Đại hội đại biểu Đảng bộ cấp cơ sở

07:02, 11/05/2010

HGĐT- Ngày 6.5, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2010-2015. Dự Đại hội còn có các đồng chí: Trần Thị Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Thào Hồng Sơn, Phó trưởng Đoàn ĐBQH khóa XII tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy Dân chính Đảng.


Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh có 34 đảng viên sinh hoạt tại 5 chi bộ.Nhiệm kỳ 2005-2010, Đảng bộ Văn phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo, thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể. Trình độ, năng lực của cán bộ, đảng viên có bước trưởng thành về nhiều mặt. Đặc biệt là Đảng bộ cơ sởcó các đồng chí đảng viên là lãnh đạo tỉnh tham gia sinh hoạt, đã thực hiện tốt mục tiêu nghị quyết về nâng cao chất lượng hoạt động củaĐoàn ĐBQH và HĐND các cấp. Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã tập trung sức lãnh đạo công tác tham mưu tổng hợp, nâng cao chất lượng tham mưu, đề xuất giúp Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch công tác, từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động và phát huy vai trò chức năng của 2 cơ quan dân cử tại địa phương. Tham mưu giúp Thường trực HĐND tổ chức các kỳ họp HĐND có nhiều đổi mới, cải tiến, việc ban hành các Nghị quyết đảm bảo chủ trương của Đảng và yêu cầu phát triển KT-XH của tỉnh. Đảng bộ đã tập trung thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thường xuyên quán triệt, tổ chức học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Hàng năm có từ 40% trở lên đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Đảng bộ Văn phòng 5 năm liền đạt Đảng bộ TSVM và được khen thưởng, 9 đảng viên được Đảng bộ Dân chính Đảng tặng Giấy khen.


Với chủ đề Đại hội “Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Đổi mới phương pháp lãnh đạo, phát huy vai trò của Đảng bộtrong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của Đoàn ĐBQH- HĐND tỉnh”, Đại hội đã đề ra các mục tiêu và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới: Tập trung xây dựng Đảng bộ vững mạnh về mọi mặt; nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các Nghị quyết và kết luận của Đảng, Đoàn HĐND tỉnh về triển khai các lĩnh vực hoạt động của hai cơ quan dân cử. Kiện toàn công tác cán bộ, tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và khối lượng công việc lớn trong hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. 100% Chi bộ đạt TSVM, 100% đảng viên thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và đạt tiêu chuẩn đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hoàn thành có chất lượng 100% chương trình, kế hoạch công tác đề ra của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Thực hiện tốt công tác phụ trách xã khó khăn, phấn đấu là cơ quan tiêu biểu của tỉnh trong thực hiện nghị quyết về công tác phụ trách, giúp đỡ xã của tỉnh.

Thay mặt BTV Đảng ủy Dân chính Đảng, đồng chí Phạm Bá Gia, Phó Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng đã đánh giá cao và ghi nhận những thành tích đã đạt được của Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Đồng chí mong muốn Đại hội cần bàn bạc, thảo luận, tìm ra những giải pháp thích hợp để đạt mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Mỗi cán bộ, đảng viên hãy đem hết trí tuệ, khả năng của mình để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với những thành tựu đã đạt được, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh sẽ vượt qua mọi thách thức, thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra.


Đại hội Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND tỉnh đã tiến hành bầu BCH khoá mới, bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

                                                                                      Minh Tâm


* Ngày 6.5, Đảng bộ Sở Y tế đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII (nhiệm kỳ 2010 – 2015).


Đồng chí Nguyễn Gia Phong, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Dân chính Đảng, đại diện các Ban Xây dựng Đảng của Đảng bộ Dân chính Đảng, hơn 100 đảng viên của Đảng bộ Sở Y tế tham dự.


Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Y tế đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: Xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức, lãnh đạo thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ chuyên môn; hoạt động của các đoàn thể quần chúng không ngừng được củng cố và kiện toàn, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức viên chức trong cơ quan được nâng lên, ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết nội bộ được đề cao, cùng với việc thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, khắc phục được những tồn tại, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.


Trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng bộ đã triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra. Mạng lưới y tế từ tỉnh đến cơ sở được củng cố kiện toàn, công tác đào tạo nguồn nhân lực được quan tâm đặc biệt, đội ngũ cán bộ được nâng lên cả về số lượng lẫn chất lượng. Đến nay, toàn ngành có 3.015 cán bộ y tế, trong đó có 458 bác sỹ (9 bác sỹ chuyên khoa II, 170 bác sỹ chuyên khoa I, 16 thạc sỹ, bình quân có 6,2 bác sỹ/10.000 dân; có 5,39 cán bộ/xã, số xã có bác sỹ công tác đạt 73,36%, có 181/195 xã đạt chuẩn Quốc gia về y tế (92,8%); 95,4% thôn bản có nhân viên y tế hoạt động, trong đó gần 30% được đào tạo có trình độ sơ học. Công tác phòng, chống dịch bệnh được tăng cường nhiều dịch bệnh nguy hiểm đã được khống chế kịp thời như viêm não mô cầu, sốt rét, tiêu chảy, cúm A (H5N1), cúm A (H1N1) và thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu y tế Quốc gia về y tế. Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, nâng cấp bằng nhiều nguồn vốn hỗ trợ của Trung ương, của tỉnh. Hệ thống quản lý dược từ tỉnh đến xã được củng cố và kiện toàn, công tác cung ứng thuốc chữa bệnh được bảo đảm, sử dụng thuốc an toàn hợp lý và hiệu quả. Công tác khám, chữa bệnh đã có những tiến bộ rõ rệt, thực hiện tốt chính sách khám, chữa bệnh cho nhân dân, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của độ ngũ y, bác sỹ được nâng lên, trang thiết bị y tế được đầu tư, nâng cấp, tiền thuốc chữa bệnh được thực hiện đúng chế độ, công tác xã hội hoá về y tế được quan tâm chú trọng, bước đầu đáp ứng tốt hơn về nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân. Công tác xây dựng Đảng về mặt tổ chức và phát triển đảng được quan tâm thường xuyên, năng lực lãnh đạo của các cấp uỷ và uy tín của Đảng, vai trò quản lý, điều hành của cơ sở được nâng lên rõ rệt. Công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể đã được quan tâm, củng cố và kiện toàn về tổ chức. Tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh đã phát huy được vai trò xung kích trong các phong trào tập hợp quần chúng.


Đại hội cũng đã báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của BCH Đảng uỷ khoá VI (nhiệm kỳ 2005 – 2010), đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2010 – 2015 với các mục tiêu cụ thể: “Củng cố cơ sở vật chất, tăng cường đào tạo bồi dưỡng cán bộ, thực hiện tốt chính sách y tế và dân số, nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân”. Thành lập mới 3 bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, thành lập 19 trạm y tế thuộc các xã có phòng khám đa khoa khu vực. 100% bệnh viện được đầu tư nâng cấp về cơ sở và trang thiết bị, có hệ thống chất thải đạt yêu cầu. Trung bình có 7,2 bác sĩ/10.000 dân và có 6,5 cán bộ/xã; 100% trạm y tế xã có bác sĩ; 100% trạm y tế xã có nữ hộ sinh hoặc y sỹ sản nhi; 75% có cán bộ làm công tác y học cổ truyền; 100% xã đạt chuẩn Quốc gia về y tế; 100% thôn, bản có nhân viên y tế hoạt động, 100% xã, phường, thị trấn có cộng tác viên VSATTP. Phấn đấu không để dịch bệnh lớn xảy ra, giảm mắc các vụ ngộ độc thực phẩm có trên 50 người mắc trở lên; trên 90% trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm và uống đủ 8 loại vắc xin phòng bệnh, giảm mắc sốt rét mỗi năm từ 3 – 5% so với năm trước, hoàn thành kế hoạch các chương trình mục tiêu hàng năm...


Đại hội đã bầu13 đồng chí vào BCH khoá VII (nhiệm kỳ 2010 – 2015), đồng chí Trần Đức Quý, Giám đốc Sở Y tế được bầu làm Bí thư Đảng bộ Sở Y tế (nhiệm kỳ 2010 – 2015). Đại hội đã bầu 9 đồng chí đi dự Đại hội Đảng bộ Dân chính Đảng (nhiệm kỳ 2010 – 2015).

                                                                                        Vân Anh


* Ngày 9.5, Công ty Cổ phần Xi măng Hà Giang tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2010-2015.


Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy đã cónhiều cố gắng thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo Đảng bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội V và các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên. Trong nhiệm kỳ, Đảng ủy đã tiến hành 20 hội nghị BCH để kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội V của Đảng bộ; ban hành các nghị quyết, văn bản để đôn đốc, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ… Các nghị quyết của BCH đề ra đều sát với thực tế, được đảng viên, người lao động, các tổ chức thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt BCH cùng với Hội đồng Quản trị đưa ra các chủ trương, biện pháp tháo gỡ khó khăn kịp thời và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh với quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Do đó sản xuất kinh doanh đã phát huy được công suất của máy móc, thiết bị, sản phẩm sản xuất ra bảo đảm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng, chiếm lĩnh được thị trường, thị phần trên địa bàn toàn tỉnh, các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ V đề ra. Tổng sản lượng xi măng đạt trên 190 nghìn tấn, tăng trung bình 12,4%/năm; sản phẩm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn 6260:1997 và được cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001:2000; doanh thu đạt trên 150 tỷ đồng, tăng trung bình 12%/năm, nộp ngân sách hơn 7 tỷ đồng… Đặc biệt trong nhiệm kỳ qua, Công ty đã đầu tư trên 37 tỷ đồng cho hệ thống máy móc thiết bị, xây dưng cơ bản, phương tiện vận tải và xử lý môi trường. Theo đó môi trường sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, đồng thời triển khai thực hiện Dự án cải tạo, nâng cấp dây truyền sản xuất xi măng Lò đứng sang dây truyền sản xuất xi măng Lò quay với tổng múc đầu tư trên 132 tỷ đồng.


Với chủ đề Đại hội: “Đoàn kết, đổi mới, năng suất chất lượng; kinh doanh hiệu quả, thân thiện môi trường”, Đại hội đã đề ra mục tiêu cụ thể đến năm 2015 đạt tổng giá trị sản xuất 794 tỷ đồng, trong đó xi măng đạt 671,2 tỷ, đá xây dựng 64,3 tỷ, gạch Block 40,5 tỷ, thương mại 18 tỷ; nộp ngân sách Nhà nước 75 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu nguười đạt 42 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ cổ tức đạt 135/năm; lợi nhuận sau thuế 22,5 tỷ đồng; nộp bảo hiểm xã hội 4 tỷ đồng…


Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Vương Đình Thắng, Phó Bí thưThường trực Thị ủy, biểu dương và ghi nhận những thành tích của toàn Đảng bộ Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua, đã góp phần quan trọng cùng Đảng bộ thị xã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2005-2010, đồng thời mong muốn trong 5 năm tới do nhu cầu về đầu tư xây trên địa bàn tỉnh còn lớn, do đó Công ty cần bổ sung thêm phương tiện, máy móc, thiết bị, nhân lực để mở rộng sản xuất, kinh doanh; nhanh chóng đưa công nghệ sản xuất xi măng lò quay vào vận hành sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm vật liệu xây dựng để phục vụ nhu cầu xây dựng của xã hội…

Đại hội đã bầu BCH khóa VI, nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Hữu Thụy


* Ngày 7.5, Đảng bộ xã Giáp Trung (Bắc Mê) tổ chức Đại hội lần thứ XX (nhiệm kỳ 2010 – 2015).


Đại hội đã nghe báo cáo chính trị đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX của Đảng bộ xã (nhiệm kỳ 2005 – 2010), báo cáo nêu rõ: Trong nhiệm kỳ qua, thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XIX của Đảng bộ xã, Đảng bộ và nhân dân xã Giáp Trung đã hoàn thành tốt mục tiêu Nghị quyết đề ra, hầu hết các mục tiêu hoàn thành trước một năm so với nghị quyết Đại hội. Trong đó có cây trồng chính tăng như: cây ngô 121,4%, cây lúa nước 119,8%, cây đậu tương vượt trên 300%, cây lạc 109%, cây chè 154%. Nhìn chung nền kinh tế chuyển dịch đúng hướng và có bước phát triển đột phá, thu nhập bình quân hàng năm đạt 8,5 triệu đồng/người/năm. Lương thức bình quân đạt 550 kg/người/năm so với nghị quyết, đảm bảo an ninh lương thưc trên địa bàn. Tỷ lệ hộ giàu, hộ khá, hộ trung bình tăng lên đáng kể, tỷ lệ hộ nghèo từ 56% “theo tiêu chí cũ” xuống còn 26,83%, tỷ lệ hộ giàu, khá tăng đáng kể. Chăn nuôi được đầu tư đúng hướng, có trọng tâm, trọng điểm. Tuy nhiên, những năm qua xảy ra nhiều dịch bệnh, thiên tai làm thiệt hại lớn đến đàn gia súc, gia cầm của nhân dân. Song nhìn chung đàn đại gia súc, gia cầm, thuỷ cầm, nuôi trồng thuỷ sản trên địa bàn vẫn tăng đáng kể, bước đầu đã trở thành hàng hoá bán ra thị trường. Thu ngân sách và ghi thu, ghi chi trên địa bàn vượt trên 110% so với nghị quyết. Tiểu thủ công nghiệp, chế biến nông sản đang được đầu tư phát triển đúng hướng. Hạ tầng cơ sở có bước phát triển nhanh. Sau 5 năm xã đã có 10/10 thôn bản có đường giao thông nông thôn loại B đến trung tâm thôn, đường giao thông từ xã lên huyện được rải nhựa, trụ sở xã được xây dựng, trường học, nhà công vụ giáo viên, nhà lưu trú cho học sinh bán trú dân nuôi, trạm y tế được xây dựng khang trang. Điện lưới Quốc gia đến 7/10 thôn bản với 65% số hộ dân được sử dụng điện. Các chính sách xã hội ngày càng được quan tâm, tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh, tỷ lệ hộ giàu, khá tăng đáng kể. Phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua Dân vận khéo”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” luôn được các cấp, các ngành quan tâm thưc hiện có hiệu quả. Công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân ngày càng tốt hơn. Toàn xã có 1 trạm y tế đạt tiêu chuẩn Quốc gia, trạm có 1 bác sỹ, 4 y sỹ, nữ hộ sinh, 10/10 thôn bản có y tá, khuyến nông, thú y viên. Quốc phòng an ninh luôn được giữ vững, hiện tượng di dịch cư tự do, theo học tôn giáo trái pháp luật đã được ngăn chặn. Hệ thống chính trị từ xã đến thôn bản được củng cố theo hướng chất lượng, hiệu quả. Sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc được phát huy, lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền Nhà nước được nâng cao, thực sự là chỗ dựa vững chắc của nhân dân.


Đại hội cũng nghe báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ xã khoá XIX (nhiệm kỳ 2005 – 2010), phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới (2010 – 2015). Phấn đấu đẩy mạnh phát triển kinh tế theo hướng sản xuất hàng hoá, tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế nông nghiệp, lâm nghiệp tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, nhân dân trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, đưa Giáp Trung trở thành xã khá của huyện. Tập trung cho thâm canh nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, chuyển đổi diện tích đất sản xuất, khuyến khích và hỗ trợ nhân dân phát triển chăn nuôi đại gia súc gia cầm cung cấp sản phẩm cho thị trường. Trồng mới 1.000 ha rừng kinh tế trở lên, nâng độ che phủ rừng lên trên 70% vào năm 2015. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp triển khai các dự án thăm dò và khai thác các mỏ quặng trên địa bàn, tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương, tạo công ăn việc làm cho nhân dân. Có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh, kinh tế phát triển nhanh và bền vững, đời sống của các tầng lớp nhân dân được cải thiện, không có hộ thiếu đói giáp hạt, tỷ lệ hộ khá chiếm trên 50%, hộ nghèo giảm xuống dưới 14%. Thu nhập bình quân đầu người đến năm 2015 đạt 10 triệu đồng. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được củng cố và giữ vững. Đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, phấn đấu mỗi năm kết nạp từ 15 đảng viên mới trở lên...


Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH khoá mới, bầu đồng chí Nông Trọng Huấn giữ chức Bí thư Đảng bộ xã khoá XX (nhiệm kỳ 2010 – 2015), đồng thời bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ cấp trên.
                                                                                Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BTV Tỉnh ủy góp ý vào dự thảo Báo cáo Chính trị huyện Vị Xuyên, Yên Minh
HGĐT- Ngày 29.4, tại phòng họp BTV Tỉnh ủy, dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XII; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành tiếp tục nghe, góp ý vào dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXI, huyện Yên Minh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2010 - 2015.
30/04/2010
Gặp gỡ, trao đổi với đại biểu dự Đại hội các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ Nhất – 2010
HGĐT- Đại hội các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ Nhất sẽ long trọng tổ chức trong 2 ngày 12 và 13.5.2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây cũng là dịp để Đảng và Nhà nước ghi nhận, tôn vinh công lao to lớn của các dân tộc thiểu số đối với thắng lợi chung của cách mạng Việt Nam.
11/05/2010
Đại hội đại biểu Đảng bộ cấp cơ sở
HGĐT- Ngày 5.5, Đảng bộ thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì) tổ chức Đại hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự, chỉ đạo Đại hội. Dự Đại hội còn có các đồng chí đại diện các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện…
07/05/2010
Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến Hội LHPN tỉnh giai đoạn 2005 – 2010
HGĐT- Ngày 6.5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2005 - 2010.
07/05/2010