Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Văn Được làm việc tại tỉnh ta

17:44, 24/07/2009

HGĐT- Trong các ngày từ 22 đến 24 đồng chí Nguyễn Văn Được, Ủy viên T.Ư Đảng, Thượng tướng Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn cán bộ cấp cao cơ quan Bộ Tổng tham mưu đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta.


Trong chuyến công tác tại tỉnh ta, đồng chí Thứ trưởng cùng đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Vị Xuyên.

Đến thăm và kiểm tra Đoàn Kinh tế Quốc phòng 313, tại buổi gặp mặt với cán bộ, chiến sỹ đơn vị, sau khi nghe chỉ huy Đoàn báo cáo tình hình an ninh chính trị và kết quả thực hiện các dự án kinh tế quốc phòng trên địa bàn đơn vị đóng quân trong những năm vừa qua; Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ Đoàn KT-QP 313 đã đạt được trong những năm qua góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới của Tổ quốc; đặc biệt là việc thực hiện hiệu quả các dự án kinh tế quốc phòng giúp nhân dân xóa đói giảm nghèo trong khi nguồn vốn kinh phí đầu tư cho các dự án còn hạn hẹp. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu cán bộ, chiến sỹ đơn vị phải không ngừng nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng chiến đấu cao, nắm vững tình hình địa bàn, xử lý tốt mọi tình huống có thể xảy ra, tiếp tục tổ chức thực hiện lồng ghép các dự án kinh tế quốc phòng trong những tới; cũng trong chuyến công tác này, đồng chí Thứ trưởng cùng đoàn đã dành thời gian đến thăm khu kinh tế cửa khẩu Quốc gia Thanh Thủy.


Xuân Thủy

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông: - Trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Giàng Văn Quẩy - - Trao quà của ủy ban các vấn đề xã hội - Quốc hội (khóa XII) cho Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật
HGĐT- Để ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Giàng Văn Quẩy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, sáng ngày 23.7, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết - phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho đồng chí Giàng Văn Quẩy vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng
24/07/2009
Xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
HGĐT- Cùng với sự phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong cả nước, Công đoàn tỉnh Hà Giang được thành lập tháng 1/1951 với 12 CĐCS và 713 đoàn viên trên tổng số 916 CNVC-LĐ.
24/07/2009
Hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
HGĐT- Lập thành tích Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 24.7 tại sân xi - măng (thị xã Hà Giang), Sở VH - TT và DL, LĐLĐ tỉnh phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng chuyền B2.
24/07/2009
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân kiểm tra tiến độ thi công Thủy điện Nậm Ly 1
HGĐT- Vừa qua, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới kiểm tra tiến độ thi công xây dựng thủy điện Nậm Ly 1 tại xã Quảng Nguyên (Xín Mần). Cùng đi có lãnh đạo HĐND, UBND huyện Xín Mần.
24/07/2009