Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

08:53, 20/06/2012

HGĐT- Ngày 19.6, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vị Xuyên tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng cho các đồng chí là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên UBKT các xã, thị trấn trong huyện.


Các đại biểu tham gia lớp tập huấn được quán triệt, tìm hiểu các nội dung liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy; quy trình giám sát đối với đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng; kiểm tra tổ chức Đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; quy trình xem xét xử lý kỷ luật đảng viên và tổ chức Đảng; giải quyết khiếu nại, tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; quy trình lập hồ sơ và quản lý hồ sơ kiểm tra, giám sát, hồ sơ kỷ luật Đảng.


Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, là dịp để những người làm công tác kiểm tra, giám sát tại cơ sở hiểu được ý nghĩa, vai trò của công tác kiểm tra, giám sát, có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc triển khai, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo điều lệ Đảng.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác BTV Tỉnh ủy làm việc tại Quang Bình
HGĐT- Tiếp tục chương trình công tác của BTV Tỉnh ủy kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm tại các huyện, thành phố, ngày 16.6, tổ công tác số 2 thuộc đoàn công tác số 1 do đồng chí Lê Quang Triều làm tổ trưởng đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Quang Bình.
18/06/2012
Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh ủy làm việc với Đảng bộ huyện Bắc Mê
HGĐT- Ngày 16.6, Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra đánh giá toàn diện việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của BTV huyện Bắc Mê và xã Minh Ngọc trong 6 tháng đầu năm 2012.
18/06/2012
Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh uỷ: Kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2012 tại huyện Xín Mần
HGĐT- Ngày 15.6, Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với huyện Xín Mần. Tại các buổi làm việc có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Uỷ viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Lê Quang Triều, Uỷ viên BTV, Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng
18/06/2012
Thành lập Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân và Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Hội Nông dân tỉnh với Sở Nông nghiệp - PTNT, Lao động - TBXH, Văn hóa - Thể thao và Du lịch
HGĐT- Ngày 18.6, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ công bố thành lập Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân tỉnh Hà Giang và Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Hội Nông dân tỉnh với Sở Nông nghiệp - PTNT, Lao động - TBXH, Văn hóa - Thể thao và Du lịch.
18/06/2012