Thăm, tặng quà người cao tuổi, người nghèo

15:34, 28/09/2012

HGĐT- Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1.10.2012 và ngày vì người nghèo, sáng 27.9, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà cho các cụ là người cao tuổi, người nghèo trên địa bàn 2 xã Việt Vinh và Quang Minh (Bắc Quang). Cùng đi có lãnh đạo huyện Bắc Quang, đại diện các phòng, ban của huyện.



   Đồng chí Vương Mí Vàng thăm hỏi, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Nhĩ 94 tuổi, thôn Minh Thành, xã Việt Vinh (Bắc Quang).


Đến thăm, tặng quà các cụ người cao tuổi Nguyễn Thị Nhĩ, 94 tuổi, thôn Minh Thành, xã Việt Vinh và cụ Vi Thị Tình, 90 tuổi, thôn Nái, xã Quang Minh, đồng chí Vương Mí Vàng ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, cuộc sống gia đình các cụ; mong muốn các cụ phát huy tốt truyền thống người cao tuổi Việt Nam, nêu gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và noi theo, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

Thăm, tặng quà cho các hộ nghèo Ấu Chí Kim, thôn Tân Bình, xã Việt Vinh và Xin Sào Phương, thôn Pù Ngọm, xã Quang Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chia sẻ những khó khăn mà các gia đình gặp phải, đồng thời động viên các gia đình cần phát huy tinh thần tự chủ, tích cực tăng gia lao động sản xuất. Cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Bắc Quang cần tiếp tục có chính sách hỗ trợ thiết thực nhằm giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện để thoát nghèo trong thời gian sớm nhất.


MINH KHAI

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tỉnh sẽ từng bước tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
HGĐT- Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Lê Quang Triều, Thường vụ Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ tại buổi làm việc với Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp và Hội Doanh nghiệp ngày 27.9.
28/09/2012
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại huyện Quang Bình và thăm, tặng quà người cao tuổi tại Xín Mần
HGĐT- Ngày 27.9, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Quang Bình về Chương trình xây dựng nông thôn mới và Chương trình phát triển cây cao su. Cùng dự có lãnh đạo Sở Tài chính, Nông nghiệp và PTNT, Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của tỉnh…
28/09/2012
Đại hội Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2015
HGĐT- Chiều 26.9, Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ 5, nhiệm kỳ 2012 - 2015. Tới dự có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng toàn thể cán bộ công đoàn Văn phòng.
28/09/2012
Họp trực tuyến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông
HGĐT- Ngày 26.9, tại Hà Nội, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức họp trực tuyến với các tỉnh, thành phố về công tác đảm bảo TTATGT. Dự họp tại đầu cầu Hà Giang có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ngành thành viên BCĐ cấp tỉnh…
26/09/2012