Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại Quang Bình và Hoàng Su Phì

17:28, 31/05/2010

HGĐT- Ngày 28.5, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc với các đồng chí trong BTV huyện Quang Bình nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện. Dự buổi làm việc, có lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.


Đảng bộ huyện Quang Bình sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 4.6.2010, đến nay công tác chuẩn bị cơ bản được hoàn tất. Các văn kiện trình Đại hội được hoàn thiện trên tinh thần tiếp thu ý kiến của các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; hoàn thành hồ sơ, danh sách nhân sự tham gia BCH, BTV, UBKT, Bí thư, Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy. Công tác tuyên truyền Đại hội, chỉnh trang bộ mặt trung tâm huyện được tiến hành tốt, đã khích lệ, động viên, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân. Các công trình chào mừng Đại hội đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo chất lượng,kỹ thuật và mỹ thuật. Hội trường phục vụ Đại hội đã hoàn thành công tác nâng cấp, sửa chữa, đảm bảo đủ chỗ ngồi cho 300 đại biểu... Quang Bình đã chuẩn bị đủ các điều kiện, sẵn sàng bước vào Đại hội.


Kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh nhấn mạnh: Ngoài công tác chuẩn bị về nhân sự, cơ sở vật chất, các báo cáo trình Đại hội, Quang Bình cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền trước, trong, sau Đại hội nhằm tạo điểm nhấn, điểm khác biệt so với Đại hội các huyện, xây dựng tốt phương án triển khai công tác lễ tân, hậu cần, các phương án bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ Đại hội; thực hiện tốt công tác phối hợp với cơ quan thông tin đại chúng như báo, đài, xây dựng kế hoạch tuyên truyền phục vụ Đại hội. Tạo điểm nhấn về cảnh quan môi trường trung tâm huyện và các xã, góp phần để Đại Hội thành công tốt đẹp.


* Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6, ngày 31.5, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết các cháu thiếu nhi trường Mầm non Vinh Quang (Hoàng Su Phì). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện.


 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà thiếu nhi trường Mầm non Vinh Quang (Hoàng Su Phì). Ảnh: Thiên Thanh

Trường Mầm non Vinh Quang có 22 nhóm lớp với 323 trẻ. Trong đó, nhà trẻ có 15 nhóm với 105 trẻ; mẫu giáo có 7 lớp, 218 trẻ; có 270 trẻ được ăn bán trú... Mặc dù cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, chưa đủ phòng học, các phòng chức năng thiếu nhưng các cô giáo đã nỗ lực khắc phục, nuôi, dạy các cháu đạt kết quả tốt. Kết thúc năm học vừa qua, 100% trẻ đến trường được đảm bảo an toàn, tổ chức nuôi ăn bán trú đảm bảo, các bữa ăn hợp vệ sinh, đủ chất dinh dưỡng. Chất lượng khảo sát cuối năm cho thấy, trẻ nắm vững kiến thức theo từng độ tuổi, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, biết yêu quý bạn bè, người thân. Đặc biệt, trẻ 5 tuổi nhận biết được 29 chữ và 10 số đầu, biết thêm, bớt trong phạm vi 10. Ngoài công tác chuyên môn, nhà trường tích cực tổ chức hoạt động văn nghệ, TDTT, tổ chức các hội thi cho trẻ ...


Nói chuyện với các cháu thiếu nhi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Qua đó, Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh làm tốt hơn nữa công tác nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, dành tất cả những tình cảm yêu thương cho thế hệ tương lai của đất nước.


TRUNG DŨNG - THIÊN THANH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chi bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang Giữ vững danh hiệu nhiều năm liền đạt TSVM
HGĐT- Chi bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang là Chi bộ doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Xăng, dầu Việt Nam. Những năm qua, dưới sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của Đảng bộ TXHG, Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện mọi nhiệm vụ được giao, vừa kinh doanh có hiệu quả, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, giữ vững vai trò bình ổn thị trường xăng, dầu trên
31/05/2010
HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2004 – 2011, kỳ họp thứ 14 (bất thường)
HGĐT- Ngày 28.5, HĐND thị xã khoá XX, nhiệm kỳ 2004 - 2011 tổ chức kỳ họp thứ 14 (Bất thường) để kiện toàn công tác cán bộ. Tham dự có lãnh đạo Thị uỷ, HĐND, UBND, lãnh đạo các phòng, ban chức năng, các xã, phường cùng các đại biểu HĐND thị xã...
31/05/2010
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân làm việc với Công ty Cổ phần Thủy điện Thái An
HGĐT- Ngày 28.5, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Thái An để kiểm tra việc triển khai thực hiện đầu tư công trình thủy điện Thái An.
31/05/2010
Rút kinh nghiệm Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2010 - 2015)
HGĐT- Sau hơn hai ngày làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung dân chủ, trí tuệ của các đại biểu, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ XVII đã bầu ra được 45 đồng chí có trình độ năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện (nhiệm kỳ 2010 – 2015) để lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội đề ra.
31/05/2010