Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sèn Chỉn Ly làm việc tại huyện Hoàng Su Phì

23:10, 15/09/2012

HGĐT- Chiều ngày 13.9, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh đã có buổi là việc với ban tổ chức, ban chỉ đạo và các tiểu ban chuẩn bị cho ngày lễ và đi kiểm tra những công việc cuối cùng trước ngày diễn ra sự kiện đón Bằng di tích Quốc gia ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Ngày hội văn hóa thể thao các dân tộc toàn huyện lần thứ V.



    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sèn Chỉn Ly làm việc với các tiểu ban trước ngày diễn ra sự kiện.


Lễ đón nhận Bằng di tích cấp Quốc gia ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì và Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc toàn huyện lần thứ V năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17.9 với rất nhiều các hoạt động sôi nổi. Trước một ngày diễn ra sự kiện, công tác chuẩn bị đều được triển khai đảm bảo đúng tiến độ, các tiểu ban đã xây dựng xong kế hoạch và lên phương án cụ thể, chi tiết, phân công nhiệm vụ đến từng thành viên. Công tác tuyên truyền được kịp thời quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng từ Trung ương đến địa phương. Các kịch bản chi tiết từng hoạt động và các hạng mục khánh tiết... đang được các cấp, các ngành, các tiểu ban hoàn thành ở những khâu cuối cùng. Công tác đảm bảo an ninh trật tư, an toàn VSTP...trong những ngày diễn ra sự kiện được chuẩn bị chu đáo. Các xã có điểm ruộng bậc thang nằm trong di sản đang tích cực chuẩn bị để đón và giới thiệu cho du khách về hình ảnh Ruộng bậc thang... Tuy nhiên do số lượng công việc nhiều, nhiều hoạt động diễn ra cùng lúc... nên một số công việc vẫn còn chậm tiến độ như công tác tuyên truyền - khánh tiết...

 

Sau khi nghe các trưởng tiểu ban báo cáo tình hình về công tác chuẩn bị, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện lớn này đồng thời chỉ đạo các tiểu ban có sự phối hợp chặt chẽ với nhau, các nhân viên được giao nhiệm vụ phải có trách nhiệm, nhiệt tình hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là các nhân viên trong tiểu ban lễ tân, hậu cần; các tiểu ban đều phải gấp rút hoàn thiện những công việc cuối cùng trong ngày 14.9.


BIỆN LUÂN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

* Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi * Sơ kết 5 năm thực hiện Quy chế giáo dục chính trị tại đơn vị
HGĐT- Ngày 30.8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi. Tham gia Hội thi có 29 thí sinh là cán bộ giảng dạy chính trị của 12 Đồn và Đơn vị 19 huấn luyện.
31/08/2012
Tổng kết 10 năm thực hiện tăng cường cán bộ về cơ sở
HGĐT- Ngày 30.8, Huyện ủy Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 14 của BTV Tỉnh ủy về tăng cường cán bộ về cơ sở. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.
31/08/2012
Tưng bừng khai giảng năm học mới!
HGĐT- Sáng 30.8, Trường phổ thông cấp 2-3 Phương Tiến, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2012-2013. Lễ khai giảng vinh dự được đón đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở GD-ĐT, huyện Vị Xuyên, xã Phương Tiến cùng đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường.
30/08/2012
Ban Thường vụ Tỉnh ủy hoàn thành kiểm điểm tự phê bình và phê bình
HGĐT- Từ ngày 11 - 13.9, dưới sự chủ trì của đồng chí Mai Thế Dương, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT T.Ư và đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tập thể BTV Tỉnh ủy và cá nhân các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy đã kết thúc đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 (khóa 11) "Một số vấn đề cấp bách về
14/09/2012