BTV Huyện ủy Bắc Quang kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.W4 (khóa XI)

15:18, 09/11/2012

HGĐT- Trong các ngày từ 5 - 7.11, BTV Huyện ủy Bắc Quang đã tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.W4 (khóa XI). Dự và chỉ đạo có đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Qua 3 ngày kiểm điểm, trong đó 1 ngày giành cho kiểm điểm tập thể BTV và 2 ngày kiểm điểm các cá nhân trong BTV Huyện ủy. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, Hội nghị đã tập trung kiểm điểm theo các nội dung hướng dẫn của T.Ư và tỉnh. Trên cơ sở đó, đã có 14 lượt ý kiến góp ý, xây dựng cho tập thể BTV Huyện ủy và 49 lượt ý kiến đóng góp cho các cá nhân trong BTV Huyện ủy. Các ý kiến đóng góp đã tập trung nêu bật những ưu điểm của tập thể BTV và các cá nhân trong thời gian qua cũng như làm rõ những hạn chế, thiếu sót. Trên cơ sở đó, tập thể và từng cá nhân trong BTV Huyện ủy Bắc Quang đã nghiêm túc tiếp thu, kiểm điểm làm rõ những hạn chế, khuyết điểm và đưa ra các giải pháp khắc phục của cá nhân, tập thể trong thời gian tới. Thông qua việc kiểm điểm lần này cho thấy, các ý kiến đóng góp đều thể hiện sự chân thành, đoàn kết, xây dựng, không lợi dụng việc đóng góp ý kiến, kiểm điểm để hạ thấp uy tín cá nhân. Việc kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.Ư4 của tập thể, cá nhân BTV Huyện ủy lần này đã thực sự trở thành một đợt sinh hoạt chính trị hết sức bổ ích, ý nghĩa, giúp cho Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Huy Toán

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp – PTNT Bùi Bá Bổng làm việc với Sở NN&PTNT
HGĐT- Chiều 8.11, đồng chí Bùi Bá Bổng, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp – PTNT đã có buổi làm việc với Sở Nông nghiệp – PTNT tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Cục Trồng trọt, Cục Kinh tế HTX, Viện KHKT nông, lâm nghiệp miền núi phía Bắc, Viện Nghiên cứu rau quả thuộc Bộ Nông nghiệp – PTNT.
09/11/2012
BTV Huyện ủy Vị Xuyên kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI)
HGĐT- Từ ngày 5- 8.11, BTV Huyện ủy Vị Xuyên đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Quang Triều, Ủy viên BTV, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đại diện các
09/11/2012
Trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng
HGĐT- Ngày 6.11, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh long trọng tổ chức trao Quyết định của BTV Tỉnh ủy và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng (đợt 2) cho đồng chí Triệu Đức Thanh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
08/11/2012
Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2017
HGĐT- Ngày 7.11, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, Hội CCB tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2017 với chủ đề: "Phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; tất cả vì Hà Giang phát triển".
07/11/2012