Minh An Window khai trương Showroom cửa nhôm cao cấp tại Hà Nội

16:06, 18/07/2022

Vừa qua Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An chính thức khai trương Showroom Minh An Window tại TT9-01 KDT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của rất nhiều khách hàng, đối tác thành công tốt đẹp.

 

Showroom cửa nhôm cao cấp Minh An Window tại Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An là công ty chuyên về lĩnh vực cửa nhôm kính, vách kính, kính cường lực, mái kính, cửa tự động…Với tiêu chí đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, Minh An Window luôn định vị thương hiệu trong mọi lĩnh vực nhôm kính. Khai trương showroom Minh An Window để tạo không gian, sự tiện lợi giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Đồng thời, nhân cơ hội đó cũng quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách rộng rãi. Nhân sự kiện khai trương Showroom Minh An Window có sự hiện diện và góp mặt đông đảo của các công ty, đối tác, khách mời trong và ngoài ngành đến tham dự. Điều này không chỉ cho thấy sự đầu tư kĩ càng về mặt hình ảnh mà còn thể hiện sự tin tưởng của các đại diện cùng đối tác công ty.

Showroom của Minh An Window không chỉ là nơi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm NHÔM KÍNH thực tế . Đây còn là nơi truyền tải trọn vẹn hình ảnh, thông điệp và giá trị của thương hiệu đến khách hàng. Khách hàng đến showroom sẽ được đội ngũ Minh An Window hỗ trợ, tư vấn và giới thiệu nhiệt tình nhất. Minh An Window luôn không ngừng sáng tạo và nỗ lực với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm thi công, lắp đặt chất lượng và hài lòng khách hàng.

 

  Đặc biệt, nhân dịp mừng khai trương, Minh An Window miễn phí tư vấn , thiết kế và giảm giá 10% tất cả sản phẩm nhôm kính.

 

Lựa chọn Minh An Window làm công ty thi công, lắp đặt?

* Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Thị trường hiện nay vô cùng đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái tìm thấy nhiều sản phẩm đa dạng cả mẫu mã và nguồn gốc. Tuy nhiên chính sự đa dạng đó đem lại bất lợi là khách hàng có thể mua nhầm phải sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc giấy tờ và xuất xứ rõ ràng là vô cùng cần thiết. Đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết về cả uy tín lẫn chất lượng hàng đầu cho bạn.

* Lựa chọn cách thiết kế của sản phẩm

Khi lựa chọn nhôm kính, việc lựa chọn cách thiết kế cùng kiểu dáng, mẫu mã là vô cùng cần thiết, với mỗi khách hàng cùng công trình sẽ có cách lựa chọn khác nhau. Ở đây, chúng tôi có đa dạng màu sắc và tư vấn tận tình màu sắc hài hòa với phong thủy, mệnh và cả không gian của nhà bạn.  

* Lựa chọn các phụ kiện đi kèm với sản phẩm

Nhiều khách hàng sử dụng hoặc mua lần đầu đều không quá chú trọng đến vấn đề này, nhưng chất lượng và hình ảnh của một sản phẩm nhôm kính phụ thuộc rất lớn vào phụ kiện đi kèm cửa. Bạn nên kiểm tra các phần như gioăng cao su, tay cầm để xem có phù hợp với cửa hay không. Việc lựa chọn là vô cùng cần thiết và bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi ở đây giúp bạn lựa chọn hoàn hảo nhất.

Minh An Window, nhà thầu nhôm kính uy tín Miền Bắc

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An là nhà thầu chuyên cung cấp vật tư công trình các hạng mục như: Nhôm kính, vách mặt dựng, kính cường lực, cửa tự động, tấm lợp thông minh...  Ở công ty Minh An, quý khách hàng sẽ:

- Tư vấn chính xác và phù hợp những điều bạn cần

- Trực tiếp thi công lắp đặt và báo giá nhanh chóng

-  Phụ kiện chính hãng, uy tín, bảo hành và cam kết chất lượng

- Giá cả hợp lý

Với kinh nghiệm hơn nhiều năm, chúng tôi luôn là người tiên phong trong việc tìm ra những giải pháp tối ưu nhất về ngành nhôm kính, cùng với đó là đội ngũ dày dạn kinh nghiệm cùng sức trẻ luôn mong muốn hướng đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu và niềm vinh dự của chúng tôi.

 

Trước khi khai trương Showroom Minh An Window, các sản phẩm của Minh An Window đã được biết đến trên thị trường nhôm kính và được tin dùng, giới thiệu từ rất nhiều khách hàng. Khai trương Showroom Minh An Window như một sự thúc đẩy lan tỏa sứ mệnh, như tiếng trống báo hiệu Minh An Window ngày càng tiến sâu hơn nữa vào thị trường nhôm kính và đứng trong top các công ty trên Việt Nam. Bắt kịp với sự phát triển của xã hội, chúng tôi luôn không ngừng thay đổi và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Nhân gian có câu "đầu xuôi đuôi lọt" thì sự thành công mỹ mãn của buổi khi trương Showroom Minh An Window như bước đầu và tiếp theo trên con đường chinh phục mọi khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng để ngày càng vươn xa không chỉ trong thị trường Việt Nam mà cả ở thị trường quốc tế. Với tất cả tâm huyết đem đến những ngôi nhà đẹp, công trình sang trọng, trong tương lai không xa Minh An Window sẽ ghi dấu ấn thương hiệu trên khắp năm châu.

Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Xây Dựng Minh An

VPGD: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy sx: Số 202, thôn Thượng, xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0247.301.6386 – 0247.303.6386

Email: minhanwindow@gmail.com

Hotline: 0899.535.999 – 0899.525.888

Website: https://minhanwindow.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Hợp Các Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm L4, L5, S1
Xu hướng trẻ hóa thoát vị đĩa đệm ngày càng nghiêm trọng. Bệnh không chỉ phổ biến ở những người trẻ tuổi làm văn phòng, mà những sinh viên đang ngồi trên giảng đường đại học cũng dễ có nguy cơ mắc phải.
29/06/2022
Ngồi nhà trả góp - Chẳng cần đến shop cùng Khánh Vy Home
Khánh Vy Home là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng yêu thích những món đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp. Để có được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. Khánh Vy home đã luôn cố gắng, nỗ lực, tiếp thu, thay đổi dựa trên những đánh giá mua hàng của khách hàng. 
28/06/2022
Những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng
Việc sửa nhà cũng quan trọng không kém so với xây nhà mới. Trong đó, yếu tố phong thủy luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đa phần, họ sẽ muốn tìm hiểu về các vấn đề như: hướng nhà, màu sơn, lựa chọn kết cấu,… và hơn thế nữa. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu các thông tin này, hãy xem ngay những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng dưới đây.
27/06/2022
Cách đặt thuốc online ngay tại nhà với ứng dụng Medigo
Cuộc sống hiện đại đề cao sự tiện lợi và nhanh chóng. Rất nhiều dịch vụ phát sinh hằng ngày giúp con người giải quyết các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp mà không tốn quá nhiều công sức như xưa. Trong đó, mua thuốc online là nhu cầu thực tiễn, cần thiết đang rất được quan tâm.
25/06/2022