BTV Huyện ủy Vị Xuyên kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI)

09:59, 09/11/2012

HGĐT- Từ ngày 5- 8.11, BTV Huyện ủy Vị Xuyên đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Quang Triều, Ủy viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đại diện các Ban Đảng Tỉnh ủy.


  Sau 3 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, trên cơ sở các ý kiến đóng góp cho tập thể và cá nhân các đồng chí trong BTV Huyện ủy, đồng thời với các nội dung gợi ý của đồng chí Lê Quang Triều và các thành viên trong đoàn, tập thể BTV Huyện ủy và từng cá nhân các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy Vị đã nghiêm túc tự kiểm điểm, phê bình và tự phê bình. Nội dung kiểm điểm bám sát vào 3 vấn đề cấp bách mà Nghị quyết T.Ư 4 đã nêu và quy định về những điều đảng viên không được làm, trong đó tập trung vào các nội dung về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; trách nhiệm của tập thể BTV, cấp ủy và của người đứng đầu về những hạn chế, khuyết điểm, yếu kém trong công tác cán bộ, nhất là trong công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, đề bạt, luân chuyển, bố trí cán bộ trong thời gian qua trên địa bàn huyện.

 

Trên tinh thần dân chủ, nhìn thẳng vào sự thật, BTV Huyện ủy Vị Xuyên và từng cá nhân đã nghiêm túc tiếp thu và nhận ra những khuyết điểm còn tồn tại, yếu kém trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, đồng thời thống nhất phương hướng và các giải pháp khắc phục khuyết điểm, rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc cho quá trình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, nhằm xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.


HỮU THỤY

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp – PTNT Bùi Bá Bổng làm việc với Sở NN&PTNT
HGĐT- Chiều 8.11, đồng chí Bùi Bá Bổng, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp – PTNT đã có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp – PTNT tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Cục Trồng trọt, Cục Kinh tế HTX, Viện KHKT nông, lâm nghiệp miền núi phía Bắc, Viện Nghiên cứu rau quả thuộc Bộ Nông nghiệp – PTNT.
09/11/2012
Trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng
HGĐT- Ngày 6.11, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh long trọng tổ chức trao Quyết định của BTV Tỉnh ủy và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng (đợt 2) cho đồng chí Triệu Đức Thanh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
08/11/2012
Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2017
HGĐT- Ngày 7.11, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, Hội CCB tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2017 với chủ đề: "Phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; tất cả vì Hà Giang phát triển".
07/11/2012
UBND tỉnh họp phiên tháng 11
HGĐT- Ngày 6.11, UBND tỉnh đã tiến hành họp phiên tháng 11 do đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Phiên họp lần này nhằm xem xét, thông qua và cho ý kiến vào các tờ trình của các sở, ngành trình.
07/11/2012