Công ty Bảo hiểm AAA: Hỗ trợ 21 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân trong trận mưa lũ tại Hà Giang

17:18, 27/07/2009

HGĐT- Nhằm chia sẻ với đồng bào các huyện bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản trong đợt mưa lũ xảy ra đêm ngày 3 đến ngày 7.7 vừa qua, chiều 24.7, Công ty bảo hiểm AAA – Sở giao dịch miền Bắc phối hợp với Báo Tuổi trẻ đã ủng hộ 21 triệu đồng để hỗ trợ cho các gia đình bị nạn, với mong muốn phần nào xoa dịu đi những nỗi đau do thiên tai, lũ lụt gây ra cho người dân 3 huyện Hoàng Su Phì, Bắc Mê, Vị Xuyên.


 
 Ông Vũ Duy Biên, Phó Giám đốc Công ty Bảo Hiểm AAA - Sở giao dịch Miền Bắc trao quà và tiền ủng hộ cho gia đình bà Giàng Thị Mỷ, thôn Kẹp A, xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê.

Tiếp nhận số tiền trên, lãnh đạo Tỉnh đoàn rất cảm ơn trước tấm lòng chia sẻ, giúp đỡ của Công ty bảo hiểm AAA, Báo Tuổi trẻ và hứa sẽ chuyển tận tay đến những gia đình bị thiệt hại.


Trước đó, sáng 24.7, đại diện Công ty bảo hiểm AAA, Báo Tuổi trẻ đã đến thăm, tặng quà và trao 3 triệu đồng cho gia đình bà Giàng Thị Mỷ, trú tại thôn Kẹp A, xãMinh Sơn, huyện Bắc Mê, có thân nhân bị chết trong trận lũ vừa qua.


Ngoài ra, Công ty bảo Hiểm AAA cũng đã cứu trợ các nạn nhân khác bị chết vì đợt lũ từ ngày 4 – 7.7 ở tất cả các tỉnh miền núi phía Bắc, với số tiền 105 triệu đồng.


Hải Ly

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang
Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, ngày 26-7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang.
27/07/2009
Phong trào “Đền ơn - đáp nghĩa” ngày càng phát triển sâu rộng, hiệu quả
HGĐT- Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, công tác thương binh, liệt sỹ và người có công ở tỉnh ta đã đạt được những kết quả to lớn.
27/07/2009
Xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
HGĐT- Cùng với sự phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong cả nước, Công đoàn tỉnh Hà Giang được thành lập tháng 1/1951 với 12 CĐCS và 713 đoàn viên trên tổng số 916 CNVC-LĐ.
24/07/2009
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông: - Trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho đồng chí Giàng Văn Quẩy - - Trao quà của ủy ban các vấn đề xã hội - Quốc hội (khóa XII) cho Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật
HGĐT- Để ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Giàng Văn Quẩy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, sáng ngày 23.7, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã tổ chức trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết - phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho đồng chí Giàng Văn Quẩy vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng
24/07/2009