Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh:

Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

15:04, 20/08/2012

HGĐT - Sáng 20.8, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng cho cán bộ làm công tác kiểm tra của các Đảng bộ cơ.


Tại hội nghị, lãnh đạo Đảng uỷ Khối nêu rõ: Các học viên sau khi được nghiên cứu 6 chuyên đề trong cuốn “Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng” do Ủy Ban kiểm tra Trung ương biên soạn, cập nhật theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI sẽ nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả trong công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy Đảng ở cơ sở; nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp đổi mới đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Vì vậy, các học viên cần khắc phục khó khăn, phát huy tính chủ động, sáng tạo; tích cực tham gia thảo luận, nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tập trung tư tưởng để tiếp thu kiến thức. Đồng thời, phải xác định đây là một nhiệm vụ chính trị được giao, gắn học tập vào hoạt động thực tiễn, biến những điều đã học thành hành động cách mạng, thiết thực góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống và xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh.

                                                  KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng tham vấn nhân dân
HGĐT - Sáng 20.8, tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, HĐND tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử Ban công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng tham vấn nhân dân năm 2012 cho các đại biểu HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các Ban HĐND huyện, thành phố.
20/08/2012
Xứng đáng là trung tâm chính trị, KT - XH của tỉnh
HGĐT- Với vai trò “đầu não”, là trung tâm chính trị, KT - XH của tỉnh, điều này đã đặt ra cho Đảng bộ và chính quyền thành phố Hà Giang một “áp lực” đáng kể, cần bản lĩnh chính trị, phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành linh hoạt trước bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái nghiêm trọng, kinh tế trong nước, của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn như hiện nay.
20/08/2012
Hội thảo nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2012 tỉnh Hà Giang
HGĐT- Sáng 17.8, UBND tỉnh phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam tổ chức Hội thảo Nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2012 tỉnh Hà Giang.
18/08/2012
Tháng Tám mùa Thu thăm hang Pác Bó
HGĐT- Còn nhớ ba năm trước, cũng vào dịp tháng Tám mùa Thu, mấy anh em cán bộ, phóng viên của Báo Hà Giang đã có mặt ở Cao Bằng. Những đồng nghiệp ở đây đưa chúng tôi về thăm vùng quê cách mạng Pác Bó, một địa danh được coi là cội nguồn của cách mạng Việt Nam - Nơi đây, đã đón Bác trở về sau tròn 30 năm bôn ba khắp năm châu bốn biển tìm đường cứu nước; và, Pác Bó cũng gắn
18/08/2012