THÔNG BÁO
Uỷ ban nhân dân huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang thông báo về việc tuyển dụng công chức cấp xã năm 2016 cụ thể như sau:
1. Đối tượng dự tuyển: Là công dân Việt Nam, đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên theo các ngành: Quản trị Văn phòng, Hành chính, Xây dựng Đảng-Chính quyền, Quân sự, Luật, Văn hoá dân tộc, Văn hóa dân tộc thiểu số (có xem xét ưu tiên đối với người địa phương của tỉnh và đã có kinh nghiệm công tác).
2. Điều kiện dự tuyển: Người đăng ký dự tuyển phải đủ 18 tuổi trở lên, có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng, có đơn dự tuyển, có văn bằng, chứng chỉ phù hợp và có đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
3. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển theo Nghị định số 112/2011/NĐ-CP ngày 05/12/2011 của Chính phủ về công chức xã, phường, thị trấn.
4. Số lượng cần tuyển dụng: Văn phòng-Thống kê (phụ trách Văn phòng đảng ủy và công tác thống kê) 01 người; Văn phòng-Thống kê (Chỉ huy Phó Quân sự và công tác thi đua-khen thưởng) 03 người; Tư pháp - Hộ tịch 04 người; Chỉ huy trưởng Quân sự 01 người; Văn hóa-Xã hội 01 người.
5. Thủ tục hồ sơ đăng ký dự tuyển: Đơn xin dự tuyển (theo mẫu); Bản sơ yếu lý lịch; Bản sao giấy khai sinh. Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT, Bằng tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp, Chứng chỉ Tin học trình độ A trở lên và các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có), có chứng thực; Bản sao Sổ học tập hoặc Bảng điểm học tại các trường chuyên nghiệp, có chứng thực; Giấy khám sức khoẻ; Giấy tờ ưu tiên (nếu có); Bản sao Sổ hộ khẩu, có chứng thực; 02 ảnh cỡ 4x6; 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ cần liên hệ.
6. Lệ phí đăng ký dự tuyển: Mỗi thí sinh đăng ký dự tuyển nộp 260.000 đồng/hồ sơ.
7. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 28/12/2016 đến hết ngày 15/02/2017 (trong giờ hành chính).
8. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Tại Bộ phận giao dịch một cửa huyện Quản Bạ.
(Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 02193.846.246-Phòng Nội vụ huyện)
Ý kiến bạn đọc