chính là “kho dữ liệu khổng lồ” về sản phẩm iPhone 15 dự kiến ra mắt tháng 9/2023. Nơi đây cập nhật các tin tức “nóng hổi” cùng những thông tin hữu ích về siêu phẩm sắp ra mắt của Apple. Trang web được được vận hành bởi nhóm người có niềm yêu thích công nghệ, đặc biệt là dòng iPhone của nhà “Táo Khuyết”.

Bên cạnh những dự đoán về việc Apple nâng cấp các tính năng cho iPhone 15, có nhiều tin đồn xoay quanh khả năng xuất hiện của iPhone 15 Mini. Theo cập nhật từ newphone15.com thì khả năng cao iPhone 15 Mini sẽ bị thay thế bởi iPhone 15 Plus giống như phiên bản tiền nhiệm. Thông tin trên được newphone15.com cập nhât từ các nguồn sau:

  • Theo trang Gamerevolution (cập nhật 26/03/2023), tuy doanh thu của iPhone 14 Plus không cao nhưng việc Apple cho phiên bản Mini xuất hiện trở lại gần như rất thấp. Bởi cả iPhone 12 Mini và iPhone 13 Mini đều không được người dùng hưởng ứng.

  • Cập nhật từ Marketimes (đăng tải 25/02/2023) chỉ ra rằng Apple không có ý định ra mắt dòng iPhone 15 Mini mà chỉ tập trung tăng cường doanh thu của dòng Plus.

  • Thông tin từ trang Tomsguide (cập nhật 04/04/2023) cho biết, mỗi phiên bản của Apple đều có kế hoạch cố định áp dụng cho 2 - 3 năm. Do đó, dù iPhone 14 Plus có doanh thu không quá cao nhưng Apple vẫn sẽ tiếp tục áp dụng phiên bản này với dòng iPhone 15. 

  • Trang Notebookcheck (đăng tải 30/12/2022) cũng đưa ra thông tin Apple sẽ tiếp tục phát hành iPhone 15 Plus và xem xét việc giảm giá thành dù iPhone 14 Plus không có doanh thu cao.

Theo newphone15.com cập nhật thì iPhone 15 Plus sẽ là chiếc điện thoại thay thế phiên bản Mini 
Theo newphone15.com cập nhật thì iPhone 15 Plus sẽ là chiếc điện thoại thay thế phiên bản Mini 

Như vậy, có thể tạm kết luận, sự xuất hiện của iPhone 15 Plus gần như rất cao và có thể sẽ “soán ngôi” phiên bản Mini. Vì cho đến thời điểm hiện tại, iFans đã có thể cập nhật nhiều thông tin về iPhone 15 Plus, ngược lại thông tin về iPhone 15 Mini lại rất hạn chế.

Theo tổng hợp từ newphone15.com, trang Tomsguide (11/04/2023) cho rằng nhà Apple đã “khai tử” iPhone Mini trong đợt ra mắt iPhone 14 Series. Điều đó cho thấy sự trở lại của chiếc iPhone 15 Mini trong tháng 9 năm nay rất “mong manh”.

Khả năng xuất hiện của phiên bản  iPhone 15 Mini là rất thấp
Khả năng xuất hiện của phiên bản  iPhone 15 Mini là rất thấp

Nguyên nhân “khai tử” iPhone 15 Mini có thể xuất phát từ doanh thu của các phiên bản trước đó không cao và người dùng cũng không “mặn mà” với điện thoại iPhone phiên bản nhỏ. Những nguồn tin mà newphone15.com tham khảo về việc “khai tử” iPhone Mini như sau:

  • Theo cập nhật trên trang Imore (đăng tải 24/02/2023), iPhone 13 Mini là phiên bản cuối cùng được Apple tung ra, vì doanh thu không khả quan nên hãng đã quyết định loại bỏ dòng sản phẩm này.

  • Bài viết trên trang Notebookcheck (đăng tải 30/12/2022) cho biết lượt mua của dòng iPhone Mini chiếm tỷ trọng rất thấp so với các phiên bản khác cùng Series, số lượng bán ra iPhone 13 Mini thấp hơn gần 1/2 so với phiên bản 12 Mini tiền nhiệm.

  • Theo khảo sát thực hiện ngày 22/03/2021 bởi Flurry Analytic, iPhone 12 Mini không thu hút được nhiều thị phần ở Trung Quốc và Hoa Kỳ. Theo một báo cáo từ Nikkei Asia, Apple đã dừng sản xuất iPhone 12 Mini vào năm 2021 với tỷ lệ sản phẩm giảm khoảng 70%. Điều này cho thấy người dùng không sẵn sàng trả giá cao cho chiếc iPhone màn hình nhỏ.

Phiên bản iPhone Mini gần nhất iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini
Phiên bản iPhone Mini gần nhất iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini

Bài viết trên đã cho người dùng có cái nhìn rõ hơn về khả năng iPhone 15 Plus soán ngôi iPhone 15 Mini dựa trên những nguồn tin uy tín. Nếu có bất kỳ thắc mắc về iPhone 15, iFans có thể cập nhật thông tin trên trang newphone15.com và có thể bình luận dưới mỗi bài viết để được đội ngũ phát triển web giải đáp kịp thời và nhanh chóng.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bảng giá đất Tây Ninh cập nhật mới nhất 2023
Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Tây Ninh trở thành cái tên khá hot trên thị trường. Bạn đang muốn tìm hiểu về bảng giá đất Tây Ninh nhưng lại không biết ở đâu cập nhật bảng giá chính xác, chi tiết. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn website cập nhật bảng giá nhanh chóng và chính xác nhất qua nội dung bài viết sau đây nhé.
24/05/2023
Học trang điểm có tương lai không? Lộ trình thăng tiến như thế nào? 
Học trang điểm luôn là lựa chọn xu hướng của rất nhiều bạn. Theo tìm hiểu nghề này rất nhiều tiềm năng và phát triển. Thế nhưng cụ thể học trang điểm có tương lai không và lộ trình thăng tiến ra sao. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp rõ ràng nhất. 
23/05/2023
Dịch vụ xóa xăm an toàn - không đau - không sẹo tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Xăm hình là cách phổ biến giúp giới trẻ thể hiện dấu ấn, cá tính riêng của bản thân. Thế nhưng, khi ý nghĩa hình xăm không còn phù hợp thì nhiều người sẽ lựa chọn xóa xăm. Tuy nhiên, xóa xăm sẽ khó khăn hơn nhiều so với lúc xăm hình mới. Nếu không được thực hiện ở địa chỉ an toàn có thể gây nhiễm trùng và để lại sẹo. 
23/05/2023
Nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam?
Bọc răng sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ cải thiện nụ cười được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bọc răng sứ tại Úc hay về Việt Nam. Thì hãy cùng so sánh chi phí và chất lượng dịch vụ của quy trình bọc răng tại Úc và Việt Nam để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
22/05/2023