Hội CCB Báo Hà Giang: Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ nhất, giai đoạn 2004 – 2009

17:07, 15/07/2009

HGĐT- Ngày 14.7, Hội CCB Báo Hà Giang tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ nhất, giai đoạn 2004 - 2009. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Đảng ủy Dân Chính Đảng cùng lãnh đạo các trưởng, phó phòng Báo Hà Giang và toàn thể hội viên Hội CCB Báo Hà Giang.


 
 Tổng Biên tập Lê Trọng Lập, Phó Tổng Biên tập Đặng Quang Vượng tặng hoa và quà cho các CCB có thành tích xuất sắc trong những năm qua.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Chi ủy, Chi bộ và Ban Biên tập thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, cùng với các tổ chức đoàn thể, Hội CCB Báo Hà Giang đã phát động các phong trào thi đua trong hội viên, luôn tranh thủ sự lãnh đạo của Chi ủy Chi bộ, chính quyền, lồng ghép các phong trào thi đua với chuyên môn. Từ đó, thúc đẩy hội viên của Hội tham gia tích cực trong công tác... Hội còn thường xuyên tổ chức quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phẩm chất đạo đức của nhà báo cho hội viên. Nhờ vậy, trong những năm qua, không có trường hợp hội viên Hội CCB Báo Hà Giang vi phạm pháp luật, kỷ luật của cơ quan. Hàng năm, số hội viên là cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ luôn đạt trên 50%; 100% anh, em là cán bộ công chức đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và 100% gia đình hội viên đều đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”...


Qua đánh giá phong trào thi đua yêu nước được phát động, Hội CCB Báo Hà Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần vào tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ở T.Ư và địa phương. 5 năm qua, Hội CCB Báo Hà Giang có 2 hội viên được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua Toàn quốc”; 2 đồng chí được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 2 đồng chí được tặng Huân chương lao động hạng III. Ngoài ra, hàng chục lượt hội viên được tặng Bằng khen, Giấy khen của các cấp, ngành ở tỉnh; 100% hội viên hằng năm đều đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”...


Bước sang giai đoạn 2009 - 2014, Hội CCB Báo Hà Giang đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong phong trào thi đua yêu nước là: Thường xuyên quán triệt đầy đủ các nghị quyết của Đảng, của Hội CCB cấp trên cũng như đẩy mạnh việc giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên, nhằm từng bước nâng cao nhận thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 100% hội viên là phóng viên vượt chỉ tiêu tin, bài từ 150 - 200% trở lên; xây dựng tổ chức Hội hàng năm luôn đạt trong sạch, vững mạnh, không để hội viên vi phạm những sai lầm, khuyết điểm, vi phạm pháp luật, nội quy của cơ quan...


Đại hội đã bầu đại biểu đi dự Đại hội Thi đua yêu nước của Hội CCB Dân Chính Đảng trong thời gian tới.


Tuấn Anh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoạt động của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bên lề Hội nghị cấp cao Không liên kết lần thứ 15
Chiều 14-7 theo giờ địa phương, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Ðoàn Việt Nam tham dự Hội nghị cấp cao Không liên kết lần thứ 15 (HNCC KLK 15) đã tới thành phố Sharm el-Sheikh.
15/07/2009
Phát huy truyền thống cách mạng ở Đảng bộ xã Hồ Thầu
HGĐT- Hồ Thầu là một xã của huyện Hoàng Su Phì, nằm trên thượng nguồn sông Chảy. Toàn xã có tổng diện tích tích tự nhiên trên 5.375 ha với dân số gần 2 nghìn người, trong đó người dân tộc Dao chiếm hơn 87%.
15/07/2009
Kỳ họp thứ 14, HĐND huyện Vị xuyên (khoá XVII)
HGĐT- HĐND huyện Vị Xuyên vừa tổ chức kỳ họp thứ 14, HĐND huyện khoá XVII, nhiệm kỳ 2004-2011, nhằm đánh giá kết quả hoạt động kiểm tra, giám sát của HĐND huyện 6 tháng đầu năm và đề ra chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2009. Đồng thời nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH 6 tháng đầu năm và một số tờ trình của UBND huyện.
15/07/2009
Thường trực HĐND tỉnh họp báo thông báo kết quả kỳ họp 13 - HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2004 – 2011
HGĐT- Sáng 13.7, tại phòng họp 106, Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức họp báo thông báo kết quả kỳ họp 13 - HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2004-2011.
14/07/2009