Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Pắng, xã Bản Máy

08:42, 21/07/2009

Ngày 18.7, đồng chí Triệu Tài Vinh, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì, Đại biểu HĐND tỉnh Hà Giang khoá XV đã tiếp xúc cử tri tại cụm Lao Sán, thôn Bản Pắng, xã Bản Máy (Hoàng Su Phì).


Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Triệu Tài Vinh đã thông báo tới cáccử tri về kết quả kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khoá XV. Các cử tri bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả HĐND tỉnh đã đạt được, đồng thời nêu lên một số đề xuất, kiến nghị như: Chọn những giống lúa, ngô có năng suất cao đưa vào sản xuất, hỗ trợ xi-măng cho thôn Bản Pắng để nhân dân tu sửa kênh mương, với chiều dài 8 km; đề nghị hỗ trợ ngân sách trồng rừng, hỗ trợ thuốc nổ xây dựng mương phai và mở đường liên thôn; tuyển sinh vào các trường nội trú cần quan tâm đến con em địa phương người dân tộc thiểu số; đề nghị hỗ trợ công tơ cho nhân dân và kéo điện cho thôn Bản Pắng, tách thôn Bản Pắng thành 2 thôn; nâng mức hỗ trợ giống và phân bón cho nhân dân, đề nghị hỗ trợ chính sách khai hoang ruộng mới.


Qua các ý kiến đề xuất, kiến nghị, những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết đồng chí Triệu Tài Vinh đã trả lời các cử tri, còn những vấn đề khác đồng chí hứa sẽ chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét qiải quyết.


Nhân dịp này, đồng chí Triệu Tài Vinh đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 1.000.000đ cho hộ Gia đình ông Sải Sào Cáng, thương binh hạng 2/4 của xã Bản Máy, nhân Ngày thương binh - liệt sỹ 27.7.


Khánh Thành

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HĐND các huyện Đồng Văn, Bắc Quang tổ chức kỳ họp
HGĐT - Vừa qua, HĐND các huyện Đồng Văn, Bắc Quang tổ chức kỳ họp đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và đề ra Nghị quyết về tiếp tục thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009.
21/07/2009
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất kiểm tra điểm khai thác vàng trái phép tại xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên
HGĐT- Ngày 15.7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu, đã đi kiểm tra các điểm khai thác vàng trái phép tại núi Pá Phay, thuộc địa phận thôn Nà Diềm, xã Linh Hồ (Vị Xuyên).
20/07/2009
Xã Ngam La với công tác phát triển Đảng
HGĐT- Ngam La là một trong những xã khó khăn của huyện Yên Minh. Tuy nhiên, những năm qua, Đảng bộ xã luôn làm tốt công tác phát triển đảng viên. Để làm được điều đó, Đảng bộ xã đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị – xã hội như: Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và các trường học... trên địa bàn, qua đó phát hiện, đào tạo bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để
17/07/2009
Vị Xuyên sau 5 năm thực hiện công tác luân chuyển cán bộ và những bài học kinh nghiệm
HGĐT- Thực hiện Nghị quyết lần thứ XIV của BCH Đảng bộ tỉnh về công tác quy hoạch, luân chuyển cán bộ, từ năm 2005 đến nay, huyện Vị Xuyên đã luân chuyển được 37 lượt cán bộ, trong đó luân chuyển từ các ngành xuống xã 8 cán bộ, luân chuyển ngang giữa các xã, thị trấn 7 cán bộ, luân chuyển từ xã về huyện học tập sau đó trở lại cơ sở 22 cán bộ.
17/07/2009