Hội nghị BCH Hội CCB tỉnh lần thứ 14 (khóa IV)

Thảo luận, thông qua nhiều nội dung quan trọng chuẩn bị Đại hội Hội CCB tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2012 - 2017

07:17, 25/08/2012

HGĐT- Sáng 24.5, tại Hội trường Sở Giáo dục - Đào tạo, BCH Hội CCB tỉnh khóa IV đã họp Hội nghị lần thứ 14 để thảo luận, thông qua các nội dung quan trọng chuẩn bị cho Đại hội Hội CCB tỉnh khóa V, nhiệm kỳ 2012 - 2017.


Dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Hội. Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí Hoàng Long Hính, Ủy viên BCH T.Ư Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh chủ trì hội nghị.

Thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của T.Ư Hội CCB Việt Nam và của Tỉnh ủy Hà Giang về công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội CCB các cấp, thời gian qua, BTV, BCH Hội CCB tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo tích cực, kịp thời Hội CCB các huyện, thành phố, khối cơ quan... hoàn thành tốt nhiệm vụ Đại hội Hội CCB từ cơ sở xã đến cấp huyện, thành phố. Tổng kết đánh giá và rút ra được những bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tiếp theo, bầuđược BCH Hội các cấp... Đó là những kết quả rất tốt để chuẩn bị một bước cho Đại hội Hội CCB tỉnh Khóa V nhiệm kỳ 2012- 2017. Với sự cố gắng của Thường trực Hội CCB tỉnh và của các Ban chuyên môn Văn phòng Hội tỉnh, đến nay công tác chuẩn bị cho đại hội Hội CCB tỉnh đã cơ bản hoàn thành các phần việc như: Dự thảo Báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH... trình tại đại hội. Tổng hợp ý kiến của các Hội cơ sởđóng góp bổ sung vào Sửa đổi Điều lệ Hội CCB Việt Nam và các văn kiện đại hội Hội CCB tỉnh. Đồng thời xây dựng Qui chế làm việc, các loại văn bản phục vụ cho đại hội và công tác hậu cần, phục vụ đại hội...


Đặc biệt Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận về công tác nhân sự BCH, BTV, Thường trực và Ban Kiểm tra tỉnh Hội nhiệm kỳ 2012 - 2017, để giới thiệu với đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh Khóa Vv.v... Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã phát biểu thông báo với Hội nghị một số nội dung về công tác chuẩn bị cho đại hội Hội CCB tỉnh sắp tới. Đặc biệt là công tác nhân sự BCH, Thường trực Hội... Đồng chí đề nghị Hội nghị thảo luận sâu và kỹ, cho ý kiến để đề cử giới thiệu được những đồng chí có đủ điều kiện, có uy tín, có tâm, có tầm, năng động, sáng tạo trong thực tế... tham gia vào BCH, Thường trực Hội, là hạt nhân lãnh đạo Hội phát triển trong tình hình mới.


Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nghiệm BCH Hội CCB tỉnh khóa V nhiệm kỳ 2012 - 2017 và thông qua một số nội dung chuẩn bị cho Đại hội Hội CCB tỉnh khóa V dự kiến vào cuối tháng 9.2012.


ĐẶNG QUANG VƯỢNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh nâng cao chất lượng công tác của Ủy ban Kiểm tra cấp xã, thị trấn
HGĐT- Nhằm nâng cao công tác kiểm tra, giám sát của cấp uỷ Đảng cơ sơ;. từ năm 2009, Huyện ủy Yên Minh đã triển khai Đề án “Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện”. Qua hơn 3 năm triển khai, đã có sự chuyển biến tích cực trong công tác kiểm tra, giám sát của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) cấp xã, thị trấn.
25/08/2012
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường thăm và làm việc tại tỉnh
HGĐT- Trong 3 ngày, từ 23 - 25.8, đồng chí Hà Hùng Cường, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp cùng đoàn công tác đã lên thăm và làm việc với tỉnh về tình hình phát triển KT-XH, công tác tư pháp và thi hành án dân sự trên địa bàn.
24/08/2012
Hội nghị báo cáo viên tháng 8.2012
HGĐT- Ngày 22.8.20212, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8..2012.
24/08/2012
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng thăm một số làng văn hóa du lịch, làng nghề tại huyện Bắc Quang
HGĐT- Ngày 22.8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng đến thăm một số làng văn hóa du lịch, làng nghề tại huyện Bắc Quang. Cùng đi có lãnh đạo cấp ủy, HĐND, UBND huyện Bắc Quang.
24/08/2012