Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Nhật Bản

08:53, 23/04/2009
Theo đặc phái viên TTXVN, trong ngày cuối cùng của chuyến thăm chính thức Nhật Bản, sáng 22-4, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã dự Lễ khai trương Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka, thăm một hộ nông dân, nghe báo cáo của Nông trường thử nghiệm tổng hợp tỉnh Fukuoka và chứng kiến Lễ khai trương Không gian văn hóa Việt Nam tại Bảo tàng Quốc gia Kiu-siu.

Chiều 22-4, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh và Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã rời Fukuoka, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Nhật Bản. Trước khi rời thành phố Fukuoka, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã gửi Ðiện cảm ơn Nhật Hoàng và Hoàng hậu, Thủ tướng và các nhà lãnh đạo Quốc hội, Chính phủ, các chính đảng, các tổ chức kinh tế-xã hội và nhân dân Nhật Bản về sự đón tiếp trọng thị, chân tình đã dành cho Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam. Tổng Bí thư chúc đất nước Nhật Bản phồn vinh, nhân dân Nhật Bản hạnh phúc.

Tối cùng ngày, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh và đoàn đã về đến Hà Nội.

nhandan.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị triển khai một số văn bản Pháp luật mới ban hành
HGĐT- Trong 2 ngày 20 - 21.4, được sự uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Tư pháp đã chủ trì, tổ chức Hội nghị toàn tỉnh để triển khai một số văn bản pháp luật mới ban hành. Tới dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các báo cáo viên pháp luật trong tỉnh…
22/04/2009
Chương trình Semla sơ kết quý I.2009
HGĐT- Ngày 21.4, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết Chương trình SEMLA - Chương trình hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Thụy Điển về tăng cường quản lý đất đai và môi trường quý I.2009 với nội dung: Báo cáo tiến độ và tài chính quý I/2009.
22/04/2009
Khánh thành Trung tâm Hội chợ triển lãm và khai mạc Hội chợ Thương mại Hà Giang 2009
HGĐT- Tối 19.4, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm tỉnh, đường 19.5 (thị xã Hà Giang), UBND TXHG phối hợp với Sở Công thương, Công ty Du lịch và Xúc tiến đầu tư (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) long trọng tổ chức khánh thành Trung tâm Hội chợ triển lãm giai đoạn I và khai mạc Hội chợ Thương mại Hà Giang 2009.
20/04/2009
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô làm việc tại huyện Bắc Mê
HGĐT- Trong hai ngày 17, 18.4, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có chuyến thăm và làm việc tại huyện Bắc Mê, kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội và tiến độ triển khai thực hiện các công trình xây dựng cơ bản tập trung trên địa bàn huyện. Lãnh đạo các Sở Nông nghiệp & PTNT, Xây dựng, Văn phòng UBND tỉnh cùng đi trong đoàn.
20/04/2009