Công bố Quyết định khen thưởng và công tác cán bộ

17:11, 07/12/2012

HGĐT- Sáng 7.12, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy đã diễn ra Lễ công bố các Quyết định về công tác thi đua - khen thưởng và công tác cán bộ.



Tới dự có các đồng chí: Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tổ chức T.Ư, chỉ đạo và trao các Quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước, Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nguyên là lãnh đạo tỉnh; Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.ƯĐảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Triều, Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành và 11 huyện, thành phố.

 


   Thay mặt Chủ tịch nước đồng chí Tô Huy Rứa trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Hoàng Minh Nhất và Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: PHI ANH


Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Tô Huy Rứa đã trao: Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước cho đồng chí Hoàng Minh Nhất, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Hà Giang, đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho đồng chí Nguyễn Trần Bắc, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Huân chương Lao động hạng Nhì cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, gồm: Đồng chí Đỗ Trọng Quý, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Đình Châm, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lục Hải Triển, nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho các đồng chí là lãnh đạo tỉnh, gồm: Đồng chí Lê Quang Triều, Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chíLý Thị Hơn, Thường trực HĐND tỉnh và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Xuân Thủy, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy; Hoàng Quyết Chiến, Giám đốc Sở GT-VT; Nguyễn Đình Bảy, Giám đốc Sở Công thương đã có thành tích xuất sắc từ năm 2007 đến 2011, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc.

 


   Thay mặt Chủ tịch nước đồng chí Tô Huy Rứa trao Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng hoa chúc mừng.


   Đồng chí Tô Huy Rứa và các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trao Quyết định của Bộ Chính trị về việc nghỉ chế độ cho đồng chí Hoàng Minh Nhất.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Tô Huy Rứa và đồng chí Triệu Tài Vinh ghi nhận những đóng góp của các đồng chí được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương. Với đồng chí Hoàng Minh Nhất, đồng chí Tô Huy Rứa và đồng chí Triệu Tài Vinh ghi nhận sự đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp phát triển của tỉnh nói riêng, đất nước nói chung. Trong quá trình công tác, đồng chí Hoàng Minh Nhất đã trải qua nhiều chức vụ nhưng ở vị trí nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ tỉnh, thường xuyên gắn bó với cơ sở, lắng nghe nhân dân, được đồng nghiệp và nhân dân tín nhiệm. Đồng chí Tô Huy Rứa và đồng chí Triệu Tài Vinh mong muốn sau khi nghỉ chế độ, đồng chí tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất của người cán bộ, đảng viên; tích cực tham gia đóng góp, hiến kế cho Đảng bộ tỉnh để xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 


   Thay mặt Chủ tịch nước đồng chí Triệu Tài Vinh trao Huân chương lao động hạng Nhì, Ba cho các đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. ẢNH: PHI ANH


Đồng chí Tô Huy Rứa đã trao Quyết định của Bộ Chính trị về việc nghỉ chế độ cho đồng chí Hoàng Minh Nhất từ 1.1.2013.


LÊ LÂM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban Dân tộc HĐND tỉnh giám sát tại huyện Quang Bình
HGĐT- Trong các ngày từ 28, 29.11, Đoàn công tác của Ban Dân tộc HĐND tỉnh do đồng chí Đinh Minh Tung, Trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh, làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát kết quả triển khai, thực hiện các chính sách về tín dụng đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác tại huyện Quang Bình.
30/11/2012
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sèn Chỉn Ly làm việc tại Thôn Khiềm (Bắc Quang)
HGĐT- Ngày 29.11, Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc tại thôn Khiềm xã Quang Minh (Bắc Quang); cùng đi có lãnh đạo Sở Văn hóa thông tin và UBND huyện Bắc Quang.
30/11/2012
Khai mạc Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh khóa XV, lần thứ 16 (mở rộng)
HGĐT- Sáng 6.12, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh khóa XV, lần thứ 16 (mở rộng) đã chính thức khai mạc.
07/12/2012
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại Vị Xuyên
HGĐT- Ngày 5.12, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có chương trình làm việc tại huyện Vị Xuyên, nhằm kiểm tra tiến độ sản xuất cây vụ Đông và công tác chuẩn bị vụ Đông xuân 2012-2013. Cùng đi có lãnh đạo sở Nông nghiệp-PTNT.
07/12/2012