Đại hội Công đoàn Ngân hàng No&PTNT

17:19, 09/08/2010

HGĐT- Sáng 8.8, Công đoàn cơ sở Ngân hàng No&PTNT tổ chức Đại hội khoá VI, (nhiệm kỳ 2010 - 2012). Đến dự có lãnh đạo các Ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng No&PTNT các huyện, thị xã cùng gần 70 đại biểu đại diện cho trên 100 đoàn viên công đoàn đơn vị.


Nhiệm kỳ qua, Công đoàn đã lãnh đạo, động viên đoàn viên hăng hái thi đua, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, triển khai kịp thời, hiệu quả các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng và Nhà nước cũng như của Công đoàn Ngân hàng No&PTNT Việt Nam, CĐCS tỉnh đến cán bộ, viên chức lao động. Hàng năm, các cấp Công đoàn đã phối hợp chặt chẽ cùng chuyên môn vận động cán bộ, đoàn viên (CBĐV) tích cực tham gia các phong trào thi đua xây dựng Ngân hàng “Trong sạch vững mạnh”, “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”, phong trào “Lao động giỏi, sáng tạo” và thực hành tiết kiệm... Thông qua các phong trào thi đua, đã khuyến khích CBĐV thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ chính trị của đơn vị, ngành. Các phong trào thi đua đã góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của đơn vị cũng như toàn ngành, cụ thể: Huy động vốn đầu nhiệm kỳ là 1.100,2 tỷ đồng và cuối nhiệm kỳ 1.148,2 tỷ đồng. Dư nợ đầu nhiệm kỳ là 898,6 và cuối nhiệm kỳ là 1.399,3 tỷ đồng và nợ xấu đầu nhiệm kỳ là 0,84%, cuối nhiệm kỳ là 1,9%. Có thể khẳng định: Mức tăng trưởng nguồn vốn và dư nợ hàng năm của NHNo&PTNT tỉnh đều tăng, đạt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra (Chỉ tiêu Nghị quyết nguồn vốn huy động tăng bình quân hàng năm đạt 15%, dư nợ tăng bình quân 12%, chất lượng tín dụng ngày càng được nâng cao, thu nhập của người lao động ổn định và ngày càng được cải thiện. Với những kết quả và thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, hàng chục lượt tập thể và hàng trăm lượt cá nhân của công đoàn đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam, Công đoàn ngành, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh khen thưởng. Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn khoá mới, nhiệm kỳ 2010 - 2012.


Đại hội cũng đã công bố các Quyết định khen thưởng của BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, BCH Công đoàn Ngân hàng No&PTNT Việt Nam và LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ qua.


PHAN HÙNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng bộ Công ty Cổ phần Xi măng nỗ lực vượt khó vươn lên
HGĐT- Trong 5 năm, từ 2006 - 2009, Đảng bộ Công ty Cổ phần Xi măng (CTCPXM) Hà Giang đã sản xuất được 191.096,15 tấn xi măng (XM), doanh thu đạt trên 150 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 7 tỷ đồng, thu nhập bình quân của công nhân viên chức luôn đạt trên 2 triệu đồng/ tháng. Đặc biệt Công ty (CT) đã thanh toán hết số nợ cũ của 2 ngân hàng (ĐT&PT Hà Giang và
09/08/2010
Thị xã Hà Giang phát triển từ chặng đường 65 năm
HGĐT- Trong những ngày thu tràn ngập nắng vàng, khắp các ngả đường phố núi Hà Giang, đâu đâu cũng bắt gặp bầu không khí phấn khởi. Với những nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền và người dân, tất cả đang tập trung xây dựng, chỉnh trang đô thị, chuẩn bị cho mục tiêu lớn là đưa thị xã trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm nay.
09/08/2010
Trường Chính trị tỉnh: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước
HGĐT- Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những nguời thi đua là những người yêu nước nhất”, tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên và học viên trường Chính trị tỉnh đã thường xuyên phát động và tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước với tư tưởng xuyên suốt “Thi đua dạy tốt, học tốt và phục vụ tốt”.
09/08/2010
Cụm thi đua 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc: Sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm
HGĐT- Sáng 7.8, Cụm thi đua khen thưởng (TĐKT) 7 tỉnh miền núi biên giới phía Bắc, gồm: Lào Cai, Lai Châu, Cao Bằng, Sơn La, Điện Biên, Lạng Sơn và Hà Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm 2010.
09/08/2010