Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Vị Xuyên

14:09, 27/07/2012

HGĐT- Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947 - 2012), sáng 27.7, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện Vị Xuyên.



            Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắm hương lên các phần mộ liệt sỹ.


Tham dự buổi lễ có các đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bàn Đức Vinh, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của tỉnh; tập thể ban lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Tại lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ huyện Vị Xuyên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm và thắp những nén hương thơm lên các phần mộ liệt sỹ để tưởng nhớ những công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập - tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân nhân. Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh xin nguyện phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - VH - XH mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XV đề ra, sớm đưa Hà Giang thoát khỏi tỉnh nghèo, kém phát triển.


Minh Khai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm, tặng quà người có công với cách mạng
HGĐT- Ngày 27.7, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bíthư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng tại thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.
27/07/2012
Thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27.7.1947 - 2012)
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2012), tôi thành kính tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc và thân ái gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công trong cả nước lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất.
27/07/2012
Đoàn công tác Tổng Công ty thép Việt Nam thăm và làm việc tại tỉnh ta
HGĐT- Chiều ngày 26.7, đoàn công tác của Tổng Công ty thép Việt Nam do đồng chí Mai Văn Tinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty đã có buổi làm việc với UBND tỉnh. Dự và chủ trì buổi làm việc có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan; đại diện Công ty Cổ phần khoáng sản Việt Bắc.
26/07/2012
Sơ kết 6 tháng đầu năm công tác tuyên giáo, thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phòng chống âm mưu “Diễn biến hoà bình”
HGĐT- Ngày 25.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, công tác tuyên giáo, phòng chống âm mưu “Diễn biến hoà bình” và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
26/07/2012