Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức tôn giáo

16:51, 11/08/2010

HGĐT- Sáng ngày 10.8, Sở Nội vụ phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tôn giáo Chính phủ, đã tổ chức mở lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức công tác tôn giáo tại huyện Hoàng Su Phì.


Tham gia lớp tập huấn có trên 200 học viên, đến từ các cơ quan, ban, ngành của huyện, xã, thuộc 3 huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần và huyện Quang Bình. Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng kiến thức tôn giáo sẽ diễn ra với thời gian 7 ngày, với các nội dung quan trọng như: Quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo; tìm hiểu về đặc điểm tình hình tôn giáo ở Việt Nam hiện nay và công tác quản lý các tôn giáo ở Việt Nam theo pháp luật; Đạo tin lành đối với các tỉnh miền núi phía Bắc và công tác quản lý nhà nước về tôn giáo tại Hà Giang hiện nay...


KHÁNH THÀNH (Đài TT - TH Hoàng Su Phì)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng tiếp Phó Thủ tướng Vương quốc Cam-pu-chia
Chiều 10-8, tại Trụ sở Quốc hội (QH), Chủ tịch QH Nguyễn Phú Trọng đã tiếp ngài Ke Kim Y-an, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Cam-pu-chia, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia kiểm soát ma túy cùng các thành viên trong Ðoàn đang thăm làm việc tại nước ta.
11/08/2010
Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh
HGĐT- Chiều 7.8, tỉnh ta tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh nhằm quán triệt, triển khai một số nhiệm vụ trước mắt của Đảng bộ tỉnh.
09/08/2010
Đảng bộ Công ty Cổ phần Xi măng nỗ lực vượt khó vươn lên
HGĐT- Trong 5 năm, từ 2006 - 2009, Đảng bộ Công ty Cổ phần Xi măng (CTCPXM) Hà Giang đã sản xuất được 191.096,15 tấn xi măng (XM), doanh thu đạt trên 150 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 7 tỷ đồng, thu nhập bình quân của công nhân viên chức luôn đạt trên 2 triệu đồng/ tháng. Đặc biệt Công ty (CT) đã thanh toán hết số nợ cũ của 2 ngân hàng (ĐT&PT Hà Giang và
09/08/2010
Thị xã Hà Giang phát triển từ chặng đường 65 năm
HGĐT- Trong những ngày thu tràn ngập nắng vàng, khắp các ngả đường phố núi Hà Giang, đâu đâu cũng bắt gặp bầu không khí phấn khởi. Với những nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền và người dân, tất cả đang tập trung xây dựng, chỉnh trang đô thị, chuẩn bị cho mục tiêu lớn là đưa thị xã trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm nay.
09/08/2010