Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Mèo Vạc

20:27, 21/05/2010

HGĐT- Ngày 21.5, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc với các đồng chí trong BTV huyện Mèo Vạc nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.


Đảng bộ huyện Mèo Vạc được BTV Tỉnh ủy chọn tổ chức Đại hội điểm, đến nay công tác chuẩn bị cơ bản được hoàn tất. Các văn kiện trình Đại hội được hoàn thiện trên tinh thần tiếp thu ý kiến của các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; hoàn thành hồ sơ, danh sách nhân sự tham gia BCH, BTV, UBKT, Bí thư, Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy. Công tác tuyên truyền Đại hội, chỉnh trang đô thị được tiến hành tốt, đã khích lệ, động viên, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân. Các công trình chào mừng Đại hội đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo chất lượng, mỹ thuật. Hội trường phục vụ Đại hội đã hoàn thành công tác nâng cấp, sửa chữa, đảm bảo chỗ ngồi cho 300 đại biểu... Mèo Vạc đã chuẩn bị đủ các điều kiện, sẵn sàng bước vào Đại hội.


Kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh nhấn mạnh: Ngoài công tác chuẩn bị về nhân sự, cơ sở vật chất, các báo cáo trình Đại hội, Mèo Vạc cần làm tốt hơn nữa, chu đáo hơn nữa công tác tuyên truyền trước, trong, sau Đại hội nhằm tạo điểm nhấn, điểm khác biệt so với Đại hội trước; xây dựng tốt phương án triển khai công tác lễ tân, hậu cần, các phương án bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ Đại hội; thực hiện tốt công tác phối hợp với cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh, xây dựng kế hoạch tuyên truyền phục vụ Đại hội. Tạo điểm nhấn về cảnh quan môi trường đô thị, tăng thêm lượng băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền, nội dung tuyền truyền cần phong phú hơn nữa...


THIÊN THANH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hôm qua, 20-5, tại Hà Nội, Khai mạc trọng thể kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khoá XII
Ðúng 9 giờ ngày 20-5, tại Hà Nội, Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ bảy, QH khóa XII.
21/05/2010
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra
HGĐT- MÈO VẠC ĐƯỢC TỈNH CHỌN ĐỂ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐIỂM CẤP HUYÊN VÀO CUỐI THÁNG 5. ĐỂ CHUẨN BỊ CHO ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYÊN NHIÊM KỲ 2010 - 2015, PHÓNG VIÊN BÁO HÀ GIANG ĐÃ CÓ CUỘC PHỎNG VẤN ĐỒNG CHÍ SÙNG MINH SÍNH, TỈNH ỦY VIÊN, BÍ THƯ HUYÊN ỦY MÈO VẠC VỀ NHỮNG THÀNH TỰU TRÊN CÁC MẶT KT-XH, QP-AN TRONG NHIÊM KỲ QUA VÀ CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CỦA ĐẢNG BỘ HUYÊN ĐỐI VỚI CÁC MỤC
21/05/2010
Trung tướng Phạm Hồng Lợi, Phó Tổng tham mưu Trưởng QĐNDVN, thăm và làm việc tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh
HGĐT- Ngày 20.5, Trung tướng Phạm Hồng Lợi, phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, đã đến thăm và làm việc tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.
21/05/2010
Giám sát phối hợp liên ngành giữa Chính phủ và nhóm điều phối y tế một LHQ tại Hà Giang
HGĐT- Trong các ngày 18, 19.5, Đoàn giám sát liên ngành giữa Chính Phủ và nhóm điều phối về y tế một LHQ đã có chuyến làm việc tại tỉnh ta.
21/05/2010