Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thượng Sơn (Vị Xuyên)

17:01, 31/07/2009

HGĐT- Vừa qua, đồng chí Hùng Ngọc Kim, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách; Chúng Thị Chiên, Phó ban Pháp chế HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại xã Thượng Sơn (Vị Xuyên). Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo HĐND, ủy ban MTTQ huyện Vị Xuyên.


Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Chúng Thị Chiên đã thông báo tới cử tri kết quả kỳ họp lần thứ 13 HĐND tỉnh khóa XV. Các cử tri xã Thượng Sơn đã có một số đề xuất, kiến nghị là: Xin làm nhà lớp học mầm non, tại thôn Trung Sơn, sửa chữa máy biến áp do bị sét đánh cháy, xây đập tràn qua các khe suối và sửa chữa đồng Thượng Sơn - Quảng Ngần, đền bù giải phóng mặt bằng một số công trình đang xây dựng trên địa bàn xã, đề nghị có chế độ cho các chi hội trưởng đoàn thể ở thôn bản và các chức danh kiêm nhiệm... Thay mặt đoàn tiếp xúc cử tri đồng chí Hùng Ngọc Kim đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết, còn các vấn đề khác đồng chí hứa sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết.


Cũng trong dịp này, thay mặt Ban Kinh tế - Ngân sách, Ban Pháp chế HĐND tỉnh các đồng chí đã tặng 20 suất quà, mỗi suất quà 100.000đ cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã nhân ngày 27.7.


Lý Tiến Công (Đảng ủy xã Thượng Sơn)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vị Xuyên, nâng cao công tác kiểm tra, giám sát xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh
HGĐT- Trong những năm qua, Uỷ Ban kiểm tra (UBKT) các cấp huyện Vị Xuyên, với chức năng, nhiệm vụ của mình đã thực hiện khá tốt công tác kiểm tra, giám sát.
31/07/2009
Hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7
HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27.7, đồng chí Trần Thị Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Mê đã đến thăm, tặng quà cho 6 hộ gia đình thuộc diện thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng tại các xã: Yên Định, Minh Ngọc, Minh Sơn (huyện Bắc Mê).
29/07/2009
Chi nhánh Viettel Hà Giang: Trao tiền ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai cho nhân dân huyện Bắc Mê
HGĐT- Ngày 28.7, tại Hội trường lớn UBND huyện Bắc Mê, được sự ủy quyền của Tổng Công ty Viễn thông quân đội Viettel, Chi nhánh Viettel Hà Giang đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ nhân dân huyện Bắc Mê khắc phục hậu quả thiên tai.
29/07/2009
Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HGĐT- Ngày 28.7, tại Hội trường UBND tỉnh, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn tỉnh ta đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-2009) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
29/07/2009