Trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng

16:08, 08/11/2012

HGĐT- Ngày 6.11, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh long trọng tổ chức trao Quyết định của BTV Tỉnh ủy và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng (đợt 2) cho đồng chí Triệu Đức Thanh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.



Các đảng viên Đảng bộ phường Trần Phú (TPHG) nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Bá Gia, Bí thư Đảng ủy Khối ôn lại quá trình công tác, đồng thời đánh giá cao sự cống hiến của đồng chí Triệu Đức Thanh đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh. Trong suốt quá trình công tác, dù trải qua nhiều cơ quan, đơn vị với các cương vị khác nhau, nhưng đồng chí Triệu Đức Thanh luôn giữ vững lập trường tư tưởng, tuyệt đối trung thành với Đảng, gần gũi với cán bộ, nhân dân, được nhân dân tin yêu, kính trọng. Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Triệu Đức Thanh.

Đồng chí Triệu Đức Thanh bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự được đón nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng - phần thưởng cao quý của Đảng và xin hứa tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt lý tưởng của Đảng, hoàn thành nhiệm vụ Đảng giao phó.

 

* Cùng ngày, Đảng bộ phường Trần Phú (TPHG) tổ chức Lễ trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 02.9.2012 cho 13 đảng viên, trong đó 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được truy tặng danh hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng và bảo vệ Tổ quốc.


THIÊN THANH - AN GIANG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh phổ biến kết quả Hội nghị T.Ư 6, khóa XI
HGĐT- Sáng 31.10, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh phổ biến kết quả Hội nghị T.Ư 6, BCH T.Ư Đảng khóa XI. Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trực tiếp truyền đạt kết quả Hội nghị.
31/10/2012
Hội nghị báo cáo viên tháng 10 và tập huấn một số chuyên đề công tác Tuyên giáo
HGĐT- Trong 2 ngày 5, 6.11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 10 năm 2012 và tập huấn một số chuyên đề về công tác tuyên giáo. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Trung Luyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy; các cơ quan khối tuyên truyền, MTTQ và các Đoàn thể tỉnh; báo cáo viên cấp tỉnh; đại diện các
07/11/2012
UBND tỉnh họp phiên tháng 11
HGĐT- Ngày 6.11, UBND tỉnh đã tiến hành họp phiên tháng 11 do đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Phiên họp lần này nhằm xem xét, thông qua và cho ý kiến vào các tờ trình của các sở, ngành trình.
07/11/2012
Tăng cường quan hệ đối tác Á - Âu vì hòa bình và thịnh vượng
Ngày 6/11, tại Thủ đô Viêng-Chăn, Lào, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các nhà lãnh đạo ASEM tiếp tục ngày làm việc thứ hai và cũng là ngày làm việc cuối cùng của Hội nghị Cấp cao Á – Âu lần thứ 9 (ASEM 9).
07/11/2012