Bế giảng lớp quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính

15:50, 25/06/2012

HGĐT- Chiều 24.6, tại trường Chính trị tỉnh, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức - Bộ Nội vụ phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức bế giảng lớp quản lý Nhà nước chương trình Chuyên viên chính. Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Lê Quang Triều, Ủy viên BTV Thường trực, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Sở Nội vụ; lãnh đạo trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức và toàn thể 126 học viên của lớp học.



  Đồng chí Nguyễn Tiến Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức – Bộ Nội vụ tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích cao.


Sau hơn 2 tháng nghiên cứu, học tập (21.4 đến 24.6) các học viên đã tiếp cận với 27 chuyên đề thuộc các chương trình, nội dung đào tạo của trường. Qua các phần học đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về lý luận Chủ nghĩa Mác – Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm của Đảng, Nhà nước ta về Nhà nước và pháp luật; những phương hướng xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền Việt Nam XHCN của dân, do dân, vì dân. Học viên hiểu rõ hơn quan điểm, đường lối của Đảng, cũng cố thêm lòng tin của người học vào con đường đi lên CNXH ở nước ta trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Qua lớp học, học viên đã tiếp thu được những phương pháp, kỹ năng thực hành quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng… phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của địa phương.

 

Thông qua kết quả học tập, Hội đồng thi đua khen thưởng của trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức đã quyết định khen thưởng 16 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập; Hiệu trưởng nhà trường đã cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình Chuyên viên chính cho 126 học viên của lớp học. Cũng tại Lễ bế giảng, ngay sau khi nghe được thông tin thiệt hại về người và tài sản do thiên tai gây ra tại xã Giáp Trung (Bắc Mê), tập thể lớp đã quyết định trích 13.500.000 ngàn đồng từ quỹ lớp để quyên góp, ủng hộ, chia sẻ với những hộ dân không may phải chịu hậu quả của thiên tai, góp phần giúp họ sớm khắc phục những khó khăn đang gặp phải.


AN DƯƠNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới
HGĐT- Chiều ngày 24.6, Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới kết nạp. Dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh cùng các học viên tham gia lớp học.
25/06/2012
Tăng cường cung cấp thông tin cho báo chí
HGĐT- Vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 77/2007/QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.
25/06/2012
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Hun-xen đồng chủ trì Lễ khánh thành cột mốc biên giới 314 giữa hai nước Việt Nam và Cam-pu-chia
Sáng 24-6, Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ Hoàng gia Cam-pu-chia long trọng tổ chức Lễ khánh thành cột mốc 314, cột mốc biên giới có số thứ tự cuối cùng trên đất liền giữa Việt Nam và Cam-pu-chia tại xã Mỹ Ðức, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang (Việt Nam) và xã Rus-Xây Sroc Khang Lếch, huyện Kom Pong Trach, tỉnh Kam Pốt (Cam-pu-chia), Thủ tướng
25/06/2012
Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Việt Thanh làm việc tại tỉnh ta
HGĐT- Sáng 22.6, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Việt Thanh và đoàn công tác có buổi làm việc với tỉnh ta nhằm bàn về Dự án triển khai công nghệ khai thác bền vững tài nguyên nước ở vùng núi đá Hà Giang. Tiếp, làm việc với Thứ trưởng và đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ngành chức năng của tỉnh...
23/06/2012