Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức

14:37, 29/03/2012

HGĐT- Vừa qua, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị CBCCVC năm 2012. Dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Tỉnh ủy viên, Phóchủ tịch UBND tỉnh


 

 Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể có thành tích xuất sắc.


Năm qua, với sự nỗ lực, cố gắng, Văn phòng UBND tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tham mưu, giúp việc, phục vụ hoạt động, điều hành của UBND tỉnh, thường trực UBND tỉnh. Các hoạt động chuyên môn được thực hiện tốt, chuẩn bị tốt các nội dung trình Thường trực UBND tỉnh tổ chức các hội nghị, hội thảo, các phiên họp của UBND tỉnh, các buổi làm việc với các tổ chức quốc tế, T.Ư và các tỉnh bạn đến thăm và làm việc tại tỉnh. Phối hợp tốt với các cơ quan chức năng, các huyện, thành phố tổ chức triển khai các nhiệm vụ chuyên môn. C ông tác cải cách hành chính , đổi mới lề lối làm vi ệc và ứng dụng công nghệ thông tin được đẩy mạnh… Hoạt động Công đoàn của Văn Phòng UBND tỉnh được phát huy, từng bước nâng cao đời sống, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Nhiều phong trào thi đua sôi nổi được phát động gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ. Từ những nỗ lực vươn lên của CBCCVC Văn phòng UBND tỉnh, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - XH của tỉnh.


Hội nghị cũng đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chuyên môn và hoạt động Công đoàn, đồng thời phát động thi đua, quyết tâm phấn đấu thực hiện thành công trong năm 2012.


Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBCCVC Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh, để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2012, mỗi cán bộ Văn Phòng cần nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, nâng cao chất lượng tổng hợp, báo cáo; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc; thường xuyên rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị để thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực UBND tỉnh; tổ chức Công đoàn cần quan tâm đến đời sống, các chế độ chính sách của cán bộ, công chức, viên chức, đảm bảo đúng chế độ và khuyến khích người lao động...

         
Tại Hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác đã vinh dự được nhận Bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.


Huy Ba

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vương Mí Vàng làm việc tại xã Lao Chải và Xín Chải
HGĐT- Ngày 28.3, đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế và làm việc tại hai xã Lao Chải, Xín Chải huyện Vị Xuyên.
29/03/2012
Đoàn cán bộ lão thành kết thúc chuyến tham quan các mô hình kinh tế và cơ sở công nghiệp của tỉnh
HGĐT- Ngày 27.3, Đoàn cán bộ lão thành nguyên là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh nghỉ hưu trước năm 2006, đã kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan các mô hình kinh tế và cơ sở công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngay khi về đến TP Hà Giang đoàn đã có buổi gặp mặt với Thường trực Tỉnh ủy để thông báo về kết quả chuyến đi.
28/03/2012
BCH Đảng bộ huyện HSP khóa 19 nhiệm kỳ 2010 - 2015 tổ chức Hội nghị lần thứ 12 (mở rộng)
HGĐT- Sáng 26.3, BCH Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì đã tổ chức hội nghị lần thứ 12 (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý I, xây dựng phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2012. Dự hội nghị có đồng chí Bàn Đức Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.
28/03/2012
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại huyện Quản Bạ
HGĐT- Ngày 27.3, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện các Đề án, phương án thuộc các lĩnh vực sản xuất nông, lâm nghiệp tại huyện Quản Bạ. Cùng đi có lãnh đạo các Sở NN –PTNT, Tài Chính, Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo các phòng, ban liên quan của tỉnh, huyện.
28/03/2012