Câu hỏi thường gặp khi chọn thuê văn phòng có sẵn nội thất
Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc doanh nhân đang tìm kiếm một Văn phòng cho thuê có nội thất sẵn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn tại Tp,HCM? Có thể hợp đồng thuê nhà của bạn sắp hết hạn, và bạn đang có ý định chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới. Nếu bạn đang ở bất kỳ trường hợp nào trong số này, thì điều quan trọng là phải đưa ra các tiêu chí phù hợp nhất với bạn như: vị trí thuê, quy mô nhân sự của bạn, thời điểm nào thích hợp để bạn chuyển văn phòng, ngân sách dự kiến bao nhiêu?
Có được không gian văn phòng lý tưởng phù hợp với các tiêu trí và nhu cầu kinh doanh của bạn có thể là một nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi vì có rất nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét trước khi quyết định với một địa điểm cụ thể để thuê một văn phòng có sẵn nội thất.
Dưới đây là câu hỏi quan trọng bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định thuê một văn phòng có sẵn nội thất.
Bạn có chấp nhận trả phí sang nhượng lại văn phòng có sẵn nội thất?
Hầu hết các văn phòng cho thuê Tp.HCM đều trong tình trạng sàn thô. Do mỗi công ty thuê văn phòng đều có nhu cầu sử dụng khác nhau, từ nhân sự, chi phí đầu tư, quy mô Công ty, và thời hạn thuê vì vậy họ có cách bố trí không gian văn phòng khác nhau. Trong mỗi hợp đồng thuê văn phòng luôn có điều khoản khôi phục lại hiện trạng bạn đầu để đảm bảo điều kiên để khách thuê có thể nhận lại được khoản tiền đặt cọc.
Thông thường khi hết hạn hợp đồng thuê, để tiết kiệm cho người thuê và người đang thuê, các chủ toà nhà thường có thoả thuận với người đang thuê để chào thuê các văn phòng đầy đủ tiện nghi trong khi chờ người thuê hiện tại hết hạn thuê. Nếu bất kỳ người thuê nào đến hài lòng và thấy không gian hiện tại phù hợp với nhu cầu hiện tại, họ sẽ đàm phán với người thuê hiện tại và cố gắng thuyết phục để lại các nội thất có sẵn.
Chi phí để lắp đặt một văn phòng mới ở Tp.HCM cũng cao và quan trọng bạn phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc lên thiết kế và thi công nội thất văn phòng. Nếu nhận thấy đồ nội thất sẵn có còn sử dụng tốt, bạn thương lượng bằng khoản phí khấu hao cộng với phí hoàn trả hiện trạng mặt bằng trống. Một số trường hợp bạn không phải trả phí khấu hao đổi lại người thuê yêu cầu không phải trả lại hiện trạng ban đầu.
Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng may mắn. Sau nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm và đi xem văn phòng, hầu hết đều nhận ra rằng hầu như không dễ để tìm và thuê được không gian văn phòng được trang bị nội thất phù hợp với mọi nhu cầu của họ.
Kết quả là, họ chọn không gian văn phòng trống và thuê đơn vị thiết kếnâng cấp văn phòng cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh của họ.
Cuối cùng cách nhanh và hiệu quả nhất là bạn liên hệ với Công ty môi giới cho thuê văn phòng để hỗ trợ bạn tìm kiếm một không gian văn phòng được trang bị nội thất sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.
Giới thiệu về SAOS
SAOS Office là Công ty đáng tin cậy của các doanh nghiệp khi tìm kiếm thuê văn phòng tại Tp.HCM. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ văn phòng như: cho thuê văn phòng trọn gói, Cho thuê văn phòng ảo, Coworking Space, và văn phòng truyền thống.
Nếu bạn cần tìm một văn phòng cho doanh nghiệp mới của mình, hãy xem danh sách các văn phòng cho thuê Quận 1, Văn phòng cho thuê Quận 3, và các Quận khác tại Tp.HCM
Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gởi yêu của bạn SAOS sẽ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.
Thông tin liên hệ:
Công Ty Địa Ốc Sài Gòn Phương Đông (SAOS Office)
Điạ chỉ: Số 14 Phan Tôn Phường Dakao, Quận 1.
Hotline: 0903 797766
Website: saos.com.vn
Ý kiến bạn đọc