Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư T.Ư Đảng thăm và làm việc tại tỉnh ta

18:28, 17/10/2012

HGĐT- Ngày 17.10, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và Đoàn công tác của Ban Bí thư T.Ư Đảng lên thăm, làm việc tại tỉnh ta theo các nội dung: Kiểm tra kết quả thực hiện Chỉ thị số 03-CT/T.Ư ngày 14.5.2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; tình hình phát triển KT-XH, đảm bảo AN-QP và công tác xây dựng Đảng của thành phố Hà Giang và của tỉnh trong 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2012.



             Đồng chí Lê Hồng Anh kết luận buổi làm việc với BTV Tỉnh ủy.

Dự các buổi làm việc có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang trên địa bàn.


Tại buổi làm việc với BTV Tỉnh ủy và thành phố Hà Giang, đồng chí Lê Hồng Anh và Đoàn công tác nghe lãnh đạo tỉnh và thành phố báo cáotình hình phát triển KT-XH thời gian qua: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra; các cấp ủy, chính quyền tập trung đổi mới tư duy, phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; kịp thời quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chỉ đạo của T.Ư; chủ động bám sát diễn biến, tình hình và có chủ trương, giải pháp cụ thể tháo gỡ khó khăn; chỉ đạo quyết liệt, với quyết tâm cao, có trọng tâm, trọng điểm; tập trung phát huy tiềm năng, thế mạnh, lợi thế của địa phương và giải quyết những vấn đề bức xúc trong thực tiễn. Do đó, KT-XH của tỉnh tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, hệ thống chính trị được củng cố vững mạnh... Trong công tác xây dựng Đảng, cấp ủy đã tập trung chỉ đạo tổ chức các Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết T.Ư 4 - 5, khóa XI: Trong quá trình kiểm điểm, các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy đều nghiêm túc, dân chủ, cầu thị, trách nhiệm; làm rõ ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm và trách nhiệm của BTV Tỉnh ủy trong lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ thời gian qua; đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm thời gian tới và thống nhất cao các vấn đề cần tập trung chỉ đạo xử lý ngay sau Hội nghị kiểm điểm và xây dựng chương trình, kế hoạch, hướng dẫn, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng của các sở, ban, ngành cấp tỉnh tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình. Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt Chỉ thị 03-CT/T.Ư của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", trước hết là nêu gương của người đứng đầu và luôn gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; chức năng, nhiệm vụ của mỗi cơ quan, đơn vị, cá nhân gắn với hoạt động thực tiễn, các phong trào thi đua, với cuộc sống thường ngày. Cùng đó, các cấp ủy Đảng thường xuyên quan tâm, chỉ đạo sâu sát việc củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy cán bộ. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được tăng cường; công tác dân vận có sự đổi mới, với sự tham gia tích cực của các tổ chức trong hệ thống chính trị; mối quan hệ giữa Đảng với nhân dân tiếp tục được củng cố, tạo bầu không khí dân chủ, cởi mở và có sự đồng thuận cao trong xã hội...


Trong các buổi làm việc, đồng chí Lê Hồng Anh và Đoàn công tác dành phần lớn thời gian nghe đại biểu thảo luận, đóng góp ý kiến, trong đó tập trung vào các lĩnh vực chính như: Sớm phê duyệt Quy hoạch tổng thể bảo tồn và phát triển Công viên Địa chất Toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn; bố trí cho Hà Giang được vay nguồn vốn ODA của Chính phủ. Riêng về việc thực hiện theo Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị cần tiếp tục có hướng dẫn cụ thể, thống nhất về tổ chức bộ máy, cơ chế, chính sách của bộ phận giúp việc các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể... Kết luận buổi làm việc với BTV Tỉnh ủy và thành phố, đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh: Thời gian công tác của Đoàn tuy ngắn nhưng đã rất đầy đủ về nội dung yêu cầu. Những thành tích Hà Giang đạt được rất đáng ghi nhận và biểu dương. Đây sẽ là động lực, tạo đà cho địa phương đạt được các mục tiêu về KT-VH-XH, QP-AN đã đề ra. Đ
ồng chí Lê Hồng Anh đề nghị tỉnh cần tập trung triển khai, quán triệt sâu rộng Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, có kế hoạch kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện. Việc thực hiện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" phải làm thường xuyên, liên tục trong mỗi cán bộ, đảng viên gắn thực hiện Nghị quyết Hội nghị T.Ư 4 (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; xây dựng chuẩn mực phù hợp với từng ngành, từng địa phương, đơn vị. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện và đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, nhân rộng những cách làm hay, sáng kiến tốt; kịp thời biểu dương, khen thưởng những nhân tố tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ các điển hình; động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Về các kiến nghị, đề xuất của địa phương, sau đợt công tác, Đoàn sẽ giao các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết...



Đồng chí Lê Hồng Anh tặng bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho BTV Tỉnh ủy.

Trước khi làm việc với BTV Tỉnh ủy và thành phố Hà Giang, đồng chí Lê Hồng Anh cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà trường PTDTNT tỉnh và gia đình đồng chí Vù Mí Kẻ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tuyên.


Chiều cùng ngày, đồng chí Lê Hồng Anh và Đoàn công tác kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc với tỉnh Hà Giang.
                                                                                         PHI ANH

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA ĐỒNG CHÍ LÊ HỒNG ANH, ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ, THƯỜNG TRỰC BAN BÍ THƯ TẠI
TỈNH TA

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng bức ảnh Di sản Quốc gia Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì cho đồng chí Lê Hồng Anh. Ảnh: Phi Anh


Đồng chí Lê Hồng Anh và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo thành phố Hà Giang. Ảnh: Phi Anh


Đồng chí Lê Hồng Anh thăm bác Vù Mí Kẻ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Hà Tuyên tại nhà riêng. Ảnh: Huy Toán


  Đồng chí Lê Hồng Anh tặng quà học sinh trường PTDTNT tỉnh. Ảnh: Phi Anh


Đồng chí Lê Hồng Anh và lãnh đạo tỉnh với thầy, trò trường PTDTNT tỉnh. Ảnh: Phi Anh

TRÍCH BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐỒNG CHÍ LÊ HỒNG ANH, ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ, THƯỜNG TRỰC BAN BÍ THƯ TẠI TỈNH HÀ GIANG


        Thưa các đồng chí!

Hôm nay, tôi cùng Đoàn công tác của Bộ Chính trị, Ban Bí thư T.Ư Đảng kiểm tra theo quy định của Điều lệ Đảng và kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14.5.2011 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại tỉnh Hà Giang. Sáng nay, Đoàn đã đến thăm và làm việc với Thành ủy thành phố Hà Giang, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Hà Giang và chiều nay làm việc với Ban Thường vụ và các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh. Nhân dịp này, tôi gửi tới toàn thể các đồng chí những tình cảm tốt đẹp nhất. Chúc các đồng chí dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Thưa các đồng chí!

Trong thời gian qua, tình hình trong nước và quốc tế có nhiều khó khăn, diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến phát triển KT-XH của cả nước nói chung và Hà Giang nói riêng. Song các đồng chí đã phát huy truyền thống, đoàn kết nhất trí, nỗ lực vượt qua khó khăn, khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế, nguồn lực của tỉnh và sự đầu tư, giúp đỡ của T.Ư và các địa phương để thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và đạt nhiều thành tựu rất đáng phấn khởi.

- Về tình hình KT-XH trong 9 tháng đầu năm 2012, Hà Giang đã có rất nhiều cố gắng tạo sự tăng trưởng khá về KT-XH và đời sống nhân dân; AN-QP được đảm bảo; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị gắn liền với thực hiện việc triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”: Tỉnh ủy Hà Giang đã chỉ đạo làm tốt việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết đến các cấp ủy, tổ chức Đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đúng yêu cầu, nội dung, thời gian T.Ư quy định. Trước khi kiểm điểm, tổ chức lấy ý kiến góp ý của các ban, ngành T.Ư, cấp uỷ, tổ chức Đảng trực thuộc, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cùng cấp và các đồng chí nguyên là cấp uỷ viên cùng cấp. Báo cáo kiểm điểm của tập thể và các bản kiểm điểm cá nhân được chuẩn bị kỹ, bám sát 3 nội dung mà Nghị quyết nêu. Trong quá trình kiểm điểm đã phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình nghiêm túc, cầu thị, đoàn kết, nhìn thẳng vào sự thật để đề ra biện pháp sửa chữa hạn chế, khuyết điểm.

Tỉnh ủy Hà Giang là địa phương được Bộ Chính trị gợi ý kiểm điểm; qua báo báo của nhóm công tác T.Ư, các đồng chí đã kiểm điểm, giải trình những nội dung được gợi ý đầy đủ, rõ ràng, xác định rõ nguyên nhân, trách nhiệm của tập thể, cá nhân về những hạn chế, khuyết điểm và đề ra thời gian, biện pháp sửa chữa, khắc phục.

Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban chấp hành T.Ư Đảng khoá XI, có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng cả về trước mắt và lâu dài. Tôi mong rằng, sau đợt tự phê bình và phê bình từng đồng chí đảng viên, nhất là người đứng đầu, các đồng chí cán bộ chủ chốt và toàn đảng bộ sẽ có sự chuyển biến thực sự về chất, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện, xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo, củng cố niềm tin của nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang vào sự lãnh đạo của Đảng.

- Về thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị: Thời gian qua, Đảng bộ Hà Giang đã tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03-CT/TW, đã tổ chức tốt việc quán triệt, tuyên truyền nội dung chỉ thị và các văn bản hướng dẫn của T.Ư; xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện.

...Các cấp ủy Đảng đã chỉ đạo các tổ chức đảng bộ cơ sở, chính quyền, đoàn thể tiến hành rà soát, bổ sung kịp thời, cụ thể những chuẩn mực đạo đức theo tấm gương đạo đức của Bác, trên cơ sở đó đã xác định được những việc còn hạn chế cần khắc phục hoặc cần phải làm trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và rèn luyện đạo đức, lối sống của từng tập thể và cá nhân.

Đã quan tâm làm tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện. Bộ phận giúp việc đã tham mưu giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiến hành kiểm tra việc triển khai thực hiện chỉ thị trong toàn tỉnh, nên đã từng bước đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đi vào nề nếp, trở thành việc làm thường xuyên, góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức, đến hành động của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên. Chăm lo xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình, điển hình tiên tiến như: Phong trào "sạch đường, đẹp phố, an toàn giao thông", "bát gạo tình thương", "việc làng, đất vàng cũng hiến", xây dựng các đội văn nghệ ở thôn, bản.

Thông qua việc thực hiện Chỉ thị 03 đã tạo được sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực: Cải cách hành chính, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tăng cường kỷ luật lao động, chăm lo đời sống cho nhân dân, thực hiện tốt nguyên tắc sinh hoạt Đảng, tự phê bình và phê bình. Cán bộ, đảng viên nêu gương, đăng ký “mỗi người một việc làm theo” để giải quyết những vấn đề bức xúc ở địa phương, đơn vị, qua đó đã đem lại niềm tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Đoàn công tác của T.Ư, tôi ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tinh Hà Giang đã đạt được trong thời gian qua về việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị trên địa bàn tỉnh còn có những hạn chế như:

- Nhận thức về giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn còn chưa thật sâu sắc và đầy đủ.

- Việc đưa nội dung học tập, làm theo tấm gương đạo đức của Bác gắn với việc thực hiện tốt nhiệm vụ thường xuyên hàng ngày của một số cơ quan, đơn vị và mỗi cá nhân chưa rõ.

- Một số cán bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch rèn luyện, tu dưỡng đạo đức còn chung chung, chưa gắn với nhiệm vụ được phân công nên việc chuyển biến từ học tập sang làm theo còn chậm.

- Trong lĩnh vực KT-XH, kết quả đạt được chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp; kết quả xoá đói, giảm nghèo chưa bền vững; tỷ lệ hộ cận nghèo còn cao; đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn; mức thu nhập bình quân đầu người còn thấp so với bình quân chung của cả nước. Công tác tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên hiệu quả chưa cao...

Những hạn chế, yếu kém trên có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng nguyên nhân chủ quan là chính, đó là: (1) Công tác lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có lúc chưa cụ thể, thiếu đồng bộ, chưa tạo bước phát triển đột phá vững chắc; (2) Việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở một số ngành, đơn vị, cá nhân còn mang tính hình thức; (3) Công tác kiểm tra, giám sát của một số cấp uỷ, tổ chức đảng chưa được thường xuyên; (4) Việc xây dựng, tuyên truyền, nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến ở một số đơn vị, địa phương chưa được quan tâm làm tốt.

Thưa các đồng chí!

Từ nay đến cuối năm 2012 và năm 2013, mục tiêu chung của cả nước là nỗ lực phấn đấu để tăng cường ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát thấp hơn, tăng trưởng cao hơn năm 2012. Đẩy mạnh thực hiện 3 đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng, bảo đảm an sinh xã hội và phúc lợi xã hội. Nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế. Tăng cường quốc phòng, an ninh, giữ vững ổn định chính trị, tạo nền tảng vững chắc cho phát triển những năm tiếp theo. Theo tinh thần đó, về nhiệm vụ trong thời gian tới, đề nghị các đồng chí tập trung thực hiện tốt một số việc trọng tâm sau:

1- Tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch phát triển KT-XH năm 2012, tạo tiền đề để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013 và cả nhiệm kỳ. Trong đó cần thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và chủ trương của T.Ư đã đề ra.

2- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khoá XI) trong toàn Đảng bộ, gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 5, Nghị quyết T.Ư 6 (khoá XI) của Đảng.

3- Đẩy mạnh việc thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03–CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tập trung giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc mà dư luận xã hội quan tâm, nhất là việc sửa chữa hạn chế, khuyết điểm của tập thể, cá nhân sau triển khai Nghị quyết T.Ư 4 (Khóa XI), việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị phải trở thành việc làm thường xuyên hàng ngày của mỗi cán bộ, đảng viên và từng đơn vị. Chú trọng nâng cao chất lượng hệ thống chính trị các cấp, nhất là cấp cơ sở. Để việc học tập và làm theo tấm gương của Bác đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa rộng hơn, tôi yêu cầu các cấp ủy, chính quyền địa phương cần có nhiều cách tuyên truyền phong phú, thiết thực làm cho cán bộ, đảng viên có ý thức tự giác hơn trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; rà soát, bổ sung chuẩn mực đạo đức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức viên chức để thực hiện. Tích cực xây dựng, tuyên truyền và nhân rộng các điển hình tiên tiến.

4 - Tập trung làm tốt công tác xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở Đảng, thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng. Nâng cao công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong đảng, gắn với công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Về các kiến nghị, đề xuất của địa phương, sau đợt công tác, Đoàn sẽ giao các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

**

*

Tôi tin tưởng rằng, Đảng bộ Hà Giang sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, tận dụng tối đa thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức, vững vàng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2012 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp.

Chúc các đồng chí mạnh khoẻ, hạnh phúc, đạt nhiều thắng lợi.

Xin trân trọng cám ơn!


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơ kết Chương trình xây dựng NTM 9 tháng đầu năm
HGĐT- Chiều 16.10, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM). Đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; các sở, ngành thành viên BCĐ Chương trình NTM tỉnh; tập thể BCĐ Chương trình NTM các huyện, thành phố
17/10/2012
Huyện Xín Mần: Lễ công nhận Trường Tiểu học Nà Chì đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; Khành thành Trường Tiểu học Nà Chì, 10 nhà lưu trú học sinh và triển khai Dự án trồng rừng sản xuất
HGĐT- Sáng ngày 13.10, UBND huyện Xín Mần long trọng tổ chức Lễ công nhận Trường Tiểu học Nà Chì đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; khánh thành Trường Tiểu học Nà Chì và 10 nhà lưu trú học sinh ở 9 xã trên địa bàn huyện; triển khai dự án trồng rừng sản xuất trên 900ha và Nhà máy sơ chế gỗ Hùng Thắng do Công ty Cổ phần Phát triển Xín Mần đầu tư.
16/10/2012
Một số suy nghĩ về: Quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp
HGĐT- Thực hiện Nghị quyết hội nghị BCH Trung ương lần thứ tư (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14.5.2011 của Bộ Chính trị: “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Ban Bí thư ban hành qui định số 101-QĐ/TW ngày 07.6.2012 “Qui định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên, nhất
16/10/2012
Các hoạt động chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng LLVT Hà Giang và kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 2
Thiết thực chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng LLVT Hà Giang (giai đoạn 2007 - 2012) và 66 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu 2 (19.10.1946 – 2012), ngay từ những ngày đầu năm, khắp các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã dấy lên nhiều hoạt động thiết thực chào mừng, nổi bật là phong trào thi đua đột kích “Xung kích, quyết thắng”.
16/10/2012