Lễ trao sổ tiết kiệm tình nghĩa “Mầu hoa đỏ” năm 2012

16:24, 17/07/2012

HGĐT- Sáng 17.7, tại Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động Thương binh và xã hội, phối hợp với Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội MBBANK, tổ chức lễ trao sổ tiết kiệm tình nghĩa “Mầu hoa đỏ” năm 2012 cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh. Dự buổi lễ về phía tỉnh có các đồng chí Lê Quang Triều, Thường trực Tỉnh ủy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động TBXH, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy và thành phố Hà Giang.



    Đồng chí Nguyễn Công Dũng, trao quà cho gia đình thương binh Trương Văn Đau, thị trấn Vị Xuyên.


Về phía Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam có đồng chí: Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng biên tập Thường trực làm trưởng đoàn; Đỗ Văn Hưng, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MBANK (đơn vị tài trợ chính cho chương trình) và các thành viên.

 

Trước khi trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách, lãnh đạo hai bên đã thông qua và ký kết Bản thỏa thuận nguyên tắc hợp tác giữa Báo Điện tử Đảng CSVN với Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang (giai đoạn 2012-2015) với chủ đề: “Hà Giang, ánh sáng địa đầu Tổ quốc”, nhằm tuyên truyền, quảng bá những thành tựu nổi bật của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang trong sự nghiệp đổi mới và phát triển.



   Thực hiện ký kết tuyên truyền trên Báo Điện tử Đảng CSVN.

 
Tại buổi lễ, với tấm lòng lòng tri ân, Báo điện tử Đảng CSVN và Ngân hàng Cổ phần Thương mại Quân đội MBBank đã trao 24 sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng, mỗi sổ cho 24 gia đình chính sách, người có công và gia đình thương binh, liệt sỹ, nhân kỷ niệm 65 năm ngày TBLS 27.7.

 

Cũng nằm trong chương trình trao sổ tiết kiệm “Mầu hoa đỏ” trước đó, chiều ngày 16.7, đoàn công tác Báo điện tử Đảng CSVN đã trao 15 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 30 triệu đồng cho 15 gia đình chính sách, người có công và các gia đình thương binh, liệt sỹ tại huyện Vị Xuyên.

 


   Đồng chí Lê Quang Triều trao sổ tiết kiệm “Màu hoa đỏ” cho các gia đình chính sách.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Triều nhấn mạnh: Việc ký kết hợp tác tuyên truyền trên Báo điện tử Đảng CSVN là việc làm hết sức ý nghĩa và quan trọng, trong quá trình Hà Giang thực hiện công cuộc đổi mới và phát triển, ngoài ra còn là kênh thông tin để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, đất nước, con người Hà Giang đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Quang Triều đã cám ơn Báo điện tử Đảng CSVN; Ngân hàng Cổ phần Thương mại Quân đội MBBank và các tấm lòng hảo tâm đã thể hiện những nghĩa cử cao đẹp đối với các gia đình chính sách, người có công và các gia đình thương binh, liệt sỹ của Hà Giang đã cống hiến và hy sinh trong các cuộc chiến tranh giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc.

 

Ngay sau khi thực hiện ký kết Bản thỏa thuận hợp tác, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho gia đình thương binh Lý Văn Sơn ở tổ 7, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang và đến thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.


HỮU THỤY

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các ngành triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm
HGĐT- Ngày 15.7, Ngân hàng No&PTNT tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh; cán bộ, nhân viên No&PTNT tỉnh; Chi nhánh tại các huyện và các Phòng giao dịch trên địa bàn.
17/07/2012
Sắt son tình đoàn kết, gắn bó Việt Nam - Lào
HGĐT- Trong lịch sử quan hệ quốc tế từ trước tới nay, quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam là một điển hình, một tấm gương mẫu mực về sự gắn kết bền chặt, thuỷ chung, trong sáng và đầy hiệu quả giữa hai dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do và tiến bộ xã hội.
17/07/2012
Một số ý kiến trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh khóa XVI
Không điều chỉnh giảm chỉ tiêu sản lượng lương thựcHGĐT- Tham gia giải trình kiến nghị của đại biểu về việc điều chỉnh, bổ sung chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất cây lương thực và cây vụ Đông năm 2012, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nêu rõ: Tại Kết luận số 124-KL/TU ngày 4.7 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất chủ trương không
16/07/2012
Lực lượng Cảnh sát Nhân dân Hà Giang - 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành
HGĐT- Từ sau Cách mạng Tháng 8.1945 thành công, Ty CA Hà Giang được hình thành 2 lực lượng: Trinh sát bí mật và lực lượng công khai làm nhiệm vụ quản lý hành chính về trật tự xã hội, đấu tranh chống bọn tội phạm hình sư, bảo vệ trật tự an toàn xã hội.
16/07/2012