LLVT tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm “Phất cao cờ hồng Tháng Tám”

16:02, 23/08/2010

HGĐT- Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Phất cao cờ hồng Tháng Tám”. Mục tiêu: Tập trung phấn đấu thực hiện thắng lợi nội dung thi đua: “Huấn luyện tốt, kỷ luật nghiêm; Sẵn sàng chiến đấu cao; Bảo đảm đời sống tốt; Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác QS - QP năm 2010. Thời gian của đợt thi đua cao điểm từ ngày 2. 8 đến ngày2.9, với các chỉ tiêu cụ thể:


100% các cơ quan, đơn vị tổ chức huấn luyện, luyện tập, diễn tập cho các đối tượng bảo đảm đúng, đủ nội dung, thời gian theo đúng kế hoạch đã được xác định; nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, luyện tập, diễn tập ở tất cả các cấp, phấn đấu kết quả huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật, cho các đối tượng 100% đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ khá, giỏi đạt trên 75%; 100% các cuộc diễn tập, luyện tập ở tất cả các cấp đạt khá, giỏi, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và VKTBKT.


Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý tư tưởng, rèn luyện kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy trong từng cơ quan, đơn vị; phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị không để xảy ra các vụ việc vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, hạn chế đến mức thấp nhất vi phạm kỷ luật thông thường (Bảo đảm dưới 0,2%); không để xảy ra các vụ việc mất an toàn trong lao động sản xuất, mất an toàn khi tham gia giao thông; xây dựng đơn vị an toàn gắn với địa bàn an toàn.


100% các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh duy trì và thực hiện nghiêm túc các chế độ trực SSCĐ ở tất cả các cấp, không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống; chủ động chuẩn bị tốt lực lượng, phương tiện, sẵn sàng tham gia giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, lụt bão, khi có tình huống xảy ra.


Tập trung thi đua tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong từng cơ quan, đơn vị, phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đạt và vượt chỉ tiêu TGSX năm 2010; không ngừng nâng cao chất lượng, bảo đảm tiêu chuẩn đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ; không để dịch bệnh xảy ra đối với người và gia súc, gia cầm, phấn đấu quân số khoẻ đạt trên 99,0%.


Xây dựng đơn vị VMTD, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao .


Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh đã kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh phát huy cao độ truyền thống Quyết chiến, Quyết thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; truyền thống “Trung thành- Đoàn kết- Kiên cường- chiến thắng” của LLVT tỉnh, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua, thiết thực lập thành tích cao nhất trên các lĩnh vực hoạt động công tác, chào mừng kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2. 9; chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ QS-QP năm 2010.


THIỀU TOÀN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp đoàn học sinh được trao Giải thưởng "Hoa Trạng nguyên"
Chiều 22-8, 125 em là học sinh đoạt giải trong các kỳ thi Ô-lim-pích quốc tế, Học sinh giỏi Quốc gia, các thủ khoa trong kỳ thi vào các trường đại học và cao đẳng vừa qua, đại diện cho các "Hoa Trạng nguyên" trong cả nước đã vinh dự được Chủ tịch nước tiếp và tặng quà.
23/08/2010
Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh thăm gia đình chính sách huyện Đồng Văn
HGĐT- Nhân dịp Kỷ niệm 65 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, tối 19.8, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Thế Đường, nguyên Bí thư Huyện ủy Đồng Văn. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện.
20/08/2010
Xã Sủng Là tổng kết Đề án Nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng
HGĐT- Ngày 20.8, xã Sủng Là (Đồng Văn) tổ chức Tổng kết Đề án “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng cán bộ, đảng viên Đảng bộ xã Sủng Là” giai đoạn 2008-2010. Dự hội nghị có các đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện và các xã của huyện Đồng Văn.
20/08/2010
Ngành Tư pháp Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ III và kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống
HGĐT- Sáng 20.8, Sở Tư pháp tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ III và kỷ niệm 65 Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28.8.1945 – 2010).
20/08/2010