Thường trực HĐND tỉnh triển khai kế hoạch phục vụ Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc lần thứ 21 tại Hà Giang

09:19, 20/03/2010

HGĐT- Để thực hiện tốt Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc lần thứ 21 do Thường trực HĐND tỉnh đăng cai tổ chức tại tỉnh ta.


Sáng 19.3, Thường trực HĐND tỉnh đã có buổi họp với lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Vị Xuyên và Trạm kiểm soát liên ngành cửa khẩu Thanh Thủy, Công ty Cổ phần dịch vụ công cộng môi trường, Công ty TNHH một thành viên cấp thoát nước và các cơ quan thông tin báo chí của tỉnh. Đồng chí Lục Hải Triển, Ủy viên Thường trực, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh chủ trì.


Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc lần thứ 21 được tổ chức tại tỉnh ta trong 2 ngày 30 và 31.3 tại Hội trường lớn HĐND-UBND tỉnh. Với tinh thần “Trọng thị, chu đáo, an toàn, tiết kiệm”, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thị xây dựng kế hoạch triển khai, phục vụ hội nghị đảm bảo. Tại buổi họp, Thường trực HĐND tỉnh cũng đã triển khai kế hoạch chi tiết phục vụ hội nghị cho Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh, Điện lực, trường Chính trị, các Sở: Giao thông-Vận tải, Ngoại vụ, Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Y tế, Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trạm kiểm soát liên ngành cửa khẩu Thanh Thủy; Thường trực UBND các huyện, thị và Công ty Cổ phần dịch vụ công cộng môi trường, Công ty TNHH một thành viên cấp thoát nước và các cơ quan thông tin báo chí của tỉnh.


Tại buổi họp, lãnh đạo các ngành cũng đưa ra nhiều ý kiến thảo luận, bàn các biện pháp hữu hiệu để thực hiện tốt nhất công tác phục vụ Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc lần thứ 21 tại tỉnh ta thành công tốt đẹp.


Hoàng Anh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chính sách tăng cường cán bộ - Động lực thúc đẩy các xã nghèo của tỉnh phát triển
HGĐT- Là tỉnh vùng cao biên giới có nhiều dân tộc cùng chung sống, Hà Giang có tới 6 huyện gồm 105 xã thuộc diện đặc biệt khó khăn theo Nghị quyết 30a của Chính phủ. Nếu tính về số lượng huyện nghèo thì Hà Giang xếp thứ 2 sau tỉnh Thanh Hóa có 7 huyện được xếp huyện đặc biệt khó khăn, nhưng nếu xếp loại theo tỷ lệ % thì Hà giang đứng thứ nhất trong toàn quốc vì có tỷ lệ 6/11
20/03/2010
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô tiếp xúc cử tri xã Bạch Ngọc (Vị Xuyên)
HGĐT- Ngày 16.3, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - đại biểu HĐND tỉnh khóa XV đã có buổi tiếp xúc với đại biểu cử tri xã Bạch Ngọc.
18/03/2010
Đại sứ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thăm và làm việc tại tỉnh ta
HGĐT- Từ ngày 14 - 16.3, Bà Soonthorn Xayachac, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam, dẫn đầu đoàn công tác đã lên thăm và làm việc tại tỉnh ta.
18/03/2010
Xây dựng mới Cột cờ Quốc gia Lũng Cú, Đồng Văn (Hà Giang)
HGĐT- Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành liênquan cho xây dựng công trình Cột cờ Quốc gia Lũng Cú (Đồng Văn), UBND tỉnh Hà Giang đã phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật xây dựng công trình trên, giao cho huyện Đồng Văn làm chủ đầu tư; Văn phòng Tư vấn và Chuyển giao công nghệ xây dựng - Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội thiết kế kỹ thuật; đơn vị thi công là
17/03/2010