Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam làm việc tại tỉnh ta

07:49, 09/03/2010

HGĐT- Trong 2 ngày 5 – 6.3,Trung tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến thăm, làm việc tại Công an tỉnh và Công an 4 huyện phía Bắc của tỉnh.


Tiếp và làm việc với đoàn công tác, có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí Thư Tỉnh ủy; Nguyễn Trường Tô, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ban Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND, HĐND huyện Đồng Văn, Quản Bạ; lãnh đạo các phòng, ban và lãnh đạo Công an 4 huyện phía Bắc, Vị Xuyên, thị xã Hà Giang.


Từ chiều 5 đến sáng 6.3, Trung tướng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác đã đi thăm hỏi, tặng quà cán bộ chiến sỹ Công an và làm việc với lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Công an 4 huyện phía Bắc, Đồn Biên phòng Lũng Cú; nghe báo báo tình hình ANTT của các huyện trong 2 tháng đầu năm 2010 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Công an trong thời gian tới.


Buổi chiều cùng ngày, Trung tướng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác làm việc tại Công an tỉnh. Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tình hình kết quả công tác Công an địa phương năm 2009 và 2 tháng đầu năm 1010 với đoàn công tác. Trong đó, nêu rõ: Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác An ninh trật tự; làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo giả quyết tốt các vấn đề liên quan đến ANTT, không để nảy sinh vấn đề phức tạp. Toàn lực lượng đã tập trung mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm và đẩy mạnh công tác phòng ngừa, chống các loại tội phạm, đặc biệt là tuyến biên giới có hiệu quả cao


Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Trường Tô cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ Công an với tỉnh và báo cáo với đoàn công tác những nét cơ bản về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.


Sau khi nghe báo cáo của Công an tỉnh, Công an của các huyện, đồng chí Bùi Văn Nam đã phân tích những biến động lớn về tình hình kinh tế - chính trị thế giới, trong nước trong thời gian qua, đặc biệt là những đóng góp quan trọng của toàn lực lượng Công an nhân trong sự nghiệp phát triển của đất nước; đồng chí nhiệt liệt biểu dương, ghi nhận thành tích đã đạt được của cán bộ chiến sỹ Công an Hà Giang. Để tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Công an tỉnh cần phải tập trung làm tốt ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Đại hội Đảng; chủ động, kịp thời tham mưu đề xuất với tỉnh trên các lĩnh vực đảm bảo ANTT, giữ vững ổn định chính trị trong bất kỳ mợi tình huống và phục vụ tốt chính sách đối ngoại của địa phương; làm tốt công tác nắm tình hình và tăng cường phối hợp với các ngành của tỉnh đảm bảo an ninh biên giới; làm tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đểsự nghiệp bảo vệ ANTT là sự nghiệp của toàn dân.


Trung Thành

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Đình Châm làm việc tại huyện Bắc Mê
HGĐT- Ngày 5.3.2010, đồng chí Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm, kiểm tra tình hình thực hiện phát triển KT-XH 2 tháng đầu năm của huyện Bắc Mê và công tác khắc phục hậu quả cháy nhà tại thôn Pắc Mìa, thị trấn Yên Phú.
09/03/2010
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân làm việc tại Nhà máy Thuỷ điện Nho Quế 3
HGĐT- Ngày 5.3, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm việc với ban lãnh đạo Nhà máy Thuỷ điện Nho Quế 3 (Mèo Vạc). Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc.
09/03/2010
Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh làm việc tại huyện Yên Minh, Đồng Văn
HGĐT- Ngày 2 - 4.3, đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên Dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đi kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng tại các xã Bạch Đích, Phú Lũng, Du Già, Du Tiến (Yên Minh); cụm xã Ma Lé, Lũng Cú, Lũng Táo (Đồng Văn). Cùng đi có đại diện các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Yên Minh, Đồng Văn.
09/03/2010
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông làm việc với huyện Bắc Quang về chương trình trồng cây cao su
HGĐT- Vừa qua, đồng chí Đàm Văn Bông, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang và một số ngành về chương trình trồng cây cao su tại huyện.
09/03/2010