Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy kiểm điểm tự phê bình theo nghị quyết T.Ư 4(Khóa XI)

15:02, 28/11/2012

HGĐT - Trong 2 ngày 27-28.11, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.


Dự và chỉ đạo kiểm điểm có đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn công tác số 2 của tỉnh.



Đồng chí Vương Mí Vàng phát biểu kết luận cuộc kiểm điểm với UBKT Tỉnh ủy.


 

Sau 1,5 ngày làm việc nghiêm túc, trên cơ sở các ý kiến đóng góp cho tập thể và cá nhân từng đồng chí trong ban lãnh đạo, đồng thời dựa trên các nội dung gợi ý của BTV Tỉnh ủy, từng cá nhân và tập thể ban lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy đã nghiêm túc thực hiện đúng các bước theo yêu cầu. Nội dung kiểm điểm bám sát vào 3 vấn đề cấp bách mà Nghị quyết T.Ư 4 đã nêu, trong đó tập trung chủ yếu vào các nội dung về đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; việc thực hiện những quy định về những điều đảng viên không được làm; trách nhiệm của UBKT và từng thành viên, của người đứng đầu về tình trạng cán bộ, đảng viên suy thoái.

 

Thông qua kiểm điểm cho thấy trong những năm qua, UBKT Tỉnh ủy luôn đoàn kết thống nhất, không có biểu hiện cán bộ nhũng nhiễu để vụ lợi, không có đơn thư phản ánh về tư cách, đạo đức và nghiệp vụ của cán bộ kiểm tra, không có biểu hiện suy thoái về đạo đực, lối sống…

 

Phát biểu kết luận cuộc kiểm điểm, đồng chí Vương Mí Vàng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và công tác chuẩn bị cho kiểm điểm của UBKT Tỉnh ủy. Đồng thời hoan nghênh và vui mừng trước những kết quả của UBKT Tỉnh ủy đạt được trong thời gian qua. Trong tham gia đóng góp ý kiến đã thể hiện rõ tính dân chủ, thẳng thắn theo từng nội dung, phân tích và làm rõ những hạn chế, tồn tại và đề ra được hướng khắc phục trong thời gian tới.   


Tin, ảnh: Hữu Thụy

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐBQH tiếp xúc cử tri tại Đồng Văn và Mèo Vạc
HGĐT - Trong 2 ngày 27 - 28.11, ông Thào Hồng Sơn, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa 13 tỉnh Hà Giang đã có các buổi tiếp xúc cử tri tại xã Sủng Trái (Đồng Văn) và Tả Lủng (Mèo Vạc). Cùng dự có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và đông đảo cử tri địa phương nơi đoàn đến TXCT.
28/11/2012
Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả thực hiện Kết luận của đoàn kiểm tra UBND tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng và giải pháp thực hiện 3 tháng cuối năm 2012
HGĐT - Sáng 28.11, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến về tình hình triển khai các Kết luận của Đoàn kiểm tra của UBND tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng tại 11 huyện, thành phố và Công văn của UBND tỉnh về tập trung chỉ đạo khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ năm 2012.
28/11/2012
HĐND tỉnh giám sát kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, Quốc phòng - An ninh năm 2012
HGĐT- Chiều 27.11, tại UBND tỉnh, đoàn giám sát HĐND tỉnh do đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng Đoàn đã thực hiện cuộc giám sát kết quả thực hiện Nghị quyết số 26 của HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển KT-XH, quốc phòng, an ninh của UBND tỉnh năm 2012, phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.
28/11/2012
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri
HGĐT- Ngày 27.11, bà Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, đại biểu Quốc hội khóa XIII; ông Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với đại diện cử tri của xã Tân Trịnh, Quang Bình.
27/11/2012