Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư viếng Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên

17:47, 24/07/2009

HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27.7.1947- 2009), chiều ngày 23.7, đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư lên thăm và làm việc tại tỉnh ta đã đến dâng vòng hoa, thắp hương kính viếng hương hồn các liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên.


 
 Đồng chí Hà Thị Khiết cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên.

Cùng dự lễ viếng có đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Hà Giang.

Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới của Tổ quốc, đã có hàng nghìn người con nhiều tỉnh, thành trong cả nước đã chiến đấu anh dũng, hy sinh trên vùng đất cực Bắc của Tổ quốc. Các anh nằm lại Hà Giang, phần mộ của các anh được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh gìn giữ, chăm sóc, hương khói. Để bù đắp những công lao của những người đã cầm súng bảo vệ Tổ quốc, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách. Thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực như: Thực hiện các chính sách đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách; xây dựng nhà tình nghĩa; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà của lãnh đạo các cấp nhân dịp những ngày lễ, tết trong năm... Những hoạt động đó đã phần nào bù đắp những mất mát, hy sinh, công lao của các liệt sỹ, những gia đình có công đối với công cuộc giải phóng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu.


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Văn Được làm việc tại tỉnh ta
HGĐT- Trong các ngày từ 22 đến 24 đồng chí Nguyễn Văn Được, Ủy viên T.Ư Đảng, Thượng tướng Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn cán bộ cấp cao cơ quan Bộ Tổng tham mưu đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta.
24/07/2009
Xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
HGĐT- Cùng với sự phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong cả nước, Công đoàn tỉnh Hà Giang được thành lập tháng 1/1951 với 12 CĐCS và 713 đoàn viên trên tổng số 916 CNVC-LĐ.
24/07/2009
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông: - Trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Giàng Văn Quẩy - - Trao quà của ủy ban các vấn đề xã hội - Quốc hội (khóa XII) cho Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật
HGĐT- Để ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Giàng Văn Quẩy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, sáng ngày 23.7, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết - phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho đồng chí Giàng Văn Quẩy vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng
24/07/2009
Hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
HGĐT- Lập thành tích Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 24.7 tại sân xi - măng (thị xã Hà Giang), Sở VH - TT và DL, LĐLĐ tỉnh phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng chuyền B2.
24/07/2009