Thiếu tướng Hoàng Xuân Chiến, Phó Tư lệnh BĐBP thăm và làm việc tại BĐBP tỉnh ta

16:03, 19/07/2012

HGĐT- Trong các ngày từ 16 - 18.7, đồng chí Hoàng Xuân Chiến, Thiếu tướng, Phó Tư lệnh BĐBP đã đến thăm, làm việc tại Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Hà Giang và các Đồn Biên phòng Thanh Thuỷ, Phó Bảng, Lũng Cú, Đồng Văn, Nghĩa Thuận. Cùng đi có Đại tá Sùng Thìn Cò, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Bộ Tư Lệnh BĐBP và Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh.


Tại Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh và các đơn vị, đồng chí Phó Tư lệnh đã nghe lãnh đạo Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh và chỉ huy các đơn vị báo cáo khái quát kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ. Trong thời gian qua, BĐBP tỉnh và các đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai toàn diện, đồng bộ các biện pháp công tác biên phòng; tham mưu tốt cho cấp uỷ, chính quyền địa phương và phối hợp với các lực lượng dân quân, công an tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ trong mọi tình huống; nắm chắc diễn biến tình hình, đấu tranh, phòng chống có hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện và xử lý kịp thời các vụ việc xảy ra theo đúng pháp luật, không để xảy ra điểm nóng ở khu vực biên giới. Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; tham gia có hiệu quả vào việc xây dựng củng cố cơ sở chính trị, củng cố quốc phòng - an ninh, phát triển kinh tế - xã hội, xoá đói giảm nghèo ở địa phương. Xây dựng Chi, Đảng bộ TSVM, gắn với xây dựng đơn vị VMTD, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, ANBG quốc gia, giữ gìn ANTT địa bàn phụ trách.

 

Đồng chí Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng nhiệt liệt biểu dương thành tích của cán bộ, chiến sĩ BĐBP Hà Giang, đặc biệt là các đồn biên phòng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhắc nhở, động viên cán bộ, chiến sĩ, tích cực tu dưỡng rèn luyện, ra sức học tập nâng cao trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu, sử dụng thành thạo các loại vũ khí được trang bị; gắn bó với bà con các dân tộc, tích cực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương trong xây dựng cơ sở chính trị phát triển kinh tế, văn hoá xã hội củng cố QP-AN trên địa bàn biên giới.

 

Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Xuân Chiến cũng đã đến thăm, làm việc với các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ 3 huyện Đồng Văn, Yên Minh và Quản Bạ.


TIẾN THẮNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào
HGĐT- Trong giai đoạn 1976 - 1985, ngay sau thành lập nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (DCND) Lào, Lào và Việt Nam đã đạt được thỏa thuận quan trọng trong vòng hai tháng rút toàn bộ quân đội, chuyên gia Việt Nam về nước và bắt đầu xúc tiến việc hoạch định biên giới Quốc gia giữa hai nước.
19/07/2012
Hội thảo báo Đảng các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc lần thứ XIV: Tuyên truyền về công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”
HGĐT - Ngày 19.7, Tại Bắc Giang đã diễn ra Hội thảo Báo Đảng các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc lần thứ XIV (do Báo Bắc Giang đăng cai).
19/07/2012
Kỳ họp thứ 3 HĐND huyện Mèo Vạc
HGĐT- Huyện Mèo Vạc vừa tổ chức Kỳ họp thứ 3 HĐND khóa XVIII, nhiệm kỳ 2011 - 2016.
18/07/2012
Tỉnh ta trao tặng vật phẩm cho Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tỉnh Cà Mau
HGĐT- Sáng 17.7, tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau diễn ra Lễ trao vật phẩm của tỉnh Hà Giang cho tỉnh Cà Mau gồm: Khối đá lấy từ Cao nguyên đá Đồng Văn và lá cờ Tổ quốc được treo trên cột cờ Lũng Cú.
18/07/2012