Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng tiếp đoàn đại biểu tỉnh phú Thọ lên thăm Hà Giang

10:45, 11/07/2012

HGĐT- Chiều 10.7, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng đón, tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Phú Thọ do đồng chí Bùi Minh Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ làm Trưởng đoàn trong chuyến lên thăm Hà Giang và viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Vị Xuyên. Cùng tham gia tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Phú Thọ có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh…



Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ Bùi Minh Châu trao tặng biểu tượng trống đồng cho tỉnh Hà Giang.

Tại buổi tiếp đón, đồng chí Vương Mí Vàng bày tỏ vui mừng được đón đoàn đại biểu tỉnh Phú Thọ lên với Hà Giang thực hiện hoạt động “uống nước nhớ nguồn”, viếng Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên, nơi có hàng ngàn các anh hùng liệt sỹ đã xả thân vì Tổ quốc hiện đang yên nghỉ tại đây. Tiếp đó, Thường trực Tỉnh ủy 2 tỉnh đã thông báo cho nhau về tình hình phát triển KT – XH cơ bản của 2 địa phương trong thời gian qua. Đồng chí Vương Mí Vàng chia sẻ, dù có những lợi thế nhất định như có Cửa khẩu Quốc gia Thanh Thủy…, nhưng Hà Giang vẫn còn là tỉnh nghèo với 6/11 huyện, thành phố được nằm trong diện 62 huyện nghèo nhất cả nước. Vì thế, sự vươn lên của Hà Giang còn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, Hà Giang luôn mong muốn đón nhận sự đầu tư, hợp tác của các địa phương, trong đó có tỉnh Phú Thọ…

           
Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, đồng chí Bùi Minh Châu đã trao cho Hà Giang biểu tượng chiếc trống đồng Đông Sơn, hiện vật tiêu biểu của thời kỳ Văn Lang dựng nước.


Huy Ba

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton
Chiều ngày 10/7/2012, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Hillary Clinton đang ở thăm Việt Nam theo lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao nước ta Phạm Bình Minh.
11/07/2012
Thống nhất một số nội dung về xây dựng Khu vực phòng thủ
HGĐT- Ngày 8.7, tại Hội trường Bộ CHQS tỉnh, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thống nhất một số nội dung về xây dựng Khu vực phòng thủ cho cán bộ chủ chốt của tỉnh.
10/07/2012
Triển khai ứng dụng CNTT phục vụ phát triển KT - XH
HGĐT- Ngày 7.7, BCĐ ứng dụng CNTT tỉnh phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức Hội nghị triển khai ứng dụng CNTT phục vụ phát triển KT - XH tỉnh Hà Giang.
10/07/2012
Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Nguyễn Minh Hồng làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông
HGĐT- Ngày 6.7, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền Thông Nguyễn Minh Hồng và Đoàn công tác có buổi làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông. Dự buổi làm việc có các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, CCVC của sở; một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông của tỉnh.
10/07/2012