Huyện Bắc Quang tổng kết 5 năm thực hiện Nghị định 119 của Chính phủ

17:21, 24/07/2009

Ngày 23.7, huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội nghị điểm thực hiện NĐ 119 của Chính phủ ở cấp huyện cho toàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.


Nhận thức về vị trí, tầm quan trọng của công tác quốc phòng và xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ QP-AN trong tình hình mới, trong 5 năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cán bộ, chiến sỹ LLVT cùng nhân dân các dân tộc huyện Bắc Quang đã thực hiện có hiệu quả Nghị định 119 của Chính phủ và Chỉ thị 36 của Thủ tướng Chính phủ. Thông qua đó đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đối với nhiệm vụ QS-QP; phát huy được sức mạnh tổng hợp của các ban, ngành, đoàn thể và của cả hệ thống chính trị cùng với toàn dân chăm lo xây dựng LLVT, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với xây dựng thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chức. Từ năm 2004 đến nay, công tác quốc phòng địa phương của huyện luôn được các cấp đánh giá cao, là một trong những lá cờ đầu của tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ QS-QP.


Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Trường Tô đã biểu dương những thành tích mà huyện Bắc Quang đạt được trong 5 năm thực hiện Nghị định 119 của Chính phủ và Chỉ thị 36 của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời đồng chí yêu cầu trong những năm tới cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Quang cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Quán triệt, triển khai và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên về công tác quốc phòng địa phương, tích cực xây dựng huyện vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2009 và những năm tiếp theo.

 


Quốc Hoàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị lần thứ 18 (mở rộng) BCH Đảng bộ TXHG khóa XV
HGĐT- Ngày 21.7, BTV Thị ủy TXHG đã tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ lần thứ 18 (mở rộng) để đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2009.
24/07/2009
Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh: * Phổ biến Nghị quyết Hội nghị T.Ư 10 (khóa X) * Thực hiện quy trình công tác cán bộ chủ chốt Đảng bộ tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất phát biểu tại Hội nghị.HGĐT- Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, ngày 22.7, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tiến hành Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh để phổ biến Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá X) và thực hiện quy trình công tác cán bộ chủ chốt của Đảng bộ tỉnh.
22/07/2009
Đoàn đại biểu tỉnh Ninh Bình viếng Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên
HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27.7.1947- 2009); chiều 20.7, đồng chí Đinh Văn Hùng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình, dẫn đầu Đoàn đại biểu Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh Ninh Bình đã lên dâng hoa, thắp hương kính viếng hương hồn các Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Vị Xuyên. Cùng dự Lễ
22/07/2009
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân tiếp xúc cử tri 3 xã của huyện Xín Mần
HGĐT- Ngày 20.7, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã: Nà Chì, Khuôn Lùng, Quảng Nguyên (Xín Mần). Cùng đi có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, ủy ban MTTQ huyện Xín Mần.
22/07/2009