Khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Bắc Quang

16:57, 22/05/2009

HGĐT- Sáng 20.5 tại thị trấn Việt Quang, UBND huyện Bắc Quang phối hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng GMT (Hà Nội) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Bắc Quang.


Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Viết Xuân, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và lãnh đạo các phòng, ban của huyện cùng đông đảo bà con thị trấn Việt Quang đã có mặt tham dự.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Quang khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Bắc Quang.
 

Trung tâm Thương mại Bắc Quang là công trình do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng GMT Hà Nội đầu tư xây dựng, trên diện tích mặt bằng gần 10.000 m2, với tổng vốn đầu tư xây dựng theo dự kiến khoảng gần 28 tỷ đồng, bao gồm khu siêu thị chính, với các hạng mục như phòng đa chức năng và không gian siêu thị, nhà hàng ăn uống, khu lưu niệm và khu quảng bá sản phẩm hàng hóa của địa phương cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm gara ô-tô, xe máy; khu điều hành, khi đưa vào sử dụng Trung tâm Thương mại Bắc Quang có thể đào tạo và tạo công ăn việc làm cho khoảng từ 70 đến 100 lao động người địa phương. Đây là minh chứng của sự năng động, nỗ lực cải cách hành chính, cải cách kinh tế, tạo dựng môi trường thu hút đầu tư cho phát triển KT-XH của huyện Bắc Quang.

 

Phát biểu tại Lễ khởi công, Chủ tịch UBND tỉnh khen ngợi sự năng động của lãnh đạo huyện Bắc Quang,tinh thần dám nghĩ, dám làm của Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng GMT và tin tưởng, sau Lễ khởi công sẽ được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành và nhanh chóng đưa vào sử dụng.


Đức Dũng - Huyền Trang

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ trao tặng và truy tặng Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động
HGĐT- Để biểu dương và tôn vinh công lao của các đồng chí đã có quá trình cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và bảo vệ quê hương Hà Giang, ngày 19.5, tại Hội trường Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng Huân chương của Nhà nước cho các đồng chí có quá trình cống hiến, theo nghi thức Nhà nước.
20/05/2009
Khai mạc kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XII
Hôm nay, 20-5, Quốc hội khóa XII nước CHXHCN Việt Nam khai mạc trọng thể kỳ họp thứ năm tại Thủ đô Hà Nội.
20/05/2009
Hoạt động kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19.5
HGĐT - Nhân kỷ niệm 119 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19.5, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy đã thay mặt Đảng bộ và đồng bào các dân tộc trong tỉnh tiến hành Lễ dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ ở Tỉnh ủy.
20/05/2009
Gặp mặt các Già làng, Trưởng bản tiêu biểu năm 2009
HGĐT- Nhân kỷ niệm 119 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19.5), sáng 18.5, tại Hội trường 301 UBND tỉnh, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các già làng, trưởng bản tiêu biểu năm 2009.
19/05/2009