Thư cảm ơn

08:33, 13/05/2009

Kính gửi: Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, đường Giải Phóng phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội


Vừa qua, Bệnh viện Bạch Mai cử đoàn công tác lên Hà Giang đi khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, thăm hỏi và tặng quà cho nhân dân, cán bộ, chiến sỹ một số xã biên giới tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Kết quả đã khám và chữa bệnh, tặng quà cho trên 200 hộ gia đình nhân dân và cán bộ, chiến sỹ thuộc địa bàn xã Lũng Cú và một số xã lân cận.

 

UBND tỉnh Hà Giang rất trân trọng tình cảm sâu sắc của Bệnh viện Bạch Mai đã thực sự chia sẻ khó khăn đối với nhân dân tỉnh Hà Giang.

 

UBND tỉnh Hà Giang trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ và nhân viên quý Bệnh viện, rất mong được quý Bệnh viện quan tâm trong thời gian tới.

 

Chúc lãnh đạo và cán bộ Bệnh viện Bạch Mai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thành đạt.

                                       TM.Ủy ban Nhân dân tỉnh
                                                     Chủ tịch

                                              Nguyễn Trường Tô


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn khảo sát Ban chỉ đạo 127/ TW làm việc tại tỉnh ta
HGĐT- Sau khi tiến hành khảo sát tại cửa khẩu Xín Mần (Xín Mần), cửa khẩu Quốc gia Thanh Thủy (Vị Xuyên), làm việc với lãnh đạo các ngành: Bộ CH BĐBP tỉnh, Chi cục QLTT tỉnh, Cục Hải quan tỉnh, ngày 8.5.2009, Ban chỉ đạo 127/TW do đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Cục trưởng Cục QLTT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Giang.
12/05/2009
Giao ban trực tuyến công tác Dân số - KHHGĐ
HGĐT- Ngày 11.5, Chính phủ đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về công tác dân số Kế hoạch hoá, gia đình (DS - KHHGĐ).
12/05/2009
Vai trò của cấp ủy Đảng trong lãnh, chỉ đạo xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết các dân tộc
HGĐT- Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, trong những năm qua Hà Giang đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực phát triển KT-XH, VH-AN-QP và xây dựng, củng cố hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, trong thành tích chung đó, MTTQ và các tổ chức thành viên đóng góp một phần không nhỏ.
12/05/2009
Hội nghị lần thứ 22 (bất thường) BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIV
HGĐT- Chiều 8.5, BCH Đảng bộ tỉnh khoá XIV tổ chức Hội nghị lần thứ 22 (bất thường) để thông qua tờ trình của BTV Tỉnh ủy về việc bầu Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và phổ biến một số nhiệm vụ trước mắt trong 6 tháng đầu năm.
12/05/2009